kiến thức seo, seo top google, học seo
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO
No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO
No Result
View All Result
SEO
No Result
View All Result

Hướng dẫn phân tích từ khóa mới nhất 2020

by ATPMedia
26/11/2019
Phân Tích Từ Khóa

Phân tích từ khóa là một trong những keyword được search nhiều nhất trên google về chủ đề phân tích từ khóa. Trong bài viết này KienthucSeo.vn sẽ Hướng dẫn phân tích từ khóa mới nhất 2020

Mục lục

  • Hướng dẫn phân tích từ khóa mới nhất 2020
    • Google từ khóa Planner là gì?
    • Phương pháp sử dụng Google từ khóa Planner để nghiên cứu keyword
      • Bước 1: Sở hữu account để tải nhập dùng
      • Bước 2: Set up campaign ads
      • Bước 3: Research keyword
      • Bước 4: Nhập thông tin, hoàn tất bộ keyword final
    • Những tool tìm hiểu keyword không giống ngoài GG keyword Planner
      • Ahrefs.com
      • keyword.io
      • Keywordshitter.com
      • Soovle.com
      • Ubersuggest
      • Google tìm kiếm Console
      • Google Trends

Hướng dẫn phân tích từ khóa mới nhất 2020

Google từ khóa Planner là gì?

Google keyword Planner support cho các nhà quảng cáo đủ nội lực nghiên cứu keyword được người dùng tìm kiếm nhiều nhất, giúp họ quyết định chiến lược SEO và ads Google Adwords một phương pháp hợp lý hơn. gần như 95% các nhà ads hiện tại đều dùng qua tool này bởi sự uy tín cùng độ hiệu quả mà GG từ khóa Planner có thể đem lại cho kết quả ads của các công ty.

Công cụ Google Keyword Planner.Bạn đang biết về Google từ khóa Planner – công cụ phân tích keyword của Google?

Google từ khóa Planner cho phép người dùng nắm được tỉ lệ người dùng trên thế giới kiếm tìm một keyword nào đó trong một tháng. tuy nhiên, nó cũng cho biết cấp độ khó và cạnh tranh của các loại từ khóa này để giúp bạn quyết định có nên đầu tư cho từ khóa này hay k. Từ đó, các nhà ads có thể hoạch định ngân sách một hướng dẫn chuẩn xác hơn dựa trên những từ khóa mà họ tin rằng đủ sức chạy quảng cáo kết quả với chi phí thấp nhất.

Phương pháp sử dụng Google từ khóa Planner để nghiên cứu keyword

GG keyword Planner có rất nhiều chức năng để các nhà ads dùng, bao gồm đo đạt, phân tích và khảo sát. vì vậy, để chúng ta không khó khăn sử dụng tool này, Mona Media xin chỉ dẫn bạn cách sử dụng Google keyword Planner không khó khăn nhé!

Bước 1: Sở hữu account để tải nhập dùng

– Hãy truy cập vào link này: https://adwords.google.com/KeywordPlanner

– lựa chọn “Đăng Nhập” và sử dụng tài khoản Gmail của mình để đăng nhập sử dụng.

– chuyển đổi sang tiếng Việt (nếu có nhu cầu) bằng thao tác sau: My account (chuyển sang tab mới) >> Data & Personalization (góc trái) >> General preferences for the website (kéo xuống) >> Language >> lựa chọn Vietnamese.

Đăng nhập và sử dụng GG Keyword Planner.sử dụng tài khoản Gmail để tải nhập và sử dụng GG từ khóa Planner.

Bước 2: Set up campaign ads

Đây là phần thân thuộc cho các nhà quảng cáo sử dụng Google Adwords. Nếu bạn k có nhu cầu chạy ads, bạn đủ sức bỏ qua bước nhập giá ads, tên web và thông tin bank, nhập thông tin cơ bản và đến ngay với phần tìm hiểu từ khóa.

Bước 3: Research keyword

– lựa chọn tool > công cụ lập plan keyword ở góc trên

Công cụ lập kế hoạch từ khóa.chọn công cụ lập kế hoạch từ khóa để bắt đầu nghiên cứu keyword.

– lựa chọn “Tìm từ khóa mới” nếu bạn mong muốn nhận keyword tiềm năng cho web của bạn, hoặc xây dựng rộng vốn keyword cần chạy dựa trên keyword sẵn có.

– lựa chọn “Nhận thông tin dự đoán và lượng tìm kiếm” nếu bạn mong muốn được update bảng dự đoán từ khóa trong công cuộc chạy quảng cáo, SEO.

Tìm từ khóa.Bạn đủ sức nhập những keyword tiềm năng của mình hoặc nhận ví dụ những keyword từ tool.

