kiến thức seo, seo top google, học seo
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO
No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO
No Result
View All Result
SEO
No Result
View All Result

Hướng dẫn học làm seo từ căn bản đến nâng cao mới nhất 2020

by ATPMedia
30/11/2019
Học Làm Seo

Học làm seo là một trong những keyword được search nhiều nhất trên google về chủ đề học làm seo. Trong bài viết này KienthucSeo.vn sẽ Hướng dẫn học làm seo từ căn bản đến nâng cao mới nhất 2020

Mục lục

  • Hướng dẫn học làm seo từ căn bản đến nâng cao mới nhất 2020
    • Mũ trắng và Mũ đen?
    • Ngày 1: Quy trình SEO
      • Bước 1: xây dựng kiến trúc web
      • Bước 2: tìm hiểu và đánh giá từ khóa
      • Bước 3: kế hoạch tăng trưởng content
      • Bước 4: Kỹ thuật tối ưu Onpage
      • Bước 5: chiến lược xây dựng link internal liên kết và backlink
      • Bước 6: đánh giá, Đo lường và cải tiến kế hoạch SEO
    • Ngày 2: Các bước xây dựng web mới hoặc cấu trúc lại
      • 2.1. phân tích và thiết lập cấu trúc web
      • 2.2. Lập plan tổ chức content thông tin web
      • 2.3. content đàm luận với nhà thiết kế web
      • 2.4. content trao đổi với nhà phát triến
    • Ngày 3: quy tắc và các tiêu chí xếp hạng của Google
      • 3.1. Các tiêu chí xếp hạng quan trọng
      • 3.2. Các thuật toán xếp hạng
    • Ngày 4: plan phát triển content
      • 4.1. quy tắc vàng về content
      • 4.2. Các kỹ năng để viết nội dung tốt
      • 4.3. phối hợp giữa SEO và nội dung – SEO content
      • 4.4. Trình bày nội dung hấp dẫn hơn
    • Ngày 5: nghiên cứu và phân tích keyword
      • 5.1. tool đánh giá từ khóa
      • 5.2. dựng lại mức độ cạnh tranh, độ khó của keyword
      • 5.3. chiến lược lựa chọn từ khóa
    • Ngày 6: Kỹ thuật tối ưu Onpage SEO
      • 6.1. Những thẻ SEO cần thiết
      • 6.2. Phân bổ từ khóa/vị trí đặt từ khóa
      • 6.3. Mật độ từ khóa
    • Ngày 7: xây dựng link
      • 7.1. thiết lập liên kết nội bộ
      • 7.2. xây dựng backlink
      • 7.3. quảng bá website
    • Ngày 8: tool SEO
      • SEO Checklist
    • Ngày 9: Giám sát và đo lường, đánh giá hiệu quả
      • 9.1. tổng hợp và Đo lường
      • 9.2. cải tiến plan SEO

Hướng dẫn học làm seo từ căn bản đến nâng cao mới nhất 2020

Mũ trắng và Mũ đen?

SEO Mũ đen: là phương pháp SEO thực hiện các bí quyết các thủ thuật nhằm đánh lừa tool kiếm tìm nhằm đạt được thứ hạng cao trong thời gian ngắn, thường k hướng tới nội dung trị giá cho user. mang các trang lên TOP nhanh nhưng không được bền vững khi Google phát hiện ra thì những hình phạt nghiêm khắc sẽ được áp dụng, khi đó mọi thứ sẽ về mặt đất và được đưa vào mục lục blacklist của Google, sẽ rất khó có thể get lại niềm tin và gần như rất ít thời cơ để tăng trưởng kinh doanh tiếp trên những website này.

