kiến thức seo, seo top google, học seo
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO
No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO
No Result
View All Result
SEO
No Result
View All Result

Hướng dẫn cách viết content thu hút mới nhất 2020

by ATPMedia
08/12/2019
Cách Viết Content Thu Hút Hàng Ngàn Khách Hàng 2

Cách viết content thu hút là một trong những keyword được search nhiều nhất trên Google về chủ đề cách viết content thu hút. Trong bài viết này, kienthucseo.vn sẽ viết bài viết Hướng dẫn cách viết content thu hút mới nhất 2020.

Cách Viết Content Thu Hút Hàng Ngàn Khách Hàng 2

Mục lục

  • Hướng dẫn cách viết content thu hút mới nhất 2020
    • 1. Đánh giá nhiều hơn để phương thức viết nội dung thu hút người mua hơn!
    • 2. Viết những gì mà bạn tập trung
    • 3. Khẳng định cá tính
    • 4. Sàng lọc lại tittle
    • 5. không khó khăn hoá nội dung của bạn
    • 6. Cứ kể chuyện đi
    • 7. Thể loại – dĩ nhiên.
    • 8. Đừng quá khéo léo
    • 9. Phá vỡ mọi nguyên tắc.
    • 10. Hãy viết có mục tiêu
    • 11. Think outside the box – ý thức lớn hơn
    • 12. Hãy nói ngôn ngữ mà người mua của bạn hiểu
    • 13. Bắt nhịp xúc cảm nào
    • 14. Những bằng chứng thuyết phục
    • 15. kết hợp lại các nguyên tắc cơ bản của copywriting

Hướng dẫn cách viết content thu hút mới nhất 2020

1. Đánh giá nhiều hơn để phương thức viết nội dung thu hút người mua hơn!

bất cứ ai sử dụng copywriting đều biết đến tầm cần thiết của việc đánh giá. David Ogilvy, cha đẻ của nơi quảng cáo vừa mới nói “hãy nhồi những phân tích vào óc tò mò của bạn”.

Bạn càng có nhiều thông tin, bạn càng có nhiều khả năng biến tấu bài viết của mình. Càng có nhiều thông tin thì mức độ viết lách của bán sẽ được nâng cao đáng kể, từ đó hiển nhiên một điều rằng cách viết nội dung quyến rũ người mua của bạn sẽ không khó khăn hơn.

200818 cach viet content facebook hieu qua7 - Cách viết content facebook thu hút khách hàng trong kinh doanh online

phương thức viết content quyến rũ khách hàng

2. Viết những gì mà bạn tập trung

Khi bạn k biết phải thường xuyên viết cái gì hoăc làm sao để cho bản nháp của bạn chỉnh chu hơn, hãy thích hợp điều mà bạn thấy thích. như David Ogilvy đang nói “Hãy nói sự thật nhưng làm sự thật đó thú vị hơn”. Bạn biết đấy, bạn k thể bắt người mua mua sản phẩm của bạn, bạn chỉ đủ nội lực sử dụng họ thấy thích thú để mua nó thôi.

3. Khẳng định cá tính

tất cả tác giả và brand đều có tiếng nói, phong cách và những ý tưởng bán hàng của riêng mình (USP – unique selling proposition). Ogilvy biết rằng việc xây dựng và khẳng định tính cách bản thân là cách tốt nhất (đôi khi nó là cách thức duy nhất) để khiến bạn nổi bật hơn đối thủ cạnh tranh và chiếm được thị phần lớn trên phân khúc. Trước khi đăng bài viết, hãy đảm bảo rằng nó thể hiện rõ tính cách thương hiệu của bạn, cũng giống như hợp lý với nhu cầu và mong muốn của thị trường mục tiêu mà bạn hướng đến.

230818 cach viet content facebook ban hang hieu qua - Cách viết content facebook thu hút khách hàng trong kinh doanh online

phương thức viết content thu hút khách hàng

4. Sàng lọc lại tittle

Trong quyển sách về copywriting và advertising, huyền thoại David Ogilvy và John Caples viết cả một chương về tầm cần thiết của tiêu đề nội dung. Sau đây là một vài bí kíp nho nhỏ để có được một tiêu đề có hiệu quả:

viết một bản nháp trước, sau đó hãy quét ra những ý chính để đặt tittle. Điều này sẽ khiến cho tiêu đề k bị lạc so với dàn ý.
lựa chọn đầu bài không khó khăn
Ghi nhớ quy luật 4U: Urgent (gấp rút) – Unique (độc quyền) – Useful (dễ áp dụng) – Ultra specific (thật cụ thể)
thu hút sự quan tâm bằng một bức tranh sinh động hoặc những xúc cảm mảnh liệt. Sau đó thêm thắt vào cá tính riêng và nội dung đủ nội lực sharing những lợi nhuận quan trọng nhất.

cách thức vạch nội dung thu hút khách hàng

5. không khó khăn hoá nội dung của bạn

lưu ý giúp tôi điều này, dễ dàng hoá nội dung không có nghĩa là bạn phớt lờ các quy tắc hoặc vạch cho một đứa học sinh lớp 5 đủ sức hiểu được.

