kiến thức seo, seo top google, học seo
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO
No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO
No Result
View All Result
SEO
No Result
View All Result

Thẻ Mô tả trong SEO là gì ? Tìm hiểu về thẻ mô tả

by ATPMedia
24/06/2020
0 4w4cj4qdvy7clwzm

Meta Description Tag hay còn được biết tới là thẻ mô tả trong một bài viết. Thẻ mô tả giữ phần quan trọng trong bài viết vì sẽ ảnh hưởng tới quyết định của người đọc có click chuột vào bài viết hay không, meta description tag là phần nội dung bài viết được thu gọn lại và tóm tắt các ý chính để cho người tìm có thể dễ hình dung hơn về bài viết chính. Hãy cùng kienthucseo.vn tìm hiểu xem thẻ mô tả trong SEO là gì ? và tầm quan trọng của thẻ mô tả nhé

Mục lục

  • #1. Sử dụng Thẻ miêu tả để giải thích
  • #2. Điều quan trọng của Thẻ miêu tả khi viết bài seo
  • #3. Cách viết Thẻ miêu tả cực đỉnh
  • . Nó sẽ trông như thế này:
    • A. Nội dung cụ thể, liên quan và chứa keyword
    • B. Dùng ngôn ngữ hành động và kêu gọi hành động
    • C. Phân phối một phương án hoặc ích lợi cho người sử dụng
    • D. Quan trọng là phải ngắn gọn – và ngọt ngào
    • E. Đừng lừa dối – hãy truyền cảm hứng và gây tò mò
    • F. Ví dụ về Thẻ miêu tả Tốt
  • Tại sao phải tối ưu Thẻ mô tả Meta khi mà Google đã không còn dùng nó trong ranking?
    • Thẻ miêu tả Meta được tối ưu:
    • Thẻ mô tả Meta tự động trích dẫn:
  • Các tiêu chí cần chú ý khi tối ưu thẻ Meta:
    • Có chứa từ khóa chính:
    • Ghi nhận rõ ràng, dễ đọc:
    • Xem thẻ mô tả như là một đoạn ads ngắn gọn cho trang web:
    • Chiều dài:
    • Không trùng lặp:
    • Coi xét sử dụng đoạn phong phú:
  • Những điều nên tránh khi viết thẻ miêu tả
    • 1. Trùng lặp thẻ miêu tả
    • 2. Độ dài ký tự
    • 3. Không dùng keyword
    • 4. Không tối ưu
    • 5. Không sử dụng định dạng bảng HTML cho các truy vấn
    • 6. Viết nhàm chán, không ấn tượng

#1. Sử dụng Thẻ miêu tả để giải thích

Thẻ miêu tả được hiểu nôm na là đoạn văn bản ngắn xuất hiện dưới mỗi liên kết trong kết quả tìm kiếm. Đây là tiêu chí HTML có chức năng phân phối thêm thông tin cho công cụ tìm kiếm và người sử dụng về trang website.

Thẻ miêu tả sinh ra để phục vụ cho hai mục đích chủ yếu. Một là miêu tả thông tin trang web cho người tìm kiếm. Hai là làm thay đổi tâm lý họ nhấp chuột vào liên kết.

thẻ mô tả là gì?

Thẻ miêu tả (thẻ Meta) là đoạn văn bản ngắn xuất hiện dưới mỗi liên kết trong kết quả của tìm kiếm

Thẻ miêu tả có nhiệm vụ lớn trong kết quả tìm kiếm.

Bất kì từ nào trùng với tìm kiếm của người sử dụng đều sẽ tự động được bôi đậm trong Thẻ mô tả. Thẻ mô tả cũng sẽ được xem như một loại hình ads cho trang web. Nó phân phối thông tin cơ bản nhất để người sử dụng nắm bắt được nhanh và quyết định có nhấp chuột vào hay không.

Thẻ mô tả cũng xuất hiện khi toàn bộ mọi người chia sẻ nội dung lên các trang web hoặc các trang mạng xã hội. Thẻ mô tả được chăm chút và đầu tư về mặt thông tin sẽ khiến người đọc cảm nhận thấy tin tưởng và yêu thích thú nhấp chuột hơn.