SEO mũ đen tìm cách lách luật, phá vỡ các nguyên tắc của Google như:

  • Nhồi nhét từ khóa trong các thẻ Meta và content
  • Doorway (cổng sau) page nhiều content văn bản vô nghĩa
  • liên kết farm, mua liên kết nâng cao tỉ lệ backlink thao túng backlink sẽ dễ dính Google Penguin 4.0
  • content ẩn, cloarking ngụy trang đánh lừa Google
  • Chuyển hướng nén lút từ những trang có Pagerank cao sang những trang mới
SEO mũ đen hay trắng

SEO mũ trắng: là bí quyết vận dụng các phương thức kỹ thuật SEO tuân theo các quy tắc của Google, thực hiện SEO là cả một tiến trình dài tụ họp vào tăng trưởng content và hướng tới user nhiều hơn, cách thức này An Toàn, lên TOP lâu nhưng khi lên TOP thì bền vững

công thức SEO mũ trắng thực hiện:

  • thiết lập cấu trúc thông tin web rạch ròi điều hướng đơn giản easy cho user
  • phân phối nội dung có giá trị tới user
  • content duy nhất, k trùng lặp k copy
  • sử dụng phương thức tăng cao theo các quy tắc Google đưa ra, mỗi trang tìm hiểu và lựa chọn từ khóa mục tiêu phù hợp với content thông tin của trang.
  • tập hợp vào thiết lập link nội bộ, link theo ngữ cảnh, và dùng đơn vị link theo HUB content để xây dựng link
  • thiết lập backlink phù hợp, từ các nguồn tin cậy và có liên quan tới chủ đề nội dung
  • Viết blog trên các trang
  • thiết lập các Fanpage trên các trang mxh

Qua đây là bạn nên cân nhắc và chọn hướng đi cho mình, còn riêng tôi dĩ nhiên là tôi chọn SEO mũ trắng.

Tới đây bạn đang có được những kiến thức cơ bản về SEO, giờ tôi sẽ hướng dẫn bạn các phương pháp SEO mũ trắng theo quy trình SEO 6 bước gồm có đa số các ebook chi tiết cả post trên seothetop.com và các slide chứa những thông tin quan trọng của từng đề tài. Bạn nên nhìn thấy các slide sớm muộn đó sẽ đọc các bài viết chi tiết sau.

IFrame

ebook dưới đây bạn cần dành ra ít nhất 7 ngày mỗi ngày với một chủ đề, đọc xong nghiền ngẫm và không quên thực hành vận dụng cho trang của bạn nhé.

Xem thêm: Tổng hợp cách seo từ khóa hiệu quả mới nhất 2020

Xem thêm: Tổng hợp 5 công cụ phân tích từ khóa mới nhất 2020

Điểm neoNgày 1: Quy trình SEO

ngày khởi nghiệp cần nắm Quy trình SEO tổng thể 6 bước, các ngày tiếp theo sẽ đi sâu nghiên cứu cụ thể từng bước một của quy trình.

tóm tắt quy trình SEO 6 bước như dưới đây:

Điểm neoBước 1: xây dựng kiến trúc web

  • mang ra được kiến trúc website tổ chức content thông tin rõ ràng và easy dùng với cả user và máy
  • mang ra cấu trúc URL gần gũi
  • Tạo được điều hướng tốt tới bất kế một post là từ trang chủ không quá 3 lần bấm

Điểm neoĐiểm neoBước 2: tìm hiểu và đánh giá từ khóa

  • dùng các công cụ, nghiên cứu, nghiên cứu lựa chọn keyword thích hợp nhất với từng website
  • nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, học từ chính các đối thủ TOP #1 #2 #3

Điểm neoĐiểm neoBước 3: kế hoạch tăng trưởng content

  • phân phối thông tin giá trị tới bạn đọc, để độc giả yêu mến tạo niềm tin với bạn đọc khi đó Google sẽ yêu mến bạn
  • Viết những content chất lượng đủ sức lan tỏa qua các trang mạng xã hội để dẫn link về.

