kiến thức seo, seo top google, học seo
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO
No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO
No Result
View All Result
SEO
No Result
View All Result

Kiến thức cần trang bị nếu muốn làm SEO trong 2019

by ATPMedia
06/05/2019
Kiến thức cần trang bị nếu muốn làm SEO trong 2019

Làm SEO cũng giống như làm tiếp thị, cần có những phương án, kế hoạch khoa học, cụ thể cho chiến dịch. Làm seo mà không đúng cách sẽ không mang lại hiệu quả, mà còn phản tác dụng.

Kiến thức SEO xin chia sẻ cách triển khai và lên kế hoạch khi bắt tay vào làm SEO (quảng cáo từ khóa) cho một website như sau:

Làm SEO – 1. Khảo sát thông tin khách hàng

– Lấy thông tin về khách hàng mục tiêu

– Xác định lĩnh vực hoạt động, ngành nghề và mức độ cạnh tranh trong ngành

– Lên danh sách các đối thủ cạnh tranh

–  Xác định các  hình thức quảng cáo  quảng bá của họ

– Xác định vị trí website khi search trên Google với các từ khóa là domain, từ khóa là tên công ty, từ khóa theo lĩnh vực hoạt động

===> Kết thúc bước này, chúng ta sẽ có cái nhìn tổng quan về doanh nghiệp, ngành nghề hoạt động, tính cạnh tranh trong ngành, từ đó đưa ra các phương án quảng bá phù hợp.

Làm SEO - kiến thức cần có

Làm SEO – 2. Tối ưu hóa Website

1. Tối ưu thẻ title

+ Là thẻ quan trọng nhất trong các thẻ và có giá trị cao nhất về tối ưu hóa website, nó ảnh hưởng phần lớn đến thứ hạng từ khóa của website.

+ Từ khóa  phải đặt trong thẻ title.

+ Hạn chế trùng lặp thẻ title cho các danh mục, bài viết.

+ Thẻ title chỉ nên gồm 10-70 ký tự, thường 60 ký tự là làm SEO tốt nhất.

+ Từ khóa nên đặt đầu tiên trong thẻ title.

2. Tối ưu thẻ meta description

+ Là phần thông tin google lấy từ website bạn hiển thị giúp người dùng có cái nhìn khái quát được nội dung website của mình.

+ Thẻ description nên viết xúc tích nhất nhằm thu hút người dùng click vào website của bạn.

+ Thẻ description được google nên chứa từ 100 đến 170 ký tự là tốt cho việc làm SEO

3. Tối ưu thẻ meta keyword

+ Là thành phần không nhìn thấy khi xem website trên trình duyệt, trước đây google lấy thông tin trong thẻ này để phân loại website.

+ Hiện nay Google không còn lấy thông tin trong thẻ này nữa do có quá nhiều webmaster lạm dụng chèn từ khóa vào đó.

4. Tối ưu đường dẫn URL

+ Chuyển các URL động sang URL tĩnh.

+ URL động chính là url của bạn khi mang theo cả dữ liệu ( ví dụ : http://www.adwordsvietnam.com/cate.aspx?category=1&title=dichvuseo ) nó bao gồm các ký tự như “&”, “?”, “$”, “@”, “#” làm giảm tốc độ index của website

+ URL tĩnh ngược lại rất đơn giản, được đọc khá dễ dàng, tốc độ index nhanh hơn, tỷ lệ người click cao hơn.

+ Giữa các từ khóa nên được phân cách bằng các dấu “–”   ;   “,”

+ URL nên ngắn gọn và xúc tích và chứa quá nhiều từ khóa. URL không nên vượt quá 100 ký tự. .

+ Không thay đổi cấu trúc URL kể từ khi google index URL của bạn.

+ Đồng nhất giữa chữ hoa và chữ thường trong URL để spider dễ dàng thu thập dữ liệu.

+ URL nên chứa 1 từ khóa chính.

+ Độ sâu URL nên chứa 2-3 danh mục con ( http://adwordsvietnam.com/dich-vu-seo/kien-thuc-seo/179-lam-seo-kien-thuc-can-co.html )

+ Từ khóa chính nên xuất hiện ngay đầu URL.

5. Tối ưu các thẻ trong body

+ Tối ưu các cặp thẻ H1, H2, H3, H4, H5, H6, thẻ alt, thẻ i, em, strong, …

+ Thẻ H1 : Google sẽ lấy thẻ H1 của bạn là nội dung của toàn trang, vì thế thẻ H1 là rất quan trọng trong làm SEO. Thẻ H1 nên chứa từ khóa chính của website

+ Trong 1 page chỉ nên có 1 thẻ H1 và là từ khóa chính của page.