Thẻ mô tả xuất hiện khi xuất hiện trên mạng xã hội

#2. Điều quan trọng của Thẻ miêu tả khi viết bài seo

Bạn hãy nhớ, Thẻ mô tả là chiêu bài ads cuối cùng bạn có để gây ấn tượng với đối tượng mua hàng (người truy cập) khi tìm kiếm trên Google. đây chính là tính năng mấu chốt để cải thiện tỉ lệ nhấp chuột từ lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền.

Thẻ mô tả là công cụ chính để người tìm kiếm sử dụng để nhận xét, quyết định kết quả của tìm kiếm nào sẽ hữu ích và đáng tin nhất với họ.

Thẻ mô tả không liên quan nhiều đến thứ hạng tìm kiếm nhưng liên quan lớn tới quyết định nhấp chuột của người tìm kiềm. vì thế bạn không cần phải đặt quá là nhiều từ khóa vào phần này. Hãy xây dựng một nội dung ngắn thật hấp dẫn và phân phối thông tin cho người dùng.

#3. Cách viết Thẻ miêu tả cực đỉnh

Trước tiên, hãy truy xuất HTML của trang web, xem phần

. Nó sẽ trông như thế này:

Để thêm Thẻ mô tả, chèn nội dung vào phần content=” (có thể chỉnh sửa và bạn phải dự báo được).

Bạn phải quản lí được phần miêu tả này và chỉnh sửa cho phù hợp. WordPress có nền tảng phù hợp để trợ giúp cho Điều này. ngoài ra bạn nếu bạn dùng một vài Plugin về SEO, bạn sẽ dễ dàng thay đổi ngay trong “Bảng mô tả” có sẵn.

Bạn chỉ có vài giây đồng hồ để trộm thu thập sự chú ý của người dùng. Hãy nắm bắt cơ hội này.

Giờ bạn hãy thử coi cách viết một Thẻ mô tả thu hút người sử dụng nhấp chuột và tăng seo vùn vụt là như thế nào nhé!

A. Nội dung cụ thể, liên quan và chứa keyword

Trong Thẻ mô tả, bạn chỉ có từ 2 đến 3 câu để phân phối nội dung cho người đọc vì thế từng câu từng chữ là vô cùng quan trọng.

Người sử dụng hiện nay càng ngày càng sáng tạo và thực dụng. Họ sẽ phát hiện ra những lời ba hoa, phóng đại và thậm chí còn chẳng liên quan đến nội dung trong liên kết. người sử dụng sẽ từ chối nhấp chuột vì không mang lại thứ họ cần. Hãy viết thứ có sự liên quan tới nội dung trong liên kết. Cấu trúc đoạn, câu thật mạch lạc, dễ hiểu và ngắn gọn.

Hãy để từ khóa chính xuất hiện trong phần Thẻ mô tả của bạn một cách khéo léo. Không lạm dụng nhồi nhét keyword trong Thẻ miêu tả khi viết bài SEO hoặc ném vào một số biến thể khác chỉ vì ích lợi seo.

Các công cụ tìm kiếm sẽ thường in đậm những keyword xuất hiện trong phần Thẻ mô tả, từ đấy người dùng có thể dễ dàng thấy sự liên quan của liên kết tới kết quả của tìm kiếm của họ.

B. Dùng ngôn ngữ hành động và kêu gọi hành động

Một người viết bài bán hàng giỏi sẽ hay dùng ngôn ngữ kêu gọi hành động của đối tượng mua hàng. Và bạn cũng sẽ như vậy.

Sử dụng Thẻ miêu tả để miêu tả chuẩn xác những gì bạn mong muốn người tìm kiếm thực hiện và điều gì sẽ xuất hiện khi họ nhấp chuột vào liên kết của bạn.

Hãy trao cho người sử dụng bức tranh tổng thể về nội dung liên kết của bạn.

Dùng một số từ như: Khám phá, trải nghiệm, tìm hiểu, đọc ngay… sẽ khiến người dùng rõ ràng hơn về những gì trang web của bạn cung cấp. Thậm chí, Việc này có thể khiến họ quyết định vào thăm trang web dù dự định ban đầu của họ chẳng phải là trang của bạn.

