kiến thức seo, seo top google, học seo
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO
No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO
No Result
View All Result
SEO
No Result
View All Result

Liệu Backlink vẫn còn quan trọng? Đối với seo

by ATP
28/07/2021
Liệu Backlink vẫn còn quan trọng? Đối với seo

Liệu Backlink vẫn còn quan trọng? Trước những luồng một lời phàn nàn trái chiều về tác dụng của Backlink trong thuật toán xếp hạng của Google năm 2018 và tương lai. Hôm nay qua nội dung sau đây sẽ đo đạt đánh giá cho các bạn về blacklink nữa nhé.

Mục lục

  • Liệu Backlink vẫn còn quan trọng?
    • Liệu Backlink vẫn còn quan trọng? Các chiết suất chứng minh
    • Với 3 lần nghiên cứu vào
    • Một lần nữa, kết quả cho thấy giá trị tương quan rất cao.
  • Làm thế nào để “kiếm” những backlink chất lượng cao?
    • Bạn có khả năng tìm đọc một số cách dưới đây:
  • Vậy vì sao backlink lại có giá trị đến vậy
    • Những vấn đề xếp hạng Google hiện nay

Liệu Backlink vẫn còn quan trọng?

Liệu Backlink vẫn còn quan trọng? Các chiết suất chứng minh

Vào tháng 7 năm 2016, Stone Teample đã đưa ra nghiên cứu trước tiên về back đường link, chiết suất cho chúng ta thấy, backlink vẫn là một trong những yếu tố hàng đầu để thứ hạng SEO (Search Engine Optimization).

Liệu Backlink vẫn còn quan trọng đối với seo?
Liệu Backlink vẫn còn quan trọng?

Bài viết hôm nay sẽ cập nhật thêm các dữ liệu mới với cách tiếp cận khác để kiểm chứng lại liệu có bất kỳ biểu hiện giảm sút về tầm quan trọng của backlink trong 2021 hay không. Bạn hãy cùng tôi theo dõi nhé.

>>>Xem thêm :Engagement là gì? Và nó có vai trò trong SEO?

Với 3 lần nghiên cứu vào

Tháng 5.2016, Tháng 8.2016, Tháng 5.2017 Stone Teample đã mang lại được những kết quả như sau:

Ở đây tôi sử dụng phương pháp thí nghiệm theo lý thuyết Điểm tương quan Spearman cho các lần chiết suất của mình. Nếu như bạn chưa biết khái niệm về lý thuyết này, bạn có thể xem thêm tại đây…

Ở lần chiết suất thứ hai và 3 chúng tôi đã thử nâng số lượng mẫu lên 16.000. Và cho ra hậu quả chiết suất sau:

Một lần nữa, kết quả cho thấy giá trị tương quan rất cao.

Ở chiết suất đầu tiên, chúng tôi đưa ra kết luận dựa trên việc tổng hợp số lượng các backlink ở mỗi kết quả tìm kiếm theo thứ hạng. Mục đích của cách tiếp cận (phương pháp Pearson) này là giúp chứng minh độ liên quan và chất lượng thông tin bài viết là những yếu tố xếp hạng quan trọng. Qua đấy cũng giúp đánh giá sâu hơn về sự kết nối giữa các backlink. Đây chính là những gì chúng tôi rút ra được:

Làm thế nào để “kiếm” những backlink chất lượng cao?

Backlink là gì & cách tận dụng backlink cho SEO - Chin Media
Làm thế nào để “kiếm” những backlink chất lượng cao?

Chất lượng của backlink vô cùng quan trọng trong xây dựng các site, mong muốn SEO của site tốt thì backlink phải chất lượng tốt. Vậy làm sao để “kiếm” những backlink chất lượng

>>>Xem thêm Top những phần mềm giả lập game hiện nay

Bạn có khả năng tìm đọc một số cách dưới đây:

– Đầu tiên, bạn có khả năng xây dựng liên kết website với những người có chuyên môn hay những trang đáng tin cậy đã được người sử dụng đồng ý liên quan đến lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ của bạn. Việc làm này cũng giúp bạn tăng khả năng được biết đến nhiều hơn.

– Bạn cũng có khả năng khéo léo chèn link liên kết ở đấy về đường link web bạn phải cần đẩy thứ hạng bằng cách bình luận ở những trang website có những nội dung bài viết chất lượng, tương tác tốt nhất

– Tạo ra backlink từ những trang Blog uy tín, bạn có thể đa dạng liên kết website của mình bằng cả những blog nước ngoài và những trang blog Việt Nam đáng tin cậy.