Điểm neoĐiểm neoBước 4: Kỹ thuật tối ưu Onpage

  • tăng cao onpage mỗi trang dựng lại một từ khóa mục tiêu
  • tăng cao trên các bộ thẻ SEO cần thiết
  • tối ưu content cho trang
  • xây dựng liên kết nội bộ theo ngữ cảnh
  • tăng cao SEO pic

Điểm neoĐiểm neoBước 5: chiến lược xây dựng link internal liên kết và backlink

  • thiết lập backlink trên các nơi online xã hội: Facebook, Twiter, G+, linkedin, pinterest, Youtube
  • tăng trưởng trên các nguồn tin cậy có liên quan tập kết vào chất lượng thay vì tỉ lệ

Điểm neoĐiểm neoBước 6: đánh giá, Đo lường và cải tiến kế hoạch SEO

  • thống kê Đo lường điều chỉnh và thay đổi các điểm chưa tốt
  • tập chung các tham số Page view/ngày/tháng/phiên
  • Thời gian onsite của phiên có cao không? Nếu dưới 2 phút cần phải refresh
  • phần trăm Bounce rate cao trên 70% cần tìm cách tối ưu website refresh tình ảnh
  • xoay quanh vào thử nghiệm user tương tác và dùng, tìm kiếm content trên trang đơn giản

content cần đọc trong ngày thứ nhất:

  • Slide tài liệu về Quy trình SEO
  • bài viết chi tiết về Quy trình SEO tổng thể

Điểm neoNgày 2: Các bước xây dựng web mới hoặc cấu trúc lại

Điểm neo2.1. phân tích và thiết lập cấu trúc web

Cấu trúc web tốt là cơ hội để có xếp hạng cao hơn trong công cụ kiếm tìm và đặc biệt mang lại trải nghiệm người dùng tốt. Cấu trúc chặt chẽ và sắp xếp hợp lý trang đặc biệt quan trọng nhưng hầu hết các website chưa chú ý vấn đề này đúng mức để nó lộn xộn và không có tổ chức tốt.

Tìm hiểu: hướng dẫn tạo cấu trúc web tăng cao cho SEO

Điểm neo2.2. Lập plan tổ chức content thông tin web

tổ chức nội dung theo chủ đề: Viết sâu và rộng về một đề tài giúp bạn thiết lập thẩm quyền về đề tài đó sẽ tốt với công cụ search, điều cần thiết nhất luôn luôn là tụ hội vào ý định của người tìm kiếm, đem được thông tin trị giá, thực sự hữu dụng với phân khúc mục đích, điều cực kỳ quan trọng là đáp ứng được chủ đề của bạn đọc đã gặp phải

>>Tìm hiểu thêm về cách đơn vị content theo chủ đề tại đây

Điểm neo2.3. content đàm luận với nhà thiết kế web

  • thiết kế giao diện hướng tới thử nghiệm người dùng
  • đơn giản thao thác dùng và điều hướng web

Điểm neo2.4. content trao đổi với nhà phát triến

  • Đảm bảo truy cập và đánh chỉ mục (Index) cho các search engine
  • Tốc độ load trang và hiệu năng của hệ thống
  • Cấu trúc web với các từ khóa mục đích – cấu trúc rạch ròi, điều hướng đơn giản
  • Đảm bảo các trang thân thiện với Google
  • tối ưu thẻ title với mỗi trang một từ khóa chính
  • Thêm các giới thiệu ở thẻ Description và hội tụ vào hành động
  • thiết lập Google Analytics và Google Console cho website của bạn
  • Liên hệ với friends và những người có tác động để thiết lập liên kết
  • dựng lại kế hoạch SEO dài hạn
  • Mọi thứ sẵn sàng khởi đầu thực hiện tăng cao hóa SEO cho web

Những tài liệu cần đọc trong ngày thứ 2:

  • xây dựng web cần sẵn sàng những gì
  • Kiến trúc website tốt là nền móng để SEO sự phát triển

Điểm neoNgày 3: quy tắc và các tiêu chí xếp hạng của Google

Điểm neo3.1. Các tiêu chí xếp hạng quan trọng

  • Top 10 thành phần xếp hạng quan trọng hàng đầu
  • 35 tiêu chí xếp hạng quan trọng của Google
  • 205 nguyên nhân xếp hạng Google mà Backlinko mang ra

Điểm neo3.2. Các thuật toán xếp hạng

  • tìm hiểu các thuật toán xếp hạng của Google

thường xuyên update khuynh hướng SEO để refresh, update kịp thời

Các tài liệu cần đọc trong chủ đề này:

Điểm neoNgày 4: plan phát triển content

Điểm neo4.1. quy tắc vàng về content

nguyên tắc vàng luôn luôn và luôn được sử dụng: nội dung LÀ VUA

hội tụ vào KH hãy xây dựng những content mà bạn đọc của bạn thực sự mong muốn nó khi bạn làm được bạn đọc yêu mến bạn lúc đó Google sẽ yêu mến bạn.

