kiến thức seo, seo top google, học seo
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO
No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO
No Result
View All Result
SEO
No Result
View All Result

Thẻ meta description là gì? Hướng dẫn viết thẻ meta hấp dẫn mới nhất 2020

by ATPMedia
07/12/2019
Thẻ Meta Description

Thẻ meta description là một trong những keyword được search nhiều nhất trên google về chủ đề thẻ meta description. Trong bài viết này KienthucSeo.vn sẽ Hướng dẫn viết thẻ meta hấp dẫn mới nhất 2020

Thẻ Meta Description

Mục lục

  • Thẻ meta description là gì? Hướng dẫn viết thẻ meta hấp dẫn mới nhất 2020
    • Meta Description là gì?
    • Meta keyword là gì?
    • Focus keyword là gì?
    • Hướng dẫn xây dựng thẻ meta description
      • #1. Thêm thẻ meta description wordpress ở tab SEO:
      • #2. Thêm thẻ meta description với plugin Yoast SEO
      • lựa chọn 1 trang có sẵn hoặc tự mình tạo ra 1 bài tải mới
      • Điều chỉnh Yoast SEO
      • tạo ra định dạng giới thiệu chất lượng
      • Lưu nháp, xuất bản
    • Tầm cần thiết của thẻ meta description là gì?
      • Trường hợp 1 – bỏ quên thẻ meta description
      • Trường hợp 2 – Viết meta description hời hợt
      • note về độ dài thẻ meta description
      • Bạn vừa mới đọc thông báo mới nhất của Google chưa?
    • 15 mẹo viết một thẻ meta description cực hợp lý
      • 1/ Độ dài meta description – tối đa 150 kí tự (tốt nhất là 120)
      • 2/ Tạo thẻ meta description unique
      • 3/ Viết bằng giọng văn tích cực, lôi kéo
      • 4/ Tận dụng tối đa các tiêu đề meta
      • đầu bài (meta) vs Thẻ meta description
      • 5/ sử dụng nổi bật lên bản sắc thương hiệu
      • 6/ Gắn CTA – lời mời gọi hành động
      • 7/ Chứa focus từ khóa
      • 8/ Hiển thị thông số kỹ thuật
      • 9/ Chứa nội dung liên quan
      • Điều này vô cùng cần thiết. Google sẽ tìm ra và đủ sức xử phạt những website có thẻ meta description đánh lừa khách truy cập vào trang.
      • 10/ không sử dụng dấu ngoặc kép trong thẻ meta
      • 11/ Cân nhắc dùng rich snippets
      • 12/ Chứa thông tin những gì bạn đang sử dụng
      • 13/ phân phối các khuyến mại đặc biệt
      • 14/ Luôn không ngừng sáng tạo
      • 15/ nhìn thấy lại thẻ meta trước khi đăng
    • Meta description cho trang homepage

Thẻ meta description là gì? Hướng dẫn viết thẻ meta hấp dẫn mới nhất 2020

Meta Description là gì?

Meta description là một thẻ trong html nhằm thông tin ngắn gọn trong hiệu quả tìm kiếm để tóm lược nội dung tổng quát của website. Meta description giúp user lẫn công cụ kiếm tìm nắm tổng quát về content mà họ sắp truy cập. tăng cao tốt meta description giúp tăng tỉ lệ người dùng click vào post.

Meta keyword là gì?

Meta Keywords là một thẻ HTML nằm ở phần head trong mã HTML của một website. Thẻ này sẽ làm công cụ kiếm tìm xác định chủ đề, từ khóa mà web của bạn hướng đến user.

Focus keyword là gì?

Focus keyword là “từ khoá tập trung”- tức là từ khoá tập hợp của một post trên website của bạn, giúp post của bạn được máy tìm kiếm xếp hạng với một từ khoá tùy ý nào đó.