Vậy vì sao backlink lại có giá trị đến vậy

  1. Để có được những backlink tốt đòi hỏi bạn nên có một khoản đầu tư vật chất. Bạn phải sở hữu một trang website và bạn phải dành ra thời gian để thực hiện liên kết trên một trang web. Đây có khả năng không phải là một khoản đầu tư lớn, nhưng nỗ lực đấy đáng kể hơn là việc bạn chèn 1 backlink trên một bài đăng trên mạng xã hội.
  2. Khi bạn chèn 1 backlink nghĩa là bạn đang xác nhận mối quan hệ website bạn với website bạn đang liên kết tới. Backlink này hiện hữu trong 1 khoản thời gian khá dài. Ngược lại, với một backlink trong một bài post trên kênh social, nó sẽ biến mất khỏi tầm mắt của người sử dụng mau chóng, đôi khi chỉ trong vài phút.
  3. Và đây, điều cốt yếu hơn là: khi mà bạn chèn backlink vào site của bạn, người sử dụng có thể nhấp vào nó và rời khỏi trang website của bạn. Một đường link (không quảng cáo) trên trang web của bạn là một chỉ dẫn của bạn mà bạn cho rằng link có đủ giá trị cho khách truy cập. Điều ấy cũng gia tăng mối quan hệ của bạn với những người truy cập, rằng bạn sẵn sàng để mọi người rời khỏi trang web của bạn.

Những vấn đề xếp hạng Google hiện nay

Dịch vụ Backlink - Mua Backlink Uy Tín Và Chất Lượng - ATPMedia
Những vấn đề xếp hạng Google hiện nay
  1. Tuổi tên miền: Tên miền càng lâu năm càng có giá trị seo, đặc biệt là những tên miền brand đã ngưng dùng.
  2. Nội dung website: thông tin càng mới, càng hấp dẫn người sử dụng càng hỗ trợ bạn giản đơn seo.
  3. Thẻ Meta SEO: Thẻ Meta giúp đỡ SEO là cho bọ tìm kiếm thấy, được hiển thị trực tiếp to đùng trên Google tìm kiếm
  4. Dữ liệu cấu trúc: Rich Snippets là tiêu chí mới để đánh giá xếp hạn của Google.
  5. Backlinks: Có vài thánh chém “SEO không cần backlink” là có thật tuy nhiên chỉ với website blog, còn với web sale thì đừng mơ. Backlink vẫn mãi là quan trọng nhất đối với SEO – thời nào cũng vậy.
  6. Bình luận: comment được xem như thước đo đánh giá độ tương tác với người dùng.
  7. Tỷ lệ thoát: yếu tố còn gây nhiều bàn cãi, một số seoer lâu năm cho rằng: phần trăm thoát (Bounce Rate) không tác động đến SEO – điều này theo cá nhân mình là không đúng.
  8. Máy chủ Hosting: hiệu suất và tương tác với máy chủ trang web luôn được Google coi là yếu tố tiên quyết. Máy chủ hosting bạn mà phập phù, chậm, lỗi,… tối ưu có thể đổi host ngay.

>Xem thêm :Ngành marketing là gì ? Những điều cần biết về lĩnh vực marketing

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về liệu Backlink vẫn còn quan trọng?. Cảm ơn các bạn đã xem qua bài viết này nhé.

Vũ thơm – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( hoc11.vn, baogiaquangcaogoogle.com, … )
Share64Tweet40Share16
Next Post
Search Intent là gì? Cách tối ưu Search Intent hiệu quả

Search Intent là gì? Cách tối ưu Search Intent hiệu quả

Discussion about this post

Chuyên mục

  • Business
  • CÔNG CỤ SEO
  • Content cho website
  • Cryptocurrency
  • DỊCH VỤ SEO
  • Economy
  • Facebook Marketing
  • Gadget
  • GIỚI THIỆU
  • Kiến thức Marketing
  • KIẾN THỨC SEO
  • Markets
  • Opinion
  • Politics
  • Real Estate
  • SEO CƠ BẢN
  • SEO NÂNG CAO
  • Startup
  • Tech
  • THỦ THUẬT SEO
  • THUẬT NGỮ SEO
  • Tin tức
  • TIN TỨC SEO
  • Uncategorized
  • World
Logo Seo

SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm. SEO đóng vai trò rất lớn để đẩy mạnh sự phát triển của các doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Chuyên mục

  • Tin tức SEO
  • SEO cơ bản
  • Dịch vụ SEO
  • Công cụ SEO
  • SEO nâng cao
  • Thủ thuật SEO

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Thiết kế website trọn gói
  • Học kinh doanh miễn phí
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • Dịch vụ chăm sóc website

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Kiến Thức SEO DMCA.com Protection Status

No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO

Kiến thức SEO là trang chuyên cập nhập và cung cấp thông tin về SEO mới nhất.