kiến thức seo, seo top google, học seo
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO
No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO
No Result
View All Result
SEO
No Result
View All Result

Khái niệm về CTR và các cách cải thiện CTR

by ATP
10/01/2022
Khái niệm về CTR và các cách cải thiện CTR

Khái niệm về CTR một trong những chỉ số đo cấp độ tin cậy cho website mà các seoer cần nên biết. Vậy CTR là gì? Qua bài viết dưới đây sẽ bổ sung thêm nhiều nội dung đến độc giả, cùng xem xét thêm nhé.

Mục lục

  • Khái niệm về CTR​ là gì?
  • Vì sao CTR không phải trả phí (Organic) lại quan trọng?
  • Bạn làm cách nào để cải thiện CTR không phải trả tiền?
    • Chọn lựa CTR không phải trả tiền thấp nhất để bạn biết bắt đầu từ đâu
    • Cải thiện bất kỳ sự cãi vả từ khóa nào
    • Sáng tạo với các thẻ Title của bạn
      • Tránh các thẻ Title nhàm chán với việc nhồi từ khóa quá ngạc nhiên
      • Dùng dấu ngoặc ‘()’ trong thẻ Title của bạn
      • Thử một danh sách được đánh số
      • Dùng năm dương lịch hiện tại
      • Luôn kiểm duyệt tiêu đề của bạn
  • Làm cách nào để tăng tỷ lệ CTR trong chiến dịch PPC
    • Nhắm đúng đối tượng
    • Nội dung quảng cáo sáng tạo
  • Kế hoạch tăng phần trăm CTR cho truyền thông marketing Adwords

Khái niệm về CTR​ là gì?

Khái niệm về CTR cho người mới
Khái niệm về CTR​ là gì?

Phần trăm nhấp (CTR Click Though Rate) được định nghĩa là phần trăm người tìm kiếm nhấp vào hậu quả (trả phí hay không phải trả phí) trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm chia cho tổng số lần tìm kiếm (hiển thị) cho cụm từ đấy.

CTR Organic = (Organic Clicks ÷ Impressions)*100

Xem thêm: Web Crawler là gì? Ứng dụng của Web Crawler trong seo

Vì sao CTR không phải trả phí (Organic) lại quan trọng?

Tốt lên CTR không phải trả tiền của bạn là cực kì quan trọng vì:

  • Nó nghĩa là nhiều lưu lượng truy cập hơn cho trang website của bạn mà không hẳn phải tốt lên xếp hạng của bạn.
  • Tỷ lệ nhấp chuột được cung cấp từ Google liên tục giảm do các tính năng của SERP và thực tế là Google đang làm cho quảng cáo trả tiền trông ít giống truyền thông marketing trả tiền hơn. Với việc làm này, bạn nên vắt kiệt từng chút lưu lượng click có khả năng.

Bạn làm cách nào để cải thiện CTR không phải trả tiền?

Chọn lựa CTR không phải trả tiền thấp nhất để bạn biết bắt đầu từ đâu

Bạn có thể đơn giản truy xuất Google Search Console và download bản đo đạt lưu lượng click của mình.

  • Điều hướng tới hiệu năng.
  • Đảm bảo rằng Truy vấn (Query) được chọn.
  • Cam kết CTR trung bình được kiểm duyệt.

Phía dưới là ảnh chụp màn hình những gì bạn sẽ thấy:

Tôi thường bố trí các truy vấn theo Số lần hiển thị (Impressions), sau đấy bắt đầu ghi chú những truy vấn nào có CTR thấp hơn mức trung bình trên site này.

(Trong hoàn cảnh này, CTR trung bình của site là 1,6%.)

Vì vậy, tôi sẽ cân nhắc các truy vấn đang hạn chế mức trung bình đó và tìm ra những gì cần làm để cải thiện chúng.

