kiến thức seo, seo top google, học seo
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO
No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO
No Result
View All Result
SEO
No Result
View All Result

Số lượng từ khóa hay nội dung quan trọng hơn với Google?

by ATPMedia
10/02/2019
Số lượng từ khóa hay nội dung quan trọng hơn với Google?

John Muller của Google đã tiết lộ rằng độ dài nội dung không phải chỉ báo về mức chất lượng của nó.

Muller nói: “Một số trang có nội dung rất nhiều từ nhưng không nói vấn đề gì cả”. Theo cùng một mã thông báo thì đa số các trang chỉ có vài từ có thể liên quan cao đến truy vấn của người dùng.

Vi vậy, Google sẽ không nhất thiết phải xếp hạng các trang dựa trên số lượng từ trên bài viết. Nội dụng dạng ngắn có thể xếp hạng bằng với nội dung dài hơn.

Điều quan trọng nhất là nội dung thỏa mãn một truy vấn cụ thể như thế nào.

Nếu ai đó đang tìm kiếm một câu trả lời nhanh cho một câu hỏi đơn giản, nhưng bài viết quá dài lại đi ngược lại với nhu cầu tìm kiếm của họ.

Chủ đề này đã xuất hiện trên Twitter để đáp ứng với một người dùng đã hỏi liệu có mang lại lợi ích cho việc bỏ chỉ mục các bài viết ngắn hơn hay không.

Đáp lại câu hỏi đó thì Muller trả lời “Số lượng từ không phải là dấu hiệu của nội dung chất lượng.”

Cuối cùng thì tùy thuộc vào chủ sở hữu website để sử dụng phán đoán tốt của họ.

Cần lưu ý rằng nguyên tắc chất lượng của Google đã được cập nhật không đề cập cụ thể bất kỳ về số lượng từ.

Khi một trong những người đánh giá chất lượng của Google tự đánh giá nội dung, họ sẽ xác định xem các trang có đi đúng mục đích hay không.

Điều đúng ở đây có thể là trả lời một câu hỏi, mô tả sản phẩm, cung cấp hướng dẫn cách thực hiện…

Vì vậy không được treo lên để đếm từ. Cân nhắc  xem nội dung có phục vụ mục đích có lợi của nó hay không.

Nếu Google thấy nội dung có lợi cho người tìm kiếm thì nó sẽ xếp hạng bất kể nó dài hay ngắn.

 

Nguồn: seoconghuong.com

Tags: Googlekiến thức seonội dungSEOSEO websiteSEOertin tức SEOtừ khóatừ khóa hay nội dungtừ khóa hay nội dung quan trọng với Google
Share62Tweet39Share16
Next Post
Số lượng từ khóa hay nội dung quan trọng hơn với Google?

Những cập nhật của thuật toán Medic( 08/2018)

Discussion about this post

Chuyên mục

  • Business
  • CÔNG CỤ SEO
  • Content cho website
  • Cryptocurrency
  • DỊCH VỤ SEO
  • Economy
  • Facebook Marketing
  • Gadget
  • GIỚI THIỆU
  • Kiến thức Marketing
  • KIẾN THỨC SEO
  • Markets
  • Opinion
  • Politics
  • Real Estate
  • SEO CƠ BẢN
  • SEO NÂNG CAO
  • Startup
  • Tech
  • THỦ THUẬT SEO
  • THUẬT NGỮ SEO
  • Tin tức
  • TIN TỨC SEO
  • Uncategorized
  • World
Logo Seo

SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm. SEO đóng vai trò rất lớn để đẩy mạnh sự phát triển của các doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Chuyên mục

  • Tin tức SEO
  • SEO cơ bản
  • Dịch vụ SEO
  • Công cụ SEO
  • SEO nâng cao
  • Thủ thuật SEO

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Thiết kế website trọn gói
  • Học kinh doanh miễn phí
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • Dịch vụ chăm sóc website

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Kiến Thức SEO DMCA.com Protection Status

No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO

Kiến thức SEO là trang chuyên cập nhập và cung cấp thông tin về SEO mới nhất.