  • thường xuyên cải tiến content
  • Đảm bảo nội dung là duy nhất và có trị giá, xử lý duplicate content khi trùng
  • Hãy viết content một phương pháp tự nhiên viết cho người ta chứ không phải cho Google

Điểm neo4.2. Các kỹ năng để viết nội dung tốt

  • Lên ý tưởng cho bài viết
  • sử dụng cấu trúc viết bài theo kim tự tháp ngược
  • Các tips sáng tạo nội dung
  • kỹ năng viết bài phù hợp SEO

Điểm neo4.3. phối hợp giữa SEO và nội dung – SEO content

SEO content – là kỹ thuật tối ưu nội dung thân thiện với công cụ tìm kiếm để có cơ hội xếp hạng cao hơn trong kết quả của các tìm kiếm engine, do vậy SEO nội dung là một trong những nguyên nhân quan trong hàng đầu

Điểm neo4.4. Trình bày nội dung hấp dẫn hơn

  • content có ích với bạn đọc mang thông tin có trị giá
  • đưa ra được điểm mới/góc độ mới về đề tài cụ thể
  • tạo ra những content bạn đọc muốn
  • Trình bày content hấp dẫn, dễ đọc và nắm bắt thông tin chính
  • Kỹ thuật viết tittle hấp dẫn tạo sự quan tâm của độc giả

Những tài liệu cần đọc trong ngày thứ 4 về phát triển nội dung:

  • Slide ebook PDF Viết bài hợp lý SEO
  • Các thủ thuật SEO Copywriting hiệu quả
  • chỉ dẫn viết bài chuẩn SEO
  • 5 nguyên tắc tạo content chất lượn

Điểm neoNgày 5: nghiên cứu và phân tích keyword

tìm hiểu từ khóa là một phần của Quy trình SEO, là bước cơ bản nhưng rất cần thiết nó quyết đến sự sự phát triển của một chiến dịch SEO bởi cả công cụ kiếm tìm và người dùng thông qua từ khóa để kiếm tìm đến web của bạn.

Để có được xếp hạng cao trong hiệu quả search luôn nên có một chiến lược từ khóa thêm vào, nếu bạn sử dụng sai từ khóa bạn sẽ lôi kéo được khách hàng k đúng mục tiêu đến trang và sẽ k bán được hàng, như đưa địa chỉ và phone sai vào trong các ebook tiếp thị ads.

Những ích lợi mà đánh giá từ khóa đưa lại:

  • nghiên cứu keyword giúp định hình và tăng cao nội dung cho việc nhắm đúng đối tượng mục tiêu.
  • Thấu hiểu được nhu cầu của user, hướng tới quá trình ra quyết định của user
  • dựng lại keyword mục tiêu chính ưu tiên thứ nhất và các keyword bổ trợ không giống
  • tập hợp nội dung vào một đề tài và cũng không khó khăn tìm ra các chủ đề mới