C. Phân phối một phương án hoặc ích lợi cho người sử dụng

Bạn hãy thử đặt mình vào vị trí của một người dùng tìm kiếm. người dùng có thể đang muốn mua, muốn đọc hoặc nghiên cứu một thứ gì đó.

Thẻ mô tả của bạn có thể làm người dùng phải thốt lên “A! Tìm thấy thứ mình cần rồi”.

Thẻ mô tả của bạn có thể trả lời những câu hỏi: Làm cách nào mà trang web của bạn trao cho người sử dụng thứ họ muốn?, tại sao người dùng lại được hưởng lợi khi nhấp vào trang web của bạn?, Điều gì mang lại lợi ích cho người dùng Ngay cả khi họ còn chưa biết đến nó?

Ngày nay, một mét vuông trăm kẻ sale, hãy nêu ra cho người sử dụng thấy lợi thế cạnh tranh và nổi trội mà trang web của bạn sẽ mang tới. Điều này có thể khiến người đọc bị thu hút vào muốn nhấp chuột.

D. Quan trọng là phải ngắn gọn – và ngọt ngào

8 Giây – là khoảng thời gian tập trung sự lưu ý nhất của con người.

Người sử dụng sẽ không xem hết tất cả những Thẻ mô tả trên trang tìm kiếm, hãy chọn từng từ thật khôn ngoan. Việc này tăng khả năng người dùng lướt qua mô tả của bạn.

Google sẽ cắt bỏ những đoạn mô tả quá dài. Khoảng 150 kí tự là khoảng độ dài an toàn nhất khi viết Thẻ meta

Chú ý: Không để nội dung quan trọng nhất của bạn ở cuối.

E. Đừng lừa dối – hãy truyền cảm hứng và gây tò mò

Phần đông người nghĩ rằng chỉ cần giật tít câu view để cho người sử dụng nhấp chuột vào là được, việc sau đó không cần chú ý.

Quên điều đấy đi !

Nếu bạn không thành thực trong nội dung của mình, người dùng sẽ không ngần ngại nhấn nút “Back” cũng chính là quay lưng với bạn mãi mãi. Có thể bạn đã biết (hoặc chưa), thoát nhiều lần trong thời gian nhanh chóng sẽ liên quan đến Tỉ lệ thoát trên trang của bạn. quan trọng hơn là chính bạn đã để thoát sự tin tưởng của người dùng.

Ngoài ra đừng thêm thật nhiều hàng đống từ khóa vào Thẻ mô tả của bạn.

Hãy phân phối đủ tất cả thông tin thông tin trong liên kết. Truyền cảm hứng cho người dùng và khiến họ tò mò.

Tuyệt đối đừng lừa dối!

F. Ví dụ về Thẻ miêu tả Tốt

Nếu bạn cần vài VD về thông tin được nêu trong bài đăng này, hãy tham khảo phần dưới đây.

Hãy coi xét kết quả từ một số truy vấn được tìm kiếm xoay quanh đến quảng cáo trên mạng.

Ví dụ: keyword “quảng cáo trên mạng”

thẻ mô tả trong viết bài seo

ví dụ về Thẻ miêu tả trong viết bài SEO

Thẻ miêu tả ở đây được trinh bày một cách ngắn gọn nhưng vẫn gồm có keyword “Marketing online” xảy ra đúng cách. sử dụng các từ ngữ “cách làm”, “đúng hướng”, hay “thành công” nhằm truyền cảm hứng và gây sự tò mò.

Thẻ mô tả này tốt vì thể hiện đúng nội dung bài blog trong liên kết, nêu ra điều người dùng muốn được biết và lợi ích có thể đạt được.

VD này, Thẻ mô tả dùng tốt ngôn ngữ hành động “tránh”, “tìm hiểu”… khơi gợi sự tò mò của người coi và liên quan tới truy vấn của người dùng.

Ví dụ 2: từ khóa “viết bài SEO”

Keyword “viết bài SEO” được đưa vào khéo léo không gây khó chịu cho người coi. Thẻ mô tả viết ngắn gọn đánh vào vấn đề của người sử dụng khi tìm kiếm, cùng lúc đó đưa ra giải pháp cho họ. đây chính là một Thẻ mô tả tốt.