Nói phương pháp không giống, thẻ meta hỗ trợ bạn tìm ra kết quả phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Thẻ meta description này sẽ được xuất hiện bên dưới đầu bài trang (Title) khi user nhập truy vấn của mình vào thanh tool tìm kiếm!

ví dụ thẻ meta descriptioncách thẻ meta meta description hiển thị trên Google

Trong nhiều trường hợp, meta description cũng đủ nội lực nhìn thấy như 1 meta tag. Vì thực chất văn bản không xuất hiện trực tiếp trên trang mà nó được gắn vào thẻ meta và hiển thị trong HTML.

Meta description có thể được tạo cho hầu hết các dạng content. Chẳng hạn như:

  • Trang bán hàng/ landing page
  • post blog / tin tức/ cải tiến văn hóa

Để hiểu rõ hơn về khái niệm thẻ Meta Description là gì hay Meta Tag là gì thì bạn hãy xem qua những ví dụ ngay sau đây.

Dưới đây là ví dụ về phương pháp Google hiển thị thẻ Meta Description này cho bài post “hướng kéo seo web” của tôi:

gợi ý cụ thể một thẻ meta mẫu của trang GTV SEO

Phần thẻ meta description của tôi cho bài blog này bao gồm:

  • tut SEO website với 81 thủ thuật SEO 2019 trên 4 phương diện
  • Những tips ấy giúp ích thế nào cho website và doanh nghiệp của bạn.

Nhờ vào 2 nội dung kể trên, tôi có thể không khó khăn thuyết phục bạn. Tôi chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho cụm keyword “hướng kéo seo web 2019”.

Xem thêm: Tổng hợp cách giúp seo nhanh mới nhất 2020

Xem thêm: Hướng dẫn phân tích từ khóa hiệu quả mới nhất 2020

Hướng dẫn xây dựng thẻ meta description

Các thẻ meta description thường k xuất hiện trực tiếp trên website. vì thế chúng cần được nhập vào nền móng cai quản content (CMS) cho toàn bộ các trang trên web của bạn.

hiện nay có khá nhiều dạng website nên tôi khó mà mang ra một tut đồng bộ cho toàn bộ. Thay vào đó, tôi sẽ get chính trải nghiệm share cho bạn

  • ví dụ cụ thể cho hướng dẫn tôi chèn thẻ meta cho web của mình.
  • chỉ dẫn cách thay đổi thẻ meta description trên giao diện WordPress.
  • 15 tips nhỏ viết thẻ meta đúng chuẩn
  • tăng cao thẻ meta description nâng cao số lượng bấm dựa trên những dữ liệu thực tế.

Giờ thì bắt đầu thôi nào!

#1. Thêm thẻ meta description wordpress ở tab SEO:

Chèn thẻ meta description trong website như thế nào?

đầu tiên, khi tạo một bài đăng mới trong CMS, bên dưới thanh tab SEO sẽ có mục trống cho bạn điền thông tin meta description vào:

thêm thẻ meta descriptionthêm meta description

#2. Thêm thẻ meta description với plugin Yoast SEO

Một trong những mẹo thêm thẻ meta vào wordpress và cải thiện content thẻ giới thiệu trong WordPress, bạn setup và xây dựng Yoast SEO rồi lần lượt thực hiện các bước sau:

lựa chọn 1 trang có sẵn hoặc tự mình tạo ra 1 bài tải mới

lựa chọn bài đang có sẵn hoặc tải bài mới

Điều chỉnh Yoast SEO

yoast seo meta descriptionĐiều chỉnh thẻ Meta Description trên Yoast SEO

tạo ra định dạng giới thiệu chất lượng

viết meta descriptionViết meta description của bạn ở đây

Lưu nháp, xuất bản

publish blogLưu nháp hoặc xuất bản bài viết của bạn

lựa chọn lưu đoạn meta theo 1 trong 2 cách sau tùy thuộc vào ý định của bạn:

  • Save Draft: post nháp hay meta description vẫn còn cần chỉnh sửa, bạn chưa muốn tải bài viết.
  • Publish: bài viết & thẻ meta đang hoàn thành. Giờ là lúc đăng nó lên web.
  • cải tiến: bài viết đang được publish trước đó, chỉ cần cập nhật thêm meta description mới.