Điểm neo5.1. tool đánh giá từ khóa

  • khóa Google keyword Planner
  • Google Trends
  • Google kiếm tìm

Điểm neo5.2. dựng lại mức độ cạnh tranh, độ khó của keyword

  • dựng lại chủ đề, ngành nghề nghiên cứu
  • dựng lại đối tượng KH mục đích

Điểm neo5.3. chiến lược lựa chọn từ khóa

  • dựng lại keyword mục đích cho từng trang
  • plan chọn keyword đuôi dài mức độ cạnh tranh trung bình
  • chọn từ khóa độ khó thích hợp với, độ uy tín trang của bạn, thông thường lựa chọn từ khóa cấp độ cạnh tranh trung bình sẽ dễ thực hiện hơn, bởi từ khóa phổ biến độ khó cao, từ khóa cạnh tranh thấp thì trữ lượng tìm kiếm ít.
  • Với tôi sẽ thực hiện lựa chọn cả 3 mức độ khó, trung bình và easy, khi đó dùng chiến lược đơn vị content Hub content kèm theo plan cài keyword theo phân cấp hình cây. Nhưng khi thực hiện SEO sẽ đi từ dưới lên quy tụ vào những post lá ngành đặt keyword longtail easy thực hiện SEO, khi người dùng search longtail sẽ thích hợp và sát với mong muốn và phần trăm click sẽ cao hơn. Những trang là sẽ đặt link đẩy keyword lên mức trung cạnh tranh vừa phải và từ mức trung đẩy lên mức khó hơn.

hướng dẫn tìm hiểu từ khóa:

  • dùng tool phân tích keyword Google từ khóa Planner, Google Trends, Google search Suggest
  • dựng lại chủ đề
  • định hình đối tượng mục đích
  • xác định từ khóa mục tiêu cho từng trang
  • tìm hiểu đối thủ, xác định độ khó, cấp độ cạnh tranh

Bước 1: lựa chọn keyword tiềm năng mà KH đủ sức tìm kiếm

Bước 2: sử dụng công cụ keyword planner nghiên cứu những keyword đó

Bước 3: lựa chọn keyword từ hiệu quả đánh giá dựa theo trải nghiệm và cảm giác của bạn

Các bài viết cần đọc về tìm hiểu keyword trong ngày thứ 5:

  • dùng tool keyword Planner
  • kế hoạch lựa chọn keyword phù hợp với từng trang/bài viết

Điểm neoNgày 6: Kỹ thuật tối ưu Onpage SEO

Điểm neo6.1. Những thẻ SEO cần thiết

  • title
  • Description
  • Heading
  • Alt
  • Anchor text/link out, internal link

Điểm neo6.2. Phân bổ từ khóa/vị trí đặt từ khóa

  • Vị trí đặt từ khóa chính trên site
    • bắt đầu Thẻ title, k quá 2 lần
    • Trong thẻ Description k quá 3 lần
    • Heading H1, H2, H3
    • Trong URL
    • Tên hình và ATL
    • Bôi đậm từ khóa
    • Trong link nội bộ theo ngữ cảnh, liên kết ra ngoài

Điểm neo6.3. Mật độ từ khóa

  • Giữ Mật độ keyword chuẩn trong khoảng 0.5 – 2%
  • Trình bày content hấp dẫn giúp người ta dễ dàng tiêu hóa nội dung của bạn

Những ebook cần đọc để tăng cao SEO Onpage trong ngày thứ 6:

  • kế hoạch SEO bền vững
  • chỉ dẫn thực hiện tăng cao SEO Onpage

Điểm neoNgày 7: xây dựng link

Điểm neo7.1. thiết lập liên kết nội bộ

liên kết nội bộ là các link từ trang này sang trang không giống trong cùng web có tác dụng điều hướng và chuyền trị giá Pagerank và gia tăng tốc độ đánh chỉ mục trang được link (giúp search engine crawl và index tốt hơn), cho nên link nội bộ là nguyên nhân hết sức cần thiết trong SEO

  • dùng từ khóa trong Anchor text, phổ biến từ khóa
  • thiết lập cấu trúc điều hướng phù hợp, chia sẻ trị giá cho các trang
  • xây dựng link nội bộ theo ngữ cảnh
  • link tới những content liên quan
  • Các tầng xây dựng link, liên kết Hub content
  • liên kết từ các trang uy tín có chỉ số PA cao, số lượt truy cập nhiều tới những trang mong muốn đẩy keyword
  • dùng tỉ lệ chuẩn trên từng trang, trong từng bài viết

Điểm neo7.2. xây dựng backlink

Backlink là một link từ trang web khác trỏ về trang của bạn. Backlink từ các nguồn tin cậy liên quan và có chỉ số PA, DA cao rất khả quan cho trang web của bạn giúp trang của bạn index và xếp hạng từ khóa tốt hơn, nhưng nếu lạm dụng backlink quá đà, thao túng backlink nhằm đạt mục tiêu thứ hạng thì nguy cơ sẽ rất cao do vậy bạn cần nắm chắc các kỹ thuật thiết lập backlink kết quả đế tránh các ảnh phạt đáng tiếc xẩy ra.