Xem thêm : Viết bài SEO: Cách viết Thẻ miêu tả chuẩn SEO thu hút người coi

Tại sao phải tối ưu Thẻ mô tả Meta khi mà Google đã không còn dùng nó trong ranking?

Mặc dù Google đã công khai không sử dụng thẻ miêu tả trong ranking, và tự động trích dẫn nội dung trên trang để làm thẻ mô tả phù hợp với truy vấn của người sử dụng, tuy nhiên, việc viết thẻ mô tả sẽ giúp gia tăng tỷ lệ click (CTR) vào website, giúp site thu về một lượng lớn visit và tỷ lệ CTR.

Vì sao lại như vậy?

Con người đều hiểu rằng, người sử dụng khi tìm kiếm một nội dung nào đó, họ buộc phải đọc qua nội dung của một kết quả tìm kiếm trước khi click vào đường dẫn của kết quả này. Và thẻ tiêu đề cùng thẻ mô tả chính là những nội dung mà người sử dụng đọc trước tiên trước khi truy cập vào site. Trong lúc đó, thẻ tiêu đề lại quá ngắn và khó có thể truyền đạt phong phú một thông điệp ads trọn vẹn về thông tin trên trang. Lúc này, thẻ mô tả sẽ phát huy tác dụng.

Để minh chứng rõ hơn về tầm quan trọng của thẻ miêu tả đối với mật độ CTR và visit, bạn sẽ coi VD dưới đây:

Phía dưới là VD về 2 thẻ mô tả: một thẻ được tối ưu và một thẻ được Google tự động trích dẫn cho truy vấn “tầm trọng yếu của thẻ mô tả”

  • Thẻ miêu tả Meta được tối ưu:thẻ meta

  • Thẻ mô tả Meta tự động trích dẫn:

thẻ meta toi uu

Các bạn sẽ thấy nội dung của thẻ Meta được trích dẫn tự động không diễn đạt được đến đối tượng mua hàng thông điệp mà bạn muốn thể hiện. Vậy chắc chắn rằng tỷ lệ mà đối tượng mua hàng sẽ click vào để coi thông tin gần như rất thấp.

Các tiêu chí cần chú ý khi tối ưu thẻ Meta:

Có chứa từ khóa chính:

Hãy chắc chắn rằng các từ khóa quan trọng nhất trên trang có xuất hiện trong meta mô tả. Thường công cụ tìm kiếm sẽ làm đậm nổi bật các từ khóa trùng với truy vấn tìm kiếm của người dùng trong đoạn thẻ miêu tả của bạn. chú ý, hãy cố gắng chèn từ khóa một cách tự nhiên nhất.

Ví dụ: công ty của bạn là một nhà đăng ký tên miền và bạn đang seo từ khóa “đăng ký tên miền” thì bạn có thể trích dẫn trong đoạn thẻ meta như: Nhà đăng ký tên miền Việt Nam uy tín nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất, cái giá cạnh tranh.

Ghi nhận rõ ràng, dễ đọc:

Đây là điều rất cần thiết đối với một thẻ mô tả. Việc bạn thêm thật nhiều quá là nhiều từ khóa vào trong thẻ mô tả là hoàn toàn không nên và nó sẽ không giúp cho bạn đạt được thêm bất cứ click nào từ người coi. người sử dụng tìm kiếm đang ngày càng sáng tạo hơn, và họ chắc chắn sẽ có đề phòng trước những trang web có biểu hiện spam.

Xem thẻ mô tả như là một đoạn ads ngắn gọn cho trang web:

Ngoài việc chèn từ khóa chính, bạn cũng cần viết một thẻ mô tả hấp dẫn kiểu như một lời quảng cáo ngắn gọn cho nội dung trên trang. Chính vì lẽ đó thẻ mô tả không được quá khô cứng và phải thích hợp vớinội dung trên trang website của bạn.

