Hiện nay Google giọng nói đã thay đổi một thói quen sâu sắc của người dùng. Những người tiêu dùng họ luôn có những yêu cầu để điện thoại thông minh của họ có được trang bị giọng nói và loa của họ tốt nhất. Đây là một công nghệ có thể là được phổ biến trong tương lai, chính vì điều này những Seoer và các nhà tiếp thị kĩ thuật số khác bộc phải nắm bắt tiết hóa này để giữ chân khác hàng khi công nghệ ngày một tiên tiến.
Vào khoảng tháng 6 năm 2017 một nghiên cứu ở Vương Quốc Anh đã tiết lộ rằng 42% người dùng Google đã thực hiện yêu cầu bằng giọng nói mỗi ngày. Nhân dịp này gã khổng lồ Google đã cập nhập nhanh chóng để khuyếch đại thương hiệu của mình bằng cách cập nhập và nâng cấp các bản cập nhập Google giọng nói trên công cụ tìm kiếm.
Vậy khi thực hiện một thao tác tìm kiếm bằng giọng nói và thực hiện tìm kiếm bằng văn bản có khác nhau không?. Thì một phát hiện mới là khi thực hiện truy vấn tìm kiếm bằng giọng nói họ thay đổi cách tra hỏi các công cụ tìm kiếm. Vậy cách tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm theo truyền thông có còn hiệu quả?. Làm thế nào để bạn thích ứng với nó?. Câu trả lời sẽ được giải quyết sau đây.
Discussion about this post