  • Kỹ thuật xây dựng backlink theo tầng kim tự tháp link Pyramid
  • Các nguồn tin cậy .EDU, .GOV
  • link Follow và Nofollow
  • xây dựng hồ sơ backlink tốt cho trang
  • tập trung vào link từ gốc tin cậy, chất lượng, và có liên quan
  • link tới các website chất lượng không giống
  • Kiếm link bằng mẹo giúp đỡ người khác
  • Tạo nội dung mà người dùng yêu thích và kéo liên kết đến
  • xây dựng mối gắn kết tốt với các website khác để đặt liên kết chéo (sử dụng 1 bài bài viết)
  • kiếm tìm các blog và nhận thời cơ link bằng hướng dẫn tham dự trả lời câu hỏi về đề tài trên blog
  • Theo dõi chất lượng hồ sơ backlink

Để có kế hoạch thiết lập backlink hiệu quả bạn đọc các post sau:

  • Tầm cần thiết của backlink
  • Các công thức xây dựng backlink mũ trắng
  • Những backlink có hại cho web của bạn

tham khảo http://positionly.com/blog/seo/seo-tips-for-your-website

Điểm neo7.3. quảng bá website

quảng bá website là tiến trình sử dụng gia tăng xúc tiếp với KH qua web.

Nhiều kỹ thuật giống như tăng trưởng content, tăng cao tool kiếm tìm, marketing lan truyền được sử dụng để tăng trưởng lượng truy cập website.

Các ngành quảng bá:

  • mail marketing
  • Blog mkt
  • social Media
  • Advertising
  • search engine mkt
  • SEO
  • quảng cáo qua Tivi, radio
  • ads qua các báo giấy truyền thống

Điểm neoNgày 8: tool SEO

Các tool hỗ trợ công cuộc thực hiện các chiến dịch SEO, để tìm hiểu và nghiên cứu từ khóa chọn từ khóa thêm vào cho từng đề tài bạn dùng tool từ khóa Planner và Google Trends để biết khuynh hướng kiếm tìm.

tool check SEO Onpage: sử dụng các tool support rà soát các thành phần SEO trên trang như SEO Quake, Moz bar rà soát nhìn thấy việc phân bổ keyword mục tiêu vừa mới đặt đủ ở các thẻ SEO chính chưa

quản lý hồ sơ backlink: dùng các công cụ giống như OSE (Open Site Explorer của Moz – https://moz.com/researchtools/ose/), Ahref, Google Console để theo dõi những backlink đến từ trang gốc nào

Google Analytics: để theo dõi lưu lượng truy cập, Khách truy cập, nguồn/kênh truy cập, các website được truy cập, … tìm hiểu thêm về Google Analytics xem bài viết: chỉ dẫn dùng Google Analytics

Webmaster tools: công cụ trợ giúp các quản trị viên của web, khai báo các trang web với các tìm kiếm engine, và theo dõi các hoạt động của search engine tương tác với site giống như số liệu thu thập và đánh chỉ mục trang, link nội bộ, link từ ngoài trỏ về site (backlink), danh sách các từ khóa người search đến trang của bạn, và các thông báo của Google khi xảy ra chủ đề gì đó với trang của bạn. tham khảo bài viết: chỉ dẫn dùng tool webmaster tools

danh mục công cụ SEO:

