Phân tích từ khóa google adwords là một trong những keyword được search nhiều nhất trên google về chủ đề phân tích từ khóa google adwords . Trong bài viết này KienthucSeo.vn sẽ Hướng dẫn phân tích từ khóa google adwords mới nhất 2020
Hướng dẫn phân tích từ khóa google adwords mới nhất 2020
Để biết user tìm những content thông tin hoặc món hàng của mình qua những từ khóa nào khi tìm kiếm, bước rất quan trong trước hết cần định hình keyword và đặt trong đầu bài post của mình sử dụng công cụ keyword Planner để đánh giá từ khóa tra cứu khuynh hướng user từ khóa mình định dùng có chuẩn k.
Truy cập https://ads.google.com/aw/keywordplanner/home
Xuất hiện màn hình
![]() |
|
|
click vào tải nhập Google quảng cáo bằng tài khoản Gmail, nếu chưa có bạn cần đăng ký để tạo tài khoản
Sau khi đăng nhập vào xuất hiện màn hình
![]() |
bấm vào khám phá các từ khóa mới |
Xuất hiện form kế tiếp để bạn nhập keyword cần đánh giá
![]() |
Nhập từ khóa cần check vào ô giống như hình vẽ để kiểm tra khuynh hướng người dùng kiếm tìm trên Google |
Nhập từ khóa bạn định tra cứu vào textbox món hàng hoặc dịch vụ của bạ, gợi ý bạn định viết 1 bài giới thiệu về hàng hóa may mặc là thời trang công sở năm 2019 và định test từ khóa “thời trang công sở” có nhiều lượt tìm kiếm trong tháng không?
Nhập từ khóa “Thoi trang cong so”, “Thời trang công sở” sau đó nhấn “Nhận kết quả” nhìn thấy được thiên hướng kiếm tìm của người dùng qua trang hiệu quả sau:
![]() |
|
|
Ngoài từ khóa chính bạn nghiên cứu Google quảng cáo còn ví dụ những cụm keyword liên quan với cụm từ phân tích, bạn cân nhắc sử dụng, đủ sức cụm từ bạn nghiên cứu có trữ lượng k tốt những bằng cụm từ ví dụ trong mục lục “Ý tưởng từ khóa”
Xem thêm: Tổng hợp cách xây dựng backlink mới nhất 2020
Xem thêm: Content pillar là gì? Tổng hợp 6 nguyên tắc xây dựng nội dung mới nhất 2020
![]() |
Thấy rằng keyword k dấu có thiên hướng tìm kiểm nhiều hơn có dấu, và bạn đủ sức thực hiện SEO luôn cả 2 keyword này.
tiêu đề đủ nội lực viết Titile: “Xu hướng thời trang công sở 2019”
Viết đầu bài target đúng keyword rất cần thiết, nhưng chưa quá đủ quan trọng hơn nữa là làm sao để thu hút được độc giả khiến bạn đọc bấm vào để đến web của bạn, điều này sẽ được hướng dẫn trong bài viết: 17 cách viết tiêu đề cuốn hút lôi kéo người ta
Số lần kiếm tìm trong tháng cho ta biết:
Số lần < 1.000 cạnh tranh trung bình và dễ sử dụng SEO lên top trong thời gian ngắn
1.000 Số lần < 10.000 cấp độ cạnh tranh trung bình cần SEO hợp lý và mất thời gian 3-6 tháng để mang lên trang đầu của google, nếu các đối thủ cạnh tranh trong cùng ngành của bạn chưa sử dụng SEO hoặc SEO chưa tốt bạn có thời cơ vượt qua họ easy hơn
Số lần > 10.000 mức độ cạnh tranh cao và cần phải phân tích đối thủ cạnh tranh trực tiếp cùng ngành nghề thực hiện SEO onpage và thiết lập nền tảng backlink tốt trong thời gian dài hơn để đưa được từ khóa của bạn lên TOP.
Thường những keyword ngắn sẽ khó làm SEO hơn nếu đang có nhiều đối thủ trước đó vừa mới làm rồi, cách để có thể đuổi được họ bạn nên lựa chọn từ khóa Long tail (mở rộng phía sau từ khóa), gợi ý Thời trang công sở 2019 thay vì chọn SEO Thời trang công sở
Khi lựa chọn được keyword thì bạn vừa mới xong được bước đầu tiên là sử dụng công cụ để nghiên cứu đo lường thiên hướng kiếm tìm của KH, để thực hiện SEO trúng đích.
Để chọn keyword chuẩn cho trang là bước rất cần thiết quyết định tới thành đạt của việc tăng cao SEO, mời bạn đọc qua bài viết: 15 ý tưởng lựa chọn từ khóa thích hợp với trang web
Nguồn: seothetop