Chiều dài:

Một miêu tả meta chỉ nên nằm trong khoảng 156 ký tự (mặc dù gần đây Google đã thử nghiệm việc hiển thị một thẻ miêu tả dài hơn). nếu như bạn viết dài hơn, Google sẽ cắt ngắn thẻ miêu tả của bạn và thay bằng dấu ba chấm.

Không trùng lặp:

Như đã nói ở trên, Google đã khuyến cáo toàn bộ các SEOer không được để thẻ tiêu đề và mô tả bị trùng lặp. Thậm chí bạn có thể không cần viết chúng, tuy nhiên tuyệt đối không nên viết một cách trùng lặp. Google có thể phạt bạn vì sự trùng lặp này.

Coi xét sử dụng đoạn phong phú:

Bằng cách sử dụng dữ liệu có cấu trúc, bạn sẽ làm cho đoạn miêu tả của bạn trở nên phong phú hơn, thu hút nhiều hơn tỷ lệ nhất chuột vào trang.

Tham khảo thêm : Thẻ mô tả (Meta Description Tag) là gì? Tối ưu Thẻ mô tả chuẩn SEO

Những điều nên tránh khi viết thẻ miêu tả

1. Trùng lặp thẻ miêu tả

Mặc dù copy miêu tả sẽ không khiến bạn bị phạt. Thế tuy nhiên, tốt nhất là mỗi trang nên có riêng mô tả. Vì các lý do cụ thể dưới đây:

Theo Google: meta des tốt nhất là mô tả chính xác nội dung của trang cũng giống như những gì người sử dụng đang cần tìm kiếm. Chúng là thông điệp của mỗi trang nội dung, càng nhiều thông điệp mới, bạn càng có những cơ hội thúc đẩy lượng truy cập, tăng CTR.

Nếu như tất cả các trang của bạn có mô tả meta tương tự sẽ gây hiểu lầm nhiều hơn có ích. nếu như bạn không có thời gian để viết miêu tả meta cho mỗi trang, bạn sẽ cho phép Google tự động làm ra chúng. Dựa trên truy vấn, Google sẽ lấy các phần xoay quanh của thông tin trên trang của bạn để làm nổi bật trong đoạn mô tả.

Lưu ý: Các trang chủ chốt của site như trang chủ, trang danh mục… rất cần bạn viết meta riêng biệt cho nó.

2. Độ dài ký tự

Trong nhiều năm, meta tuyệt vời nhất cho seo có độ dài khoảng 135-160 ký tự. Điều này đã chỉnh sửa của năm nay, giờ đây meta có thể dài đến 320 ký tự.

Tuy vậy, Google định dạng độ dài theo doanh nghiệp pixel chứ không phải số lượng.

Dựa trên chiều rộng của thiết bị, miêu tả meta lý tưởng có thể dài từ 160 đến 320 ký tự (tương đương 920 -1,840 pixel). đó là nguyên nhân vì sao, nếu như bạn có mô tả ngắn, bạn không nhất thiết phải cố gắng mở rộng nhiều ký tự hơn.

Trước tiên, hãy nhớ rằng Google luôn không hiển thị miêu tả theo cách thủ công. Trong một số trường hợp, nó tự động làm ra các mô tả độc đáo, dài hơn bằng cách kéo một đoạn thông tin xoay quanh từ một trang.

Nói cách khác, đừng lãng phí thời gian để ám ảnh về số lượng ký tự lý tưởng trong meta des nhé.

3. Không dùng keyword

Meta nên bao gồm các keyword phù hợp. thông thường là từ khóa xoay quanh đến nội dung trang hoặc khách hàng đang tìm kiếm.

Nếu trong đoạn miêu tả không có keyword có sự liên quan đến trang, Google sẽ lấy đoạn đầu tiên trong nội dung để hiển thị kết quả của tìm kiếm. Tuy là vậy, tuy nhiên meta chắc chắn không được tối ưu.

Tóm lại, hãy đảm bảo rằng đoạn mô tả được căn chỉnh theo tiêu đề và có liên quan đến nội dung của trang. nếu không, bạn có thể nhận hiển thị trên Google là một đoạn miêu tả không mấy liên quan, chẳng có lợi ích, thỉnh thoảng gây khó chịu cho người sử dụng.