Xem thêm: Tổng hợp kiến thức seo mới nhất 2020

Xem thêm: Webmaster tool là gì? Hướng dẫn sử dụng Webmaster tool mới nhất 2020

Bước 4: Nhập thông tin, hoàn tất bộ keyword final

Nếu bạn lựa chọn “Tìm keyword mới” ở bước 3, hãy sử dụng theo các bước sau

– copy bộ từ khóa bạn cần research nếu bạn đang có bộ keyword đề nghị, hoặc bạn sao chép URL website vào nếu bạn mong muốn tìm kiếm từ khóa tiềm năng. Bước này Mona Media sẽ copy URL để tìm từ khóa tiềm năng cho web nhé.

Nhập từ khóa hoặc URLNhập toàn bộ key của bạn hoặc URL web (Nếu bạn lựa chọn tìm keyword mới ở bước 3).

– công cụ sẽ hiện ra hàng loạt từ khóa tiềm năng cùng các chỉ số lần lượt giống như số lần kiếm tìm, cạnh tranh, % hiển thị quảng cáo, giá đấu thầu (min-max)… ngoài ra, bạn đủ sức điều chỉnh thời gian ở phía trên góc trái màn ảnh, giúp bạn theo dõi số liệu chuẩn xác hơn.

Phân tích và lựa chọn từ khóaTiến hành đánh giá và chọn những từ khóa phù hợp nhất với công ty.

– Bạn đủ nội lực lọc thêm các keyword thông qua bộ lọc dễ dàng như ảnh dưới đây. Mỗi bộ lọc sẽ khiến bạn tạo nên những nhóm từ khóa (Ad Group) để bạn dễ cai quản từ khóa hơn trong cả SEO và chạy Google Adwords.

Lọc từ khóa.Lọc từ khóa thành từng nhóm giúp bạn dễ dàng quản lý và và theo dõi.

– tuy nhiên, ở phía bên trái màn ảnh có nút “Vị trí”, giúp bạn đủ sức Research keyword theo vị trí địa lý nhằm tăng trưởng kết quả Local SEO hơn.

Tìm kiếm từ khóa theo vị trí.từ khóa Planner support kiếm tìm từ khóa theo vị trí giúp bạn SEO local tốt hơn.

Những tool tìm hiểu keyword không giống ngoài GG keyword Planner

Bên cạnh tool Google keyword Planner, nhà quảng cáo đủ nội lực dùng các công cụ sau đây để đọc qua và tìm hiểu từ khóa từ nhiều nguồn hơn.

Ahrefs.com

Ahrefs.com cho phép đánh giá keyword với mức phí rẻ nhất khoảng 100 USD/tháng. Đây là một trong những công cụ tiêu chuẩn, được k ít nhà ads dùng hiện tại.

Ahrefs.Ahrefs – công cụ phân tích keyword mạnh mẽ và phổ biến nhất hiện giờ.

Ahrefs giúp bạn tiếp cận nhiều thông tin chi tiết về từ khóa như:

– Độ khó của từ khóa: Tính theo lịch sử link dẫn về các web vừa mới top 10 kiếm tìm của Google. keyword càng nhiều link trên sẽ có độ khó càng cao. Bạn phải thực hiện tỉ lệ link dẫn về trang với keyword này nhiều hơn tỉ lệ trên để có thể lọt vào top 10 Google.

– Lưu lượng tìm kiếm: Tính theo lượng kiếm tìm của người dùng với các keyword (tương tự như Google keyword Planner).

– phần trăm click trả tiền/tự nhiên: Chỉ số cho thấy từ khóa này có phải bỏ tiền để tăng kết quả ads không. Chỉ số càng cao tức bạn phải bỏ nhiều tiền hơn cho quảng cáo so với SEO thông thường.

– % nhấn / không click: phần trăm này càng cao, từ khóa ấy càng có lượng chuyển biến tốt, từ đó tạo tiền đề cho hy vọng “chốt đơn” thông qua các keyword này.

nghiên cứu sơ bộ

– Ưu điểm: cung cấp số liệu chi tiết về từ khóa.

– Nhược điểm: ngân sách cao

keyword.io

từ khóa.io cho phép bạn sử dụng miễn phí và trả phí. Nếu bạn chỉ có nhu cầu xây dựng rộng lượng keyword, bạn đủ sức chỉ cần sử dụng free. bên cạnh đó, nếu bạn mong muốn đầy đủ thông tin hơn giống như lượng kiếm tìm, phần trăm chuyển đổi…, bạn đủ nội lực bỏ ra tầm 30-50USD/tháng để theo dõi các số liệu trên.

KeywordIOtừ khóa.io cũng là tool nghiên cứu keyword mà bạn không nên bỏ qua.

nghiên cứu sơ bộ:

– Ưu điểm: đủ sức sử dụng miễn phí, xây dựng rộng vốn keyword không khó khăn, có hỗ trợ keyword trên Youtube.

– Nhược điểm: dùng miễn phí thì không theo dõi được chỉ số keyword, muốn tải danh sách từ khóa phải tải nhập mới được.