+ Không nên nhồi nhét từ khóa vào thẻ H1

+ Thẻ H2, H3,… : Thẻ H2 có tác dụng bổ sung và làm rõ nghĩa cho thẻ H1 ( H3 tác dụng làm rõ nghĩa cho thẻ H2 )

+ Trong 1 page có thể có nhiều H2, H3. Riêng thẻ H1 là duy nhất trong 1 page.

+Thẻ b, thẻ i, .. : Thẻ b, thẻ i  nói với google những từ, cụm từ được đặt trong cặp thẻ b, thẻ i là quan trọng.

+ Tối ưu hóa hình ảnh, file name và thuộc tính alt của hình ảnh, điều này sẽ giúp website của bạn đạt thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm.

6. Xây dựng nội dung nhắm tới mục đích người dùng

+ Việc làm SEO onpage sẽ đem lại cho chúng ta thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm, sẽ thu hút lượng tracffic lớn vào website của bạn. Một bài viết tối ưu onpage tốt nhưng nội dung tồi sẽ làm mất hình ảnh của web bạn.

+ Làm SEO onpage sẽ giúp bạn thêm visitor còn nội dung sẽ giúp bạn giữ chân visitor.

7. Tối ưu mật độ từ khóa trong nội dung

+ Mật độ từ khóa nên xuất hiện từ 1-3% trên nội dung bài viết, từ khóa xuất hiện một cách tự nhiên khéo léo, không cố nhồi nhét keyword.

+ Bố trí mật độ từ khóa một cách phù hợp nhằm đem lại kết quả tốt nhất cho web của bạn.

8. Xây dựng và tối ưu sitemap cho web

+ Tạo sitemap cho website sau đó khai báo sitemap với google.

+ Nên tạo sitemap trực tiếp trên mạng rất hiệu quả cao.

Bạn có thể Vào địa chỉ web là: http://www.xml-sitemaps.com

Khi chạy xong bạn sẻ nhận được 1 list các file sitemap, nhưng bạn chỉ cần chú ý đến 4 file sau: sitemap.xml, ror.xml, sitemap.html và urllist.txt rồi copy các file đó ngang hàng với (index.php, index,asp…)

9. Tạo cái nút Like của facebook, G+ của Google, Twiter, Rss…giúp bạn quảng bá web nhanh hơn

Làm SEO – 3. Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng

Hệ thống quản lý khách hàng trực tuyến sẽ thống kê thông tin khách hàng, quản lý thông tin liên hệ, lên kế hoạch làm việc, chuẩn hóa quy trình sales & marketing của doanh nghiệp.
Trên đây là các bước công việc chính cần tiến hành khi quảng bá web cho doanh nghiệp, công ty. Tùy từng trường hợp cụ thể, kế hoạch trên có thể được thay đổi để làm SEO phù hợp hơn với thị trường.

Nguồn: adswordsvietnam.com

 

Tags: chạy quảng cáo webkiến thức làm seokiến thưc seo 2019làm sao để seo weblàm SEOquảng cáo webseo 2019
Share62Tweet39Share16
Next Post
Giới thiệu 10 cuốn sách hay và hữu ích về SEO

Giới thiệu 10 cuốn sách hay và hữu ích về SEO

Discussion about this post

Chuyên mục

  • Business
  • CÔNG CỤ SEO
  • Content cho website
  • Cryptocurrency
  • DỊCH VỤ SEO
  • Economy
  • Facebook Marketing
  • Gadget
  • GIỚI THIỆU
  • Kiến thức Marketing
  • KIẾN THỨC SEO
  • Markets
  • Opinion
  • Politics
  • Real Estate
  • SEO CƠ BẢN
  • SEO NÂNG CAO
  • Startup
  • Tech
  • THỦ THUẬT SEO
  • THUẬT NGỮ SEO
  • Tin tức
  • TIN TỨC SEO
  • Uncategorized
  • World
Logo Seo

SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm. SEO đóng vai trò rất lớn để đẩy mạnh sự phát triển của các doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Chuyên mục

  • Tin tức SEO
  • SEO cơ bản
  • Dịch vụ SEO
  • Công cụ SEO
  • SEO nâng cao
  • Thủ thuật SEO

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Thiết kế website trọn gói
  • Học kinh doanh miễn phí
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • Dịch vụ chăm sóc website

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Kiến Thức SEO DMCA.com Protection Status

No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO

Kiến thức SEO là trang chuyên cập nhập và cung cấp thông tin về SEO mới nhất.