  • SEO Quake: rà soát SEO Onpage
  • Moz bar: rà soát SEO Onpage (Moz.com)
  • Google Analytics: test lưu lượng truy cập
  • Webmaster Tool: Theo dõi hoạt động của Google search Engine tương tác với Site
  • Google Adwords – từ khóa Planner: nghiên cứu từ khóa
  • Ahref: cai quản hồ sơ back link (ahref.com)
  • test W3C HTML validation: tra cứu lỗi HTML, Javascript, CSS (https://validator.w3.org/)
  • tra cứu Page Speed Insight: test tốc độ website (https://developers.google.com/speed/pagespeed/insights/)
  • test Mobile Friendly: check độ thân thiện của web với các thiết bị di động (https://search.google.com/search-console/mobile-friendly

Điểm neoSEO Checklist

Các bài viết trong ngày thứ 7 cần phải đọc:

  • SEO checklist những công việc SEO website
  • Những việc SEO cần thiết mà các SEOer phải biết

Điểm neoNgày 9: Giám sát và đo lường, đánh giá hiệu quả

Điểm neo9.1. tổng hợp và Đo lường

  • dùng Google Analytics để theo dõi số lượng truy cập
  • Visitors hàng ngày, hàng tháng
  • Time onsite
  • Page views cho mỗi phiên, Page views tổng hàng ngày
  • nguồn truy cập từ kiếm tìm Organic
  • Bounce rate % thoát
  • Các trang được xem thường xuyên
  • Báo cáo đánh giá hình hình backlink giữ lại backlink chất lượng và từ chối các backlink nguy hiểm có hại cho trang

Điểm neo9.2. cải tiến plan SEO

dựa vào các bước đo lường và nghiên cứu, những tiêu chí nào thấp và chưa tốt cần thực hiện cải tiến thay đổi kế hoạch SEO cho vòng đời tiếp theo:

  • Đảm bảo chất lượng content của site
  • tối ưu điều hướng và liên kết nội bộ
  • sử dụng Out bound liên kết tăng trưởng niềm tin với Google về nội dung
  • Tạo điều hướng người dùng với trang 404 khi có lỗi không tìm thấy tài nguyên
  • Tốc độ load trang
  • refresh thử nghiệm user
  • thiết kế giao diện tương thích với các thiết bị
  • kế hoạch tiếp cận keyword

Trên đây là trọn bộ tài liệu hướng dẫn sử dụng SEO web trong 9 ngày, hy vọng rằng những ebook tôi phân phối sẽ khiến ích cho bạn, chúc bạn thành công!

Nguồn: seothetop

Tags: cách seo webdinhtrang seohọc seo 2018học seo từ cơ bản đến nâng caoHướng dẫn học làm seoSEO Onpagetài liệu học seotài liệu seo toàn tập
Share63Tweet40Share16
Next Post
Cách Seo Từ Khóa Hiệu Quả

Tổng hợp cách seo từ khóa hiệu quả mới nhất 2020

Chuyên mục

  • Business
  • CÔNG CỤ SEO
  • Content cho website
  • Cryptocurrency
  • DỊCH VỤ SEO
  • Economy
  • Facebook Marketing
  • Gadget
  • GIỚI THIỆU
  • Kiến thức Marketing
  • KIẾN THỨC SEO
  • Markets
  • Opinion
  • Politics
  • Real Estate
  • SEO CƠ BẢN
  • SEO NÂNG CAO
  • Startup
  • Tech
  • THỦ THUẬT SEO
  • THUẬT NGỮ SEO
  • Tin tức
  • TIN TỨC SEO
  • Uncategorized
  • World
Logo Seo

SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm. SEO đóng vai trò rất lớn để đẩy mạnh sự phát triển của các doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Chuyên mục

  • Tin tức SEO
  • SEO cơ bản
  • Dịch vụ SEO
  • Công cụ SEO
  • SEO nâng cao
  • Thủ thuật SEO

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Thiết kế website trọn gói
  • Học kinh doanh miễn phí
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • Dịch vụ chăm sóc website

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Kiến Thức SEO DMCA.com Protection Status

No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO

Kiến thức SEO là trang chuyên cập nhập và cung cấp thông tin về SEO mới nhất.