Keywordshitter.com

Tương tự giống như từ khóa.io, Keywordshitter.com có mức độ mở rộng vốn từ khóa cho nhà quảng cáo. Nhưng công cụ này có một số cải tiến đáng kể.

KeywordShitter.sử dụng KeywordShitter để phân tích từ khóa cho marketing online.

nghiên cứu sơ bộ:

– Ưu điểm: gợi ý những keyword chất, đủ sức đăng list từ khóa không cần tải nhập.

– Nhược điểm: tool thao tác chậm, bắt đợi lâu.

Soovle.com

Đây là công cụ tìm hiểu keyword không chỉ trên platform Google mà còn cả trên Youtube, Yahoo, Bing… (riêng Amazon và Answer thì tool này chưa support tiếng Việt).

Soovle.công cụ phân tích keyword Soovle.

nghiên cứu sơ bộ:

– Ưu điểm: Hoạt động nhanh, hỗ trợ đa dạng platform tìm kiếm.

– Nhược điểm: Chỉ cho ra 10 kết quả với mỗi platform kiếm tìm, từ khóa có dấu bị lỗi trên hiệu quả của Google.

Ubersuggest

công cụ này giúp bạn có được dữ liệu tìm hiểu keyword từ Google keyword Planner mà chẳng cần phải tải ký tài khoản Adwords, rất phù hợp với những bạn copywriter đã cần viết bài phù hợp SEO.

UberSuggest.đánh giá từ khóa với tool UberSuggest.

nghiên cứu sơ bộ

– Ưu điểm: Tải/copy thuận tiện, theo dõi đa số các chỉ số liên quan mà k mất phí (độ khó, lượng tìm kiếm, giá thầu…)

– Nhược điểm: hiệu quả keyword ít hơn đối với keyword.io

Google tìm kiếm Console

Google k chỉ có Google keyword Planner mà còn có cả Google kiếm tìm Console. công cụ này giúp bạn tra cứu tình trạng keyword trên website của bạn có ổn k thông qua các chỉ số như nhấn, Impression, CTR, Rank (90 ngày qua)… Từ đó giúp bạn có plan SEO tổng thể ổn hơn thông qua việc điều chỉnh bài viết và từ khóa cần đẩy mạnh.

Google Search Console.Google search Console – công cụ quản trị website và phân tích keyword mà mọi SEOer đều cần biết.

Ưu điểm: cung cấp thông tin đa số, thậm chí chưa một công cụ nào đủ nội lực phân phối được.

Nhược điểm: cần có website để dùng tool này, không có cấp độ xây dựng rộng list từ khóa.

Google Trends

Đây chẳng phải là công cụ phân tích keyword thông thường. Nó mang tính gợi ý khuynh hướng dựa trên keyword bạn cung cấp để bạn có ý tưởng khai triển content hơn. Nếu bạn dùng công cụ này, bạn sẽ có idea viết bài dễ hơn là có được một list keyword hoàn chỉnh.

Google Trends.Tuy ít thông dụng nhưng Google Trends vẫn là công cụ phân tích từ khóa khá tốt.

nghiên cứu sơ bộ:

– Ưu điểm: easy tìm kiếm content “bắt trend” theo keyword nhất định

– Nhược điểm: Khó dùng, khó cho ra list từ khóa tiềm năng.

Nguồn: mona

Tags: chọn từ khóa google adwordscông cụ phân tích từ khóa đối thủgoogle keyword planner (free)Keyword toolkiểm tra từ khóa được tìm kiếm nhiều nhấtphần mềm phân tích từ khóa youtubephân tích từ khóaphân tích từ khóa là gìsử dụng google keyword planner
Share62Tweet39Share16
Next Post
Seo Tiêu đề Trang

Tổng hợp cách seo tiêu đề trang mới nhất 2020

Chuyên mục

  • Business
  • CÔNG CỤ SEO
  • Content cho website
  • Cryptocurrency
  • DỊCH VỤ SEO
  • Economy
  • Facebook Marketing
  • Gadget
  • GIỚI THIỆU
  • Kiến thức Marketing
  • KIẾN THỨC SEO
  • Markets
  • Opinion
  • Politics
  • Real Estate
  • SEO CƠ BẢN
  • SEO NÂNG CAO
  • Startup
  • Tech
  • THỦ THUẬT SEO
  • THUẬT NGỮ SEO
  • Tin tức
  • TIN TỨC SEO
  • Uncategorized
  • World
Logo Seo

SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm. SEO đóng vai trò rất lớn để đẩy mạnh sự phát triển của các doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Chuyên mục

  • Tin tức SEO
  • SEO cơ bản
  • Dịch vụ SEO
  • Công cụ SEO
  • SEO nâng cao
  • Thủ thuật SEO

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Thiết kế website trọn gói
  • Học kinh doanh miễn phí
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • Dịch vụ chăm sóc website

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Kiến Thức SEO DMCA.com Protection Status

No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO

Kiến thức SEO là trang chuyên cập nhập và cung cấp thông tin về SEO mới nhất.