kiến thức seo, seo top google, học seo
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO
No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO
No Result
View All Result
SEO
No Result
View All Result

Làm thế nào để áp dụng Google Trends vào việc kinh doanh?

by ATPMedia
14/02/2019
Làm thế nào để áp dụng Google Trends vào việc kinh doanh?

Thống kê những câu chuyện đa dạng trên phương tiện mạng xã hội như Fb, Twitter,… hoặc các phương tiện truyền thông khác như Reddit để tìm ra những đề tài đang thịnh hành tại thời điểm này. Một công cụ vô cùng có ích khác để theo dõi các đề tài đa dạng hoàn toàn free là Google Trends.

Google Trends có thể giúp việc tiếp thị content của bạn hiệu quả hơn rất nhiều, từ đó tăng lượng truy cập trang web của bạn và thu hút nhiều người chú ý đến các tour du lịch, các hoạt động và dịch vụ mà bạn phân phối. Dưới đây là mẹo sử dụng Google Trend hiệu quả nhất.

Mục lục

  • Google Trends là gì?
  • 1. Tìm đề tài đang là xu hướng
  • 2. Tiến hành tìm hiểu các keyword đơn giản
  • 3. Tạo lịch cụ thể cho content
  • 4. Tìm ý tưởng từ những content mới

Google Trends là gì?

Đây là một công cụ hoàn toàn free cho phép bạn search các đề tài đang được quan tâm nhiều nhất tại bất kỳ thời điểm nào, bất kỳ nơi nào trên Google bằng hướng dẫn theo dõi và thống kê số lượng người tìm kiếm xung quanh các đề tài. Google Trend cũng cấp những dữ liệu liên quan bằng các biểu đồ và cho phép người dùng so sánh các kết quả tìm kiếm tương tự nhau, các gợi ý liên quan nổi bật và phân phối chủ đề được chú ý theo khu vực.

1. Tìm đề tài đang là xu hướng

Tại sao? Bởi vì việc viết về các chủ đề mới và được search nhiều là một hướng dẫn tuyệt vời nhất để thúc đẩy lượng lượt truy cập cho web của bạn.

Đi tới bảng điều khiển và tìm những chủ đề, câu chuyện đang là xu hướng trên Internet tại thời điểm này. Bạn có thể di chuột tới danh sách các chủ đề ở phía tay phải để chọn chủ đề hay ngành nghề mà bạn chú ý. Sau đó hãy hình thành ý tưởng trong đầu

– đề tài này có liên quan đến công ty, đến lĩnh vực kinh doanh của bạn?

– đề tài này có liên quan đến KH tiềm năng của bạn?

– Bạn có từng viết về chủ đề này bao giờ? Bạn có kiến thức để viết nó không?

– Bạn có thể viết về đề tài này không?

Nếu câu trả lời cho toàn bộ câu hỏi phía trước là Có, thì bạn nên hoàn toàn bắt tay vào viết được rồi.

2. Tiến hành tìm hiểu các keyword đơn giản

Google Trends là một tool tuyệt vời dành cho việc nhận diện từ khóa giúp thúc đẩy SEO trên Google. Ở trên đỉnh của Google Trends, bạn sẽ Nhìn thấy thanh kiếm tìm “Explore Topics”. Ở thanh kiếm tìm này, bạn có thể nhập bất kỳ đề tài nào bạn muốn để kiếm tìm.

Ví dụ giống như các đề tài sau: tour agent, tour company và tour operator. đề tài bạn bạn nghĩ sẽ có lượng người search nhiều nhất?

chủ đề được nhận được số lượng người kiếm tìm cao nhất chính là đề tài mà bạn nên viết. Tại sao? Số lượng người tìm kiếm cao phản ánh 2 điều sau:

– đề tài này thường được kiếm tìm chứng tỏ nếu bạn cũng viết về đề tài này khả năng được search trên Internet thông qua các keyword tương tự cũng sẽ cao hơn rất nhiều.