Vậy là bạn vừa mới thay đổi content của thẻ meta thành công rồi đó!

>> Bạn có quan tâm: Yoast SEO chẳng hề là công cụ SEO duy nhất nhưng nó được nhìn thấy là công cụ tiện ích được đa số các SEOer chọn cho wordpress của mình. Bạn đủ sức nghiên cứu thêm các tool tại đây.

Giờ chúng ta chuyển sang các mẹo viết lách giúp bạn tạo thẻ meta phù hợp đối với website của mình.

Tầm cần thiết của thẻ meta description là gì?

Một thẻ meta tốt sẽ mang đến cho bạn 3 quyền lợi sau:

  1. thu hút user truy cập vào web, gia tăng CTR (tỉ lệ click chuột) trên cả Google lẫn trang mạng xã hội (Facebook, Twitter, …)
  2. Giúp tool tìm kiếm hiểu khái quát về nội dung trang để xếp hạng tốt hơn.
  3. tăng cao trải nghiệm người dùng, giúp họ gấp rút nắm được content mà mình sắp truy cập.

không xây dựng được thẻ meta chất lượng cũng đồng nghĩa với việc bạn đang phung phí đi 1 cơ hội marketing ngàn vàng.

Lúc này doanh nghiệp bạn có thể phải đối mặt với 2 trường hợp:

Trường hợp 1 – bỏ quên thẻ meta description

luôn luôn có rất nhiều user chưa biết hoặc chưa hiểu rõ tầm quan trọng của thẻ meta nên thường bỏ qua chúng.

Và Google sẽ chỉ hiển thị thẻ meta description hoặc thẻ meta tag trong phần hiệu quả search. Nếu bạn k viết, Google sẽ quét content bất kỳ trong post để chèn vào. Và thỉnh thoảng nó tạo ra một thẻ meta vô nghĩa giống như gợi ý dưới đây:

meta description tệgợi ý về đoạn meta description vô nghĩa

Thật sự là chẳng ai đam mê với những thẻ meta description vô nghĩa này đâu.

Song, bất ngờ là ngay cả những công ty hàng đầu thỉnh thoảng cũng đắt tiền phải lỗi lầm tương tự. như Coca – Cola ở gợi ý trên chẳng hạn.

Trường hợp 2 – Viết meta description hời hợt

Thẻ mô tả được viết ra một phương pháp hời hợt easy gây ra các hiệu quả tìm kiếm thiếu chuẩn xác.

Bàn về độ dài đoạn giới thiệu, có rất nhiều thông tin như sau:

  • Năm 2015, Google yêu cầu 1 thẻ meta description chỉ nên bao gồm 150-160 ký tự. Nếu viết dài hơn thì thẻ meta sẽ tự động bị rút ngắn.
  • Cuối tháng 11/ 2017, các công cụ của RankRanger đã gia tăng độ dài thẻ meta lên tới 230 ký tự.
  • Đầu năm 2018, có một số bài blog lại đưa tin về việc Google quyết định refresh độ dài thẻ meta từ 160 lên 320, thậm chí là 375 ký tự.

độ dài thẻ meta descriptionđộ dài thẻ meta description

không những thế thông tin này còn mơ hồ lắm.

số ký tự trong meta descriptionNhiều gốc thông tin về số ký tự chuẩn trong một meta description

Tôi cá rằng, khi kiếm tìm các keyword “độ dài meta description” hay “meta description“, … bạn sẽ tìm được rất nhiều thông tin không giống nhau về tỉ lệ kí tự của thẻ meta.

Các thông tin nghiên cứu về độ dài thẻ mô tả trong SEOCác thông tin nghiên cứu về độ dài thẻ mô tả trong SEO

Cả 2 đoạn mô tả đều bị Google cắt bớt nhưng có số lượng kí tự khác nhau. cho nên, một số chuyên gia trong lĩnh vực khuyên bạn phải thật cẩn thận.

Đừng ngay lập tức đổ xô theo phong trào để thêm vào hay xóa đi thẻ meta của mình.

note về độ dài thẻ meta description

Bạn phải cân nhắc 3 điểm quan trọng sau.