4. Không tối ưu

Việc tối ưu sẽ giúp meta thật sự nổi bật trong hàng loạt các đoạn trích hiển thị trên Google.

Nếu bạn không chắc chắn làm sao để tối ưu, có thể sử dụng một vài công cụ như: Schema Markup Generator, The Ultimate website Code Generator hoặc Google’s Structured Data Testing Tool.

5. Không sử dụng định dạng bảng HTML cho các truy vấn

Nhiệm vụ của Google là ghi lại và xác nhận nội dung của bạn và truy tìm các mục đích chất lượng cho người dùng. Nó ưu tiên các trang web cung cấp câu trả lời trực tiếp cho người tìm kiếm.

Trong hoàn cảnh này, các bảng HTML giúp bạn giành ưu thế hơn so với các đối thủ.

Không sử dụng bảng HTML cho thẻ mô tả

… Còn đây sử dụng bảng HTML

Với 2 dạng nội dung trên, với bảng HTML cho mục đích dễ “tiêu hóa” hơn. Cả Google và người dùng sẽ yêu thích hiển thị này cao hơn rất nhiều.

Vì thế mà không cần ngạc nhiên khi Google đặt nó ở đầu kết quả tìm kiếm. Thậm chí trên trang Samsung Galaxy S8 Plus chuyên dụng của Samsung.com.

Hãy xác định các truy vấn tìm kiếm dựa trên câu hỏi, chuẩn bị các lời giải thích chi tiết, khai triển HTML với dữ liệu có cấu trúc và tận hưởng các vị trí cao trong SERP cho các truy vấn trả lời trực tiếp.

Toàn bộ những gì bạn phải cần là tìm hiểu một số thông tin căn bản về bảng HTML và dữ l

6. Viết nhàm chán, không ấn tượng

Việc viết được một đoạn mô tả xuất sắc, ấn tượng, không nhàm chán phụ thuộc vào nhiều yếu tố. dưới đây là một vài gợi ý giúp meta des của bạn hấp dẫn, cuốn hút hơn:

– Đừng thêm thật nhiều từ khóa

– Đảm bảo tính tự nhiên và logic với ngữ cảnh bài viết

– Sử dụng các ký hiệu, ký tự Đặc biệt để làm nổi bật. ví dụ ngôi sao cho xếp hạng…

– Đừng quên CTA mạnh mẽ

Xem thêm : 6 sai lầm nên tránh khi viết thẻ mô tả seo – Meta Descriptions

Vũ – Tổng hợp 

Tham khảo ( gobranding.com.vn, esc.vn, … )

Tags: Add description là gìĐộ dài mô tả meta là gìFocus keyword là gìmeta description là gì?Meta description wordpress là gìMeta trong SEO là gìMô tả SEO là gìthẻ meta description html
Share66Tweet41Share16
Next Post
Content Hay

Tổng hợp các tiêu đề hay trong ngành SEO

Chuyên mục

  • Business
  • CÔNG CỤ SEO
  • Content cho website
  • Cryptocurrency
  • DỊCH VỤ SEO
  • Economy
  • Facebook Marketing
  • Gadget
  • GIỚI THIỆU
  • Kiến thức Marketing
  • KIẾN THỨC SEO
  • Markets
  • Opinion
  • Politics
  • Real Estate
  • SEO CƠ BẢN
  • SEO NÂNG CAO
  • Startup
  • Tech
  • THỦ THUẬT SEO
  • THUẬT NGỮ SEO
  • Tin tức
  • TIN TỨC SEO
  • Uncategorized
  • World
Logo Seo

SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm. SEO đóng vai trò rất lớn để đẩy mạnh sự phát triển của các doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Chuyên mục

  • Tin tức SEO
  • SEO cơ bản
  • Dịch vụ SEO
  • Công cụ SEO
  • SEO nâng cao
  • Thủ thuật SEO

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Thiết kế website trọn gói
  • Học kinh doanh miễn phí
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • Dịch vụ chăm sóc website

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Kiến Thức SEO DMCA.com Protection Status

No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO

Kiến thức SEO là trang chuyên cập nhập và cung cấp thông tin về SEO mới nhất.