– chủ đề này sẽ tiếp tục xuất hiện trong các cuộc trò chuyện thường ngày. do vậy sẽ làm lan truyền khả năng được biết đến của đề tài, từ đó sẽ có càng nhiều người kiếm tìm. Mọi người thường có xu hướng search các chủ đề mà họ hay dùng khi trò chuyện nhiều hơn.

3. Tạo lịch cụ thể cho content

Hãy nhìn ví dụ dưới đây:

Các đỉnh ở các đường gấp trong đồ thị có xu hướng lặp lại chính nó trong suốt những năm qua.

Biểu đồ này chỉ ra rằng nhiều người có khả năng lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ khi năm mới bắt đầu cho nên làm gia tăng số lượng lớn lượt kiếm tìm đối với du lịch trong tháng Giêng. Số lượt tìm kiếm thường xuyên tăng và đạt tới đỉnh cao trong những tháng mùa hè (tháng 6 – tháng 8) trước khi giảm mạnh vào thời điểm năm học bắt đầu vào tháng Chín. Cuối năm là thời điểm số lượng lượt kiếm tìm thấp. Và sau đó chu kỳ bắt đầu một lần nữa.

Nếu như bạn để ý đến các ví dụ xung quanh các đề tài liên quan tới công ty của mình và lên kế hoạch cho nội dung bạn định viết để đạt tới đỉnh. Đăng nó trong một vài tuần trước khi số lượng người kiếm tìm tăng lên và theo dõi lượng lượt truy cập truy cập vào website của bạn.

4. Tìm ý tưởng từ những content mới

Một sự thật đáng ngạc nhiên về Google Trend đó là khu vực “Related Queries”. Khu vực này sẽ chỉ ra cho bạn thấy chủ đề liên quan khi người dùng đang tìm kiếm chủ đề của bạn. Điều này sẽ giúp mnag lại ý tưởng về việc viết các chủ đề mới liên quan khác.

Khu vực này có thể chia làm hai phần là Top queries và Rising queries. Top queries là những search đa dạng nhất hàng ngày trong khi Rising queries là những kiếm tìm tăng đột biến trong một khoảng thời gian ngắn trên Internet.

Nếu như bạn đang cảm thấy bí ý tưởng và cần cảm hứng về các đề tài để viết, vì sao lại không chú ý đến khu vực nhỉ?

Tags: áp dụng google vào kinh doanhcách áp dụng google trendsgoogle trendgoogle trend là gìgoogle trendsgoogle trends là gì?kiến thức seoSEOSEO websiteSEOertin tức SEO
Share64Tweet40Share16
Next Post
7 yếu tố cần để ý khi sử dụng SEOquake là gì

7 yếu tố cần để ý khi sử dụng SEOquake là gì

Discussion about this post

Chuyên mục

  • Business
  • CÔNG CỤ SEO
  • Content cho website
  • Cryptocurrency
  • DỊCH VỤ SEO
  • Economy
  • Facebook Marketing
  • Gadget
  • GIỚI THIỆU
  • Kiến thức Marketing
  • KIẾN THỨC SEO
  • Markets
  • Opinion
  • Politics
  • Real Estate
  • SEO CƠ BẢN
  • SEO NÂNG CAO
  • Startup
  • Tech
  • THỦ THUẬT SEO
  • THUẬT NGỮ SEO
  • Tin tức
  • TIN TỨC SEO
  • Uncategorized
  • World
Logo Seo

SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm. SEO đóng vai trò rất lớn để đẩy mạnh sự phát triển của các doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Chuyên mục

  • Tin tức SEO
  • SEO cơ bản
  • Dịch vụ SEO
  • Công cụ SEO
  • SEO nâng cao
  • Thủ thuật SEO

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Thiết kế website trọn gói
  • Học kinh doanh miễn phí
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • Dịch vụ chăm sóc website

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Kiến Thức SEO DMCA.com Protection Status

No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO

Kiến thức SEO là trang chuyên cập nhập và cung cấp thông tin về SEO mới nhất.