Cải thiện bất kỳ sự cãi vả từ khóa nào

Một vấn đề lớn mà chúng tôi gặp phải là cái mà chúng tôi thường gọi là Ẳn thịt keyword (Keyword Cannibalization), nơi chúng tôi thấy rất nhiều trang đích đều sửa đổi và cải thiện cho cùng một từ khóa; và thế nên, không hề có bất kỳ nhấp chuột nào.

Khi mà bạn hoàn thành các bước quét thông tin này, hãy chọn lựa nơi việc làm này có thể xuất hiện và cân nhắc hợp nhất hoặc phân biệt các keyword bạn đang cố gắng thứ hạng để CTR của bạn có thể được dành riêng cho một trang thay vì mười.

Phía dưới là tài nguyên hữu ích để giúp chọn lựa và bỏ đi vấn đề tiêu diệt từ khóa:

Sáng tạo với các thẻ Title của bạn

Đây chính là điều quan trọng vì nếu bạn muốn mọi người nhấp vào, họ sẽ không thể thấy nhiều thứ khác ngoài tiêu đề của bạn trong SERPs.

Tránh các thẻ Title nhàm chán với việc nhồi từ khóa quá ngạc nhiên

Những việc làm này không chỉ nhàm chán và không kích thích nhiều nhấp chuột, mà kể cả các bot của công cụ tìm kiếm cũng bắt đầu phát hiện ra rằng Title không thật sự được viết cho người đọc.

Chỉ nên bao gồm từ khóa quan trọng 1 lần duy nhất

Dùng dấu ngoặc ‘()’ trong thẻ Title của bạn

Một nghiên cứu của HubSpot đã phát hiện thấy rằng dấu ngoặc trong dòng tiêu đề đã tăng số lần nhấp lên 40%.

Thử một danh sách được đánh số

Chúng tôi đã thêm một con số trong bài post này vì một lý do. Nghiên cứu của Conductor cho thấy các con số giúp tăng CTR lên 36%.

Dùng năm dương lịch hiện tại

Brian Dean đã đi vào kỹ càng vào chi tiết về bí quyết anh ấy tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền bạc mình lên 652% trong 7 ngày.

Một phần đặc biệt của nghiên cứu này là đưa năm dương lịch vào nội dung của Brian cũng như sử dụng các danh sách được đánh số.

Luôn kiểm duyệt tiêu đề của bạn

CTR là gì? CTR bao nhiêu là tốt? Cách tăng CTR hiệu quả
Luôn kiểm duyệt tiêu đề của bạn

Bạn có khả năng kiểm tra những việc làm này trong truyền thông marketing PPC, bài đăng trên Facebook và các quảng cáo xã hội khác hoặc dùng công cụ phân tích dòng tiêu đề (xem bước tiếp theo).

Khái niệm về CTR đừng ngại ngùng điều chỉnh thông tin thẻ Title của bạn đều đặn để tìm được tiêu đề thực sự hoạt động, tham khảo thêm bí quyết để tốt lên thẻ Title của bạn

Xem thêm :Liệu Backlink vẫn còn quan trọng? Đối với seo

Làm cách nào để tăng tỷ lệ CTR trong chiến dịch PPC

Bạn muốn tăng CTR (và sở hữu kết quả chuyển đổi) trong chiến dịch ads PPC? Cách để tăng CTR là gì? Có 2 yếu tố cơ bản giúp tăng CTR:

  • Nhắm đúng đối tượng mục tiêu quảng cáo
  • Tạo thông tin quảng sáng tạo

Nhắm đúng đối tượng

Khá dễ hiểu, đúng không? Nếu số lần truyền thông marketing hiển thị không đúng đối tượng mục tiêu, bạn sẽ không nhận được bất kỳ lượt nhấp chuột nào. Đôi lúc điều đó có nghĩa là việc nhắm mục đích của bạn đã sai.

Bạn đã chọn không đúng keyword hoặc không đúng tiêu chí mục đích khác. Thế nên, đối với những chiến dịch Internet marketing sau, bạn cần phân đoạn cụ thể và cụ thể hơn.