  • Google chưa công khai xác nhận bất kì điều gì về độ dài thẻ meta description.
  • Google hiển thị số lượng kí tự trong thẻ meta theo đúng quy định của hầu hết các kiếm tìm.
  • Ngay cả khi có nhiều kí tự hơn, content bổ sung vào thẻ meta dường giống như được lấy từ web, chứ chẳng phải từ bất kỳ thẻ meta mà bạn dán vào.

Quan sát chung Google vẫn vừa mới nỗ lực check xem liệu thẻ meta dài hơn có hỗ trợ được gì đối với quá trình tìm kiếm của người dùng hay không.

vẫn chưa có gì là chắc chắn. Thế nên cho đến khi bạn nhận được thông báo chính thức, hãy cứ sử dụng theo những nguyên tắc trước giờ thôi.

Thẻ meta description vẫn cần có ít hơn 130 ký tự. Tốt nhất là khoảng 120 ký tự để thêm vào với cả 2 nền móng desktop và mobile. Và bạn không phải tốn công điều chỉnh cho giao diện mobile lần nữa.

Hầu hết các platforms của phương tiện truyền thông xã hội chỉ sử dụng thẻ meta khi website đó xuất hiện trên trang của họ.

Bạn vừa mới đọc thông báo mới nhất của Google chưa?

Trong bản tin hiếm có Khoảng thời gian mới đây, kĩ sư đến từ Google, ông Paul Haahr khẳng định rằng Google hiện dùng dữ liệu % nhấp chuột (CTR) giống như là một điểm xếp hạng chứ không phải là thẻ meta description. bên cạnh đó, nếu bạn tối ưu hiệu quả đủ sức giúp tăng đến 400% CTR cho web.

Nói mẹo không giống, meta description không chỉ đem lại cho bạn thời cơ để thu hút user truy cập vào web, mà còn gián tiếp tác động đến vị trí xếp hạng.

Giả sử, website của bạn đứng top 1 Google. Khi ấy, Google sẽ liên tục theo dõi xem có bao nhiêu người nhấp vào link của bạn.

Nếu k được ai bấm vào, Google sẽ mặc định rằng trang này k có tính liên kết. Vị trí xếp hạng cũng do vậy khởi đầu giảm dần.

bên cạnh đó, giả sử bạn có một trang web ở vị trí thứ hai.

Nếu bạn mang ra 1 ý tưởng mkt đầy tính sáng tạo và xây dựng một thẻ meta thú vị quá đủ cấp độ lôi kéo khách hàng. Chẳng mấy chốc, web của bạn sẽ nhanh chóng được xúc tiến SEO lên top bảng xếp hạng search ngay thôi!

quá trình này đang khá phổ biến. Hầu hết các website và mọi hình thức content trên internet đều đang áp dụng nó.

bài viết liên quan:

Bạn có biết vì sao Internal liên kết và External link giúp tăng trưởng phần trăm biến động, tăng sức mạnh & uy tín cho web chưa? Cùng nghiên cứu ngay nhé!

15 mẹo viết một thẻ meta description cực hợp lý

Với mong muốn tạo nên những thẻ mô tả chất lượng có khả năng gia tăng CTR vượt bậc, tôi đang phải dành thời gian nghiên cứu lối viết các thẻ giới thiệu của hàng trăm công ty uy tín.

>> Có lẽ bạn quan tâm: mẹo viết content chất lượng thu hút user từ những câu chữ đầu tiên.

danh sách này gồm có cả 100 brand nổi tiếng nhất trên toàn cầu cũng như top 40 doanh nghiệp trị giá nhất Viet Nam đều do báo chí Forbes bình lựa chọn năm 2019.

ngoài ra, trong công cuộc nghiên cứu, tôi phát hiện ra rằng chẳng hề cứ là công ty to thì all đoạn mô tả của họ đều chất lượng.

thực tiễn thì một số thẻ meta trong mục lục rất đáng học hỏi. Song, bên cạnh đó luôn luôn có một số thẻ meta khá bình thường, k được ấn tượng lắm và thậm chí là dở đến k ngờ.