Hãy viết một cách thức đơn giản nhất để cho thông điệp của bạn trở nên rõ ràng và ngắn gọn để cho khách hàng có thể hiểu được những lợi nhuận mà bạn vừa mới đem lại cho họ.

“Simply is the best” – không khó khăn là nhất mà, đúng không?

6. Cứ kể chuyện đi

Cho dù bạn có là dân chuyên trong ngành tiếp thị này, tôi thề là bạn đang chán ngấy với những mẩu quảng cáo vô vị trên phương tiện truyền thông mỗi ngày rồi. Những câu chuyện “câu like” nhảm nhí trên Facebook lại quyến rũ rất đông người xem cho dù nó có vớ vẩn đến cỡ nào đi chăng nữa, vì thế, hãy kể một câu chuyện trong mẩu tiếp thị của bạn (dĩ nhiên không phải để kiếm thích nhé). Điều này sẽ mang lại sự tích cực vì nó sẽ đạt được sự để ý của những người mua tò mò và dĩ nhiên họ sẽ mong muốn nhìn thấy câu chuyện của bạn có hồi kết thế nào. Còn một điều nữa, hãy kể về món hàng của bạn nhé.

IFrame

7. Thể loại – dĩ nhiên.

tốt gỗ hơn tốt nước sơn nhưng tôi cá rằng chả ai có được cặp mắt X-quang để Nhìn xuyên thấu vào miếng gỗ của bạn đâu. Thế thì…cách nào để nước sơn trở nên khả thi hơn đây?

để ý đến font chữ của bạn, rõ ràng và dễ đọc
Hãy viết đoạn văn ngắn
In nghiêng, bôi đen, gạch đít…..
hình ảnh đẹp, đẹp đẽ

8. Đừng quá khéo léo

Nghe nực cười nhỉ? Chúng ta là những người làm việc với từ ngữ nên việc chơi đùa với chúng là điều dĩ nhiên nếu muốn tạo ra một bài viết tốt và đặc biệt. Nhưng một số lúc, sự dễ dàng và đi thẳng vấn đề sẽ mang lại hiệu quả hơn.

9. Phá vỡ mọi nguyên tắc.

Nghe có vẻ phản khoa học với điều số 5 ở trên nhỉ nhưng một copywriter giỏi sẽ biết khi nào cần để phá vỡ các nguyên tắc về ngữ pháp, từ ngữ, cú pháp một cách khả thi.

Bạn nên nhớ rằng bạn marketing đến người mua tiềm năng của bạn chứ k phải là những giảng viên dạy văn. Hãy marketing bằng ngôn ngữ mà họ có thể hiểu, điều này sẽ giúp mọi chuyện dễ dàng hơn việc sử dụng từ ngữ một cách sách vở.

10. Hãy viết có mục tiêu

Với sự bùng nổ của nội dung marketing Hiện nay, rất nhiều marketer viết chỉ vì…phong trào thôi. Rất là tuyệt khi bạn có cả một thư viện về bài viết nhưng sẽ còn tuyệt hơn nếu những nội dung đó có mục tiêu.

David Ogilvy nói rằng “Trong thế giới hiện đại của công ty, nó vô dụng để trở nên sáng tạo khi bạn không thể bán được ý tưởng đó”. Hãy nhớ là bạn vạch để khuyên rằng, tạo dựng lòng tin của người mua và nội dung gắn liền với họ.

11. Think outside the box – ý thức lớn hơn

Quay về điều 5 và 9 và lại vô lý một lần nữa. Nhưng chúng ta vừa mới sử dụng công việc đòi hỏi sự sáng tạo nên đừng có ngại khi phải thử một điều gì mới. hơn nữa, hãy xây dựng các mối gắn kết tốt với những người k làm chung kênh của bạn, những kẻ phản đối công việc này, những kẻ rất ghét marketing để mở ra những góc nhìn không giống. Khi đó, bạn sẽ có được sự kết nối từ người này qua người khác và có lẽ, bạn sẽ nghĩ ra được nội dung khả thi nhất cho marketing của bạn.