Nội dung quảng cáo sáng tạo

Thông tin sáng tạo chủ đạo là chìa khóa hỗ trợ cải thiện CTR. Đưa rõ ra những ưu đãi hấp dẫn hơn để nhận được nhiều lần click. Hãy đưa rõ ra những thông điệp phù hợp với những đối tượng cụ thể và từ khóa mà họ đang tìm. Trên nền tảng sửa dụng hình ảnh/video, hãy cam kết chúng thực sự hấp dẫn và thu hút.

Kế hoạch tăng phần trăm CTR cho truyền thông marketing Adwords

CTR là gì? 14 Bước cải thiện chỉ số CTR trong chiến dịch PPC 2021
Kế hoạch tăng phần trăm CTR cho truyền thông marketing Adwords

Khái niệm về CTR bạn cần phải bắt đầu thực hiện nhiều chiến dịch để tăng CTR, bao gồm:

  • Sử dụng nút khẩn cấp trong truyền thông marketing của mình: bạn cần phải đưa rõ ra những ưu đãi nhanh chóng hoặc những giảm giá có giới hạn thời gian. Nếu việc sale dừng lại sớm, thì phải thông cáo chuẩn xác thời gian dừng lại.
  • Tận dụng toàn bộ các tính năng trên nền tảng truyền thông marketing của bạn. đó có thể là những nút CTR thử nghiệm khác nhau và nhiều dạng ads đối với kênh Facebook.
  • Còn đối với Google Ads, đó có khả năng là các tiện ích ads mở rộng không giống nhau. Tiện ích mở rộng truyền thông marketing Adwords có thể cung cấp những lợi thế cạnh tranh. Bằng việc cho phép bạn đặt số máy, đánh giá người bán, chèn bản đồ vị trí trên quảng cáo của bạn.
  • Tạo một ưu đãi khó cưỡng. bổ sung thứ gì đấy không mất phí hoặc giảm giá mạnh. Vì sợ cảm xúc bỏ lỡ nên ai cũng sẽ nhấp chuột vào. Nhờ đó, bạn sẽ có hy vọng tăng năng lực chuyển đổi.

Xem thêm: SEO Specialist là gì? Yêu cầu về một Chuyên gia SEO thực thụ

Qua bài viết trên đã cung cấp các thông tin về khái niệm về CTR và các cách cải thiện CTR. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc.

Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( hapodigital.com, www.navee.asia, … )

Share62Tweet39Share15
Next Post
Mô hình AIDA là gì? Ứng dụng trong kinh doanh

Mô hình AIDA là gì? Ứng dụng trong kinh doanh

Discussion about this post

Chuyên mục

  • Business
  • CÔNG CỤ SEO
  • Content cho website
  • Cryptocurrency
  • DỊCH VỤ SEO
  • Economy
  • Facebook Marketing
  • Gadget
  • GIỚI THIỆU
  • Kiến thức Marketing
  • KIẾN THỨC SEO
  • Markets
  • Opinion
  • Politics
  • Real Estate
  • SEO CƠ BẢN
  • SEO NÂNG CAO
  • Startup
  • Tech
  • THỦ THUẬT SEO
  • THUẬT NGỮ SEO
  • Tin tức
  • TIN TỨC SEO
  • Uncategorized
  • World
Logo Seo

SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm. SEO đóng vai trò rất lớn để đẩy mạnh sự phát triển của các doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Chuyên mục

  • Tin tức SEO
  • SEO cơ bản
  • Dịch vụ SEO
  • Công cụ SEO
  • SEO nâng cao
  • Thủ thuật SEO

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Thiết kế website trọn gói
  • Học kinh doanh miễn phí
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • Dịch vụ chăm sóc website

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Kiến Thức SEO DMCA.com Protection Status

No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO

Kiến thức SEO là trang chuyên cập nhập và cung cấp thông tin về SEO mới nhất.