Sau quá trình nghiên cứu, đây là 15 mẹo hữu ích kèm theo các ví dụ cụ thể tôi đúc kết được.

1/ Độ dài meta description – tối đa 150 kí tự (tốt nhất là 120)

Các meta description đủ nội lực có độ dài bất kỳ. tuy nhiên Google thường cắt chúng thành đoạn ~ 155 – 160 kí tự. như tôi nói ở trên, để thích hợp với giao diện mobile thì viết tầm 120 ký tự là ổn nhất.

thỉnh thoảng ở thẻ meta, Google còn cho hiển thị thêm ngày publish post, hay đánh giá, hay thậm chí liệt kê trực tiếp heading trong thẻ meta description. Bạn cũng nên trừ hao cho những ký tự này trước.

độ dài meta descriptionXuất hiện ngày publish post ngay thẻ meta description.

vì vậy, mục đích chính của bạn là phân phối trị giá và tăng trưởng số lần nhấp chuột. thành ra hãy cố gắng truyền đạt những thông tin cần thiết và thu hút nhất trong 120 ký tự trước nhất của đoạn mô tả này.

2/ Tạo thẻ meta description unique

all các thẻ giới thiệu trên trang web của bạn cần sự không giống biệt. Nếu thẻ giới thiệu của bạn giống với thẻ giới thiệu của những trang khác thì rất easy khiến người dùng hoang đưa.

Thẻ mô tả của bạn cần hướng đến bạn đọc là con người chứ chẳng phải các tool kiếm tìm.

Nếu bạn k có thời gian thì tốt hơn hết nên để trống. Google sẽ chọn một đoạn chứa keyword trong post của bạn để hiển thị.

3/ Viết bằng giọng văn tích cực, lôi kéo

Nếu bạn nhìn thấy meta description là một lời mời đến web thì bạn k nên dùng những từ ngữ ẩn dụ hay các từ chuyên môn phải tốn chất xám để nghĩ suy.

Biến chúng thành lời mời thân thiện, súc tích và dễ hiểu nhất đủ sức. đồng thời từ ngữ trong thẻ meta nên có sự chắt lọc kỹ lưỡng và có tính thuyết phục cao.

meta description thu hútMẫu thẻ meta description lôi kéo của web PNJ

Chỉ với những cụm từ “hàng đầu tại Châu Á”, “giữ vị trí số một”, PNJ vừa mới khá thành công trong việc thuyết phục bạn tìm mua hàng ngành họ.

4/ Tận dụng tối đa các tiêu đề meta

Bạn đang bao giờ tự hỏi tittle meta là gì? Thực chất đó là phần tiêu đề của một post thông thường.

Trong hiệu quả tìm kiếm, tiêu đề meta nằm ngay trên thẻ meta description (hoặc meta tag). Dưới đây là một ví dụ về đầu bài meta lôi kéo

tiêu đề meta

đầu bài (meta) vs Thẻ meta description

1 tittle hấp dẫn thực sự mang lại hiệu quả bất ngờ cho tất cả giới thiệu của bạn, góp phần nhắn send một thông điệp quan trọng.

tiêu đề meta đã được dán vào CMS của bạn (thư mục lưu trữ đầu bài meta thường nằm ngay bên cạnh vị trí bạn nhập thẻ meta).

Nhằm đảm bảo tính thích hợp, các đầu bài cần ngắn hơn nhiều đối với thẻ meta. Độ dài tốt nhất cho một đầu bài meta là <65 ký tự. Nếu tiêu đề dài hơn sẽ bị Google rút ngắn lại.

5/ sử dụng nổi bật lên bản sắc thương hiệu

Đây là hình thức marketing tối ưu để khẳng định lại một đặc tính riêng biệt hoặc lời cam kết thương hiệu bạn mong muốn xây dựng. Đặc biệt là thẻ meta cho các trang hompage.