Nếu bạn có đi ăn cướp, thì bạn cũng phải đặt bản thân mình vào chủ nhà để nhìn thấy họ sẽ giấu đồ ở bất cứ đâu đúng không?

12. Hãy nói ngôn ngữ mà người mua của bạn hiểu

Điều này quá dễ hiểu. Bạn không thể giới thiệu món hàng khi người mua k hiểu bạn đang nói về cái gì. Nói theo ngôn ngữ của họ sẽ khiến bạn được biết đến, like và có được lòng tin. Điều này sẽ khiến bạn tạo dựng một mối quan hệ tốt và sẽ dễ dàng hơn trong việc thuyết phục họ.

Nếu bạn đang đắt tiền kẹt, hãy quay lại, và biến nội dung của bạn thành thứ mà người mua của bạn nghĩ đến. Hãy đặt bạn vào vị trí của họ và động não tí nào. quảng cáo của bạn k chỉ trở nên ổn hơn mà còn giúp bạn khai sáng được những gì nên làm kế tiếp đấy.

IFrame

13. Bắt nhịp xúc cảm nào

Chả ai muốn xem một mẫu có bài viết tốt nhưng lại khô khan như những bài báo cáo khoa học đúng không? xúc cảm sẽ khiến nội dung của bạn nổi bật nhưng làm thế nào để cho vào một lượng cảm xúc vừa phải, không quá uỷ mị hoặc cứng rắn nhỉ?

phương thức để kết hợp cảm xúc vào bài viết của bạn là hãy tự hỏi: Ước muốn sâu xa nhất của bạn là cái gì?. Có rất nhiều những xúc cảm mà bạn đủ sức áp dụng

lo lắng hãi
Vui vẻ
Tội lỗi
giận dữ
Nịnh nọt

14. Những bằng chứng thuyết phục

Trăm nghe k bằng một thấy. khách hàng sẽ tin tưởng bạn hơn và bạn sẽ tự tin hơn khi bạn mang ra những số liệu thuyết phục. giống như vậy sẽ làm bạn chiếm được cảm tình của những khách hàng khó tính và cho thấy rằng bạn biết mình đã nói về chủ đề gì. Một vài ý tưởng để bạn có thể mang ra dữ liệu đáng tin cậy bao gồm:

Số liệu đo đạt
phương pháp
Những lần kiểm định
Case study
Những câu chuyện sự phát triển

15. kết hợp lại các nguyên tắc cơ bản của copywriting

thu hút sự chú ý
tập trung vào người mua
bấm mạnh lợi nhuận
Tạo sự không giống biệt hơn đối thủ
mang ra bằng chứng thuyết phục
Tạo lập lòng tin
xây dựng giá trị
chấm dứt bằng mời chào hành động (call lớn action)

cám ơn các bạn đang quan tâm và đọc nội dung này, mình mong nó sẽ làm ích được cho các bạn trong công việc mua bán !!

Nguồn: npm.vn

Tags: cách viết bài haycách viết content cho người mới bắt đầucách viết content marketing facebookcách viết content thu hútcách viết content thu hút khách hàngcách viết content thu hút trên facebookcontent hayhọc viết content ở đâunhững content thu hút khách hàng
Share66Tweet41Share17
Next Post
Các Chiến Lược Marketing

Tổng hợp các chiến lược marketing mới nhất 2020

Chuyên mục

  • Business
  • CÔNG CỤ SEO
  • Content cho website
  • Cryptocurrency
  • DỊCH VỤ SEO
  • Economy
  • Facebook Marketing
  • Gadget
  • GIỚI THIỆU
  • Kiến thức Marketing
  • KIẾN THỨC SEO
  • Markets
  • Opinion
  • Politics
  • Real Estate
  • SEO CƠ BẢN
  • SEO NÂNG CAO
  • Startup
  • Tech
  • THỦ THUẬT SEO
  • THUẬT NGỮ SEO
  • Tin tức
  • TIN TỨC SEO
  • Uncategorized
  • World
Logo Seo

SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm. SEO đóng vai trò rất lớn để đẩy mạnh sự phát triển của các doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Chuyên mục

  • Tin tức SEO
  • SEO cơ bản
  • Dịch vụ SEO
  • Công cụ SEO
  • SEO nâng cao
  • Thủ thuật SEO

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Thiết kế website trọn gói
  • Học kinh doanh miễn phí
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • Dịch vụ chăm sóc website

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Kiến Thức SEO DMCA.com Protection Status

No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO

Kiến thức SEO là trang chuyên cập nhập và cung cấp thông tin về SEO mới nhất.