Chỉ qua câu mô tả ngắn gọn, một lần nữa Vinamilk không khó khăn tạo ấn tượng tốt xinh trong lòng người tiêu sử dụng.

cách viết thẻ meta đúng chuẩnVinamilk dùng meta description để giới thiệu đặc điểm của doanh nghiệp

6/ Gắn CTA – lời mời gọi hành động

Thật tuyệt vời nếu bạn đủ nội lực thêm những lời mời như: “Xem thêm, Nhận ngay, dùng thử miễn phí,…” vào đoạn giới thiệu.

hòa hợp với giọng văn tích cực bạn sẽ tạo được điểm click và lôi kéo người dùng nhấn chuột hơn.

7/ Chứa focus từ khóa

Nếu các keyword tìm kiếm trùng khớp với một phần của đoạn meta description, Google sẽ làm nổi bật chúng lên. Điều này sẽ làm cho link đến website của bạn lôi kéo hơn.

chèn từ khóa trong thẻ mô tảtừ khóa tìm kiếm nổi bật trong thẻ meta

Lưu ý: Đừng cố nhồi nhét quá nhiều các từ khóa vào thẻ. Nó sẽ không tác động quá nhiều cho việc làm SEO đâu.

7 cách viết bài chuẩn SEO được Google yêu thích và xếp thứ hạng cao!

8/ Hiển thị thông số kỹ thuật

Nếu bạn đã bán một món hàng dành cho những người am hiểu công nghệ. Hãy quy tụ và hiển thị thông số kỹ thuật ở trong phần này.

Chúng đủ sức là tên nhà sản xuất, module, chi phí hàng hóa,…

Những thông tin hiển thị này sẽ click hoạt việc nhấp chuột nhiều hơn (tăng CTR).

9/ Chứa nội dung liên quan

Điều này vô cùng cần thiết. Google sẽ tìm ra và đủ sức xử phạt những website có thẻ meta description đánh lừa khách truy cập vào trang.

hơn nữa, đoạn meta này sai lệch với content sẽ làm gia tăng % thoát.

vì vậy, phải luôn dĩ nhiên rằng meta description của bạn phải thích hợp với nội dung của web.

gia tăng sức mạnh của sự liên quan cho web trong mắt Google ngay sau khi áp dụng cấu trúc Silo. Bạn đã biết Cấu trúc Silo là gì chưa?

10/ không sử dụng dấu ngoặc kép trong thẻ meta

Google sẽ cắt bỏ phần mô tả trong dấu ngoặc kép dùng trong HTML của một meta description khi nó xuất hiện trên SERP.

Để hạn chế điều này, bạn nên loại bỏ toàn bộ các kí tự chẳng phải chữ và số ra khỏi đoạn meta này.

Nếu bạn bắt buộc phải chèn dấu ngoặc kép, hãy dùng HTML entity để thay thế.

11/ Cân nhắc dùng rich snippets

Rich snippets hiện đang được dùng khá rộng rãi ở nhiều website. Nó là đoạn thông tin hiển thị dưới dạng sao, hình ảnh, xếp hạng nghiên cứu,…

tối ưu rich snippetCân nhắc sử dụng rich snippet cho thẻ meta description

Nó sẽ giúp cho web nổi bật và giúp user có những thử nghiệm thực tế. nhìn thấy các đánh giá hay pic từ trang kết quả kiếm tìm sẽ kích like user click chuột vào website của bạn hơn.

SEO pic: 5 tips quan trọng để tăng cao hóa pic lên top Google. nghiên cứu ngay!

12/ Chứa thông tin những gì bạn đang sử dụng

Chớ nên ngại ngùng che giấu những điều bạn vừa mới sử dụng. Tính ái ngại trong marketing chưa có khi nào đem lại hiệu quả tốt đẹp.

Nếu có thể, hãy làm thẻ giới thiệu về tổng quan doanh nghiệp của bạn.

Cùng đọc qua gợi ý dưới đây nhé:

thẻ mô tảmô tả ngành nghề qua meta description của bạn

Dù cho tôi không biết gì về thế giới di động, thì ngay lập tức tôi sẽ biết mọi thông tin về website này chỉ thông qua duy nhất dòng mô tả kể trên. Chỉ 1 lần tìm kiếm là vừa mới biết ngay rồi không phải rất tiện ích sao?

13/ phân phối các khuyến mại đặc biệt

Đây còn là một hình thức ads lý tưởng cho bất kỳ chương trình ưu đãi hoặc discount nào bạn đang thực hiện.

Về cơ bản, càng phân phối nhiều khuyến mại hấp dẫn càng tốt:

đặc điểm meta descriptiondùng meta description để giới thiệu những giảm giá

14/ Luôn không ngừng sáng tạo

Sáng tạo luôn là một trong những thành phần hàng đầu của mkt.

Dù chỉ vỏn vẹn vài kí tự ngắn gọn, mô tả của Frito-Lay lại hoàn toàn cho tôi cảm giác đam mê, tò mò:

viết meta description sáng tạoFrito-lay viết meta description đầy sáng tạo

Chỉ với 1 câu đơn giản nhưng user đủ nội lực nhận thấy được trị giá mà Frito-lay có thể đưa lại: “snack ngon nhất”, “vui vẻ khi tận hưởng cùng snacks”.

15/ nhìn thấy lại thẻ meta trước khi đăng

Khi bắt tay vào viết thẻ meta, bạn nên tìm hiểu và tạo tương tác trước với KH tiềm năng của mình.

không những thế, cũng có 1 vài tool đủ sức hỗ trợ bạn điều chỉnh thẻ mô tả tốt hơn. Và tool tít & Description Pixel Checker là một ví dụ điển hình.

tool này cho phép bạn thoải mái chỉnh sửa trên bản copy và xem trước thẻ mô tả của mình.

Kiểm tra meta descriptionĐừng quên rà soát lại thẻ meta description trước khi tải bài

Meta description cho trang homepage

Đoạn mô tả này thoạt đầu trông có vẻ easy viết. Nhưng làm sao để gói gọn trong 120 – 150 kí tự mà còn nổi bật nội dung chính của web bạn thì chẳng phải đơn giản.

tất cả điều này xảy ra rất nhanh. Thậm chí người search đủ sức sẽ k nhận thấy rằng họ vừa mang ra quyết định. Họ sẽ chỉ nhập vào link để thõa mãn sự tò mò mà không nghĩ suy nhiều về nó.

Nguồn: gtvseo

 

Tags: cách thêm thẻ meta vào wordpresscách viết meta description chuẩn seometa description wordpressmeta keywordsmeta titlesửa thẻ meta descriptiontạo thẻ meta cho websitethẻ meta descriptionthẻ meta description html
Share67Tweet42Share17
Next Post
Cách Viết Content Thu Hút Hàng Ngàn Khách Hàng 2

Hướng dẫn cách viết content thu hút mới nhất 2020

Chuyên mục

  • Business
  • CÔNG CỤ SEO
  • Content cho website
  • Cryptocurrency
  • DỊCH VỤ SEO
  • Economy
  • Facebook Marketing
  • Gadget
  • GIỚI THIỆU
  • Kiến thức Marketing
  • KIẾN THỨC SEO
  • Markets
  • Opinion
  • Politics
  • Real Estate
  • SEO CƠ BẢN
  • SEO NÂNG CAO
  • Startup
  • Tech
  • THỦ THUẬT SEO
  • THUẬT NGỮ SEO
  • Tin tức
  • TIN TỨC SEO
  • Uncategorized
  • World
Logo Seo

SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm. SEO đóng vai trò rất lớn để đẩy mạnh sự phát triển của các doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Chuyên mục

  • Tin tức SEO
  • SEO cơ bản
  • Dịch vụ SEO
  • Công cụ SEO
  • SEO nâng cao
  • Thủ thuật SEO

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Thiết kế website trọn gói
  • Học kinh doanh miễn phí
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • Dịch vụ chăm sóc website

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Kiến Thức SEO DMCA.com Protection Status

No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO

Kiến thức SEO là trang chuyên cập nhập và cung cấp thông tin về SEO mới nhất.