kiến thức seo, seo top google, học seo
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO
No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO
No Result
View All Result
SEO
No Result
View All Result

Google Keyword Planner là gì? Cách sử dụng Google Keyword Planner

by ATP
12/09/2021
Google keyword Planner

Nghiên cứu từ khoá là bước quan trọng trong việc xây dựng và phát triển các dự án Ads, SEO, Content,… của công ty. Google keyword Planner là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc nghiên cứu từ khoá, nhằm có thể phân tích mức độ cạnh tranh của thị trường, cũng giống như vị trí địa lý. Từ đó, bạn có thể đơn giản ra quyết định trong việc đầu tư và phát triển dự án kinh doanh của mình một cách đúng đắn.

Mục lục

  • 1. Google keyword Planner là gì?
  • 2. Google keyword Planner có ích lợi gì?
  • 3. Cách sử dụng Google keyword Planner hiệu quả
  • 4. Cách nhóm keyword từ từ khóa Planner
  • 5. Kết bài

1. Google keyword Planner là gì?

Google keyword Planner (GKP) là công cụ nghiên cứu và cài đặt từ cho các chiến dịch chạy quảng cáo trên Google (Google Adword). GKP hiện được hàng nghìn doanh nghiệp, doanh nghiệp trên thế giới tin tưởng chọn lựa và sử dụng do có độ chính xác cao và đo lường cụ thể dựa trên cách thức hoạt động của Google – công cụ tìm kiếm lớn và “quyền lực” nhất hiện nay.

Google keyword Planner

Với Google keyword Planner, người dùng có thể xác định được lượt tìm kiếm các keyword trung bình trong tháng của một vài từ khóa trên phạm vi toàn cầu cũng như một quốc gia nào đó, cấp độ khó và cạnh tranh của keyword đó. Bằng các thông tin này, các người làm SEO có thể xác định được khoảng khoản chi hợp lí cho từng chiến dịch SEO cũng giống như chọn lọc được bộ keyword thích hợp với dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp mình.

2. Google keyword Planner có ích lợi gì?

Đây là công cụ hữu hiệu được sử dụng để hỗ trợ các chiến dịch quảng cáo PPC (Pay Per Click). Một trong những ưu thế tốt nổi trội của GKP so với các công cụ khác là khả năng tối ưu từ khóa tốt cho các chiến dịch quảng cáo có tính phí. Cụ thể:

  • Chọn cách tiếp xúc từ khóa cho các chiến dịch quảng cáo.
  • Chọn một keyword hoặc 1 nhóm từ khóa thêm vào chiến dịch quảng cáo.
  • Dự đoán tổng khoản chi cho một chiến dịch quảng cáo nhất định.
  • Tải dữ liệu phân tích keyword về máy.

Đồng thời, Google từ khóa Planner còn có khả năng kết hợp các từ khóa lại với nhau để tạo thành từ khóa mới từ đó tăng cao thành quả tìm kiếm. Đây chính là bước tiến mới của Google từ khóa Planner so với các công cụ khác vào thời điểm hiện tại. nếu như có nhóm các từ khóa riêng lẻ, bạn sẽ sử dụng GKP để kết hợp húng lại với nhau. Qua đó, Google từ khóa Planner có thể cung cấp nhiều thông tin mang tính dự đoán về hiệu năng hoạt động của từ khóa cho người sử dụng.

3. Cách sử dụng Google keyword Planner hiệu quả

Khi dùng Google keyword Planner, bạn có thể chọn 2 tùy chọn để bắt đầu. Cụ thể:

  • Find keywords (tìm từ khóa): Với tùy chọn này, bạn sẽ chọn lựa được những keyword có năng lực tiếp cận được những người dùng quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh. Điều này hay được khởi đầu với việc khám phá những ý tưởng keyword mới.

Theo hướng dẫn của Google, bạn chỉ cần nhập từ hoặc URL ảnh hưởng đến công ty. Sau đó, bạn có thể nhận được một số keyword đề xuất. Đối với mỗi keyword đề xuất, bạn sẽ nhận được các tất cả thông tin lượng tìm kiếm trung bình/tháng, tính cạnh tranh, top of page bid (low range), top of page bid (high range).

  • Get search volume and forecasts (nhận thông tin về lượng tìm kiếm và dự báo): Còn ở tùy chọn này, bạn có thể xem được lượng tìm kiếm và các số liệu khác cho keyword, cùng lúc đó dự báo về năng lực hoạt động của những keyword đó trong thời gian tới.

Bạn chỉ cần sao chép và dán từ khóa vào khung và nhấn “Get started”. Lúc này, bạn đã có thể xem các số liệu liên quan như số lần nhấp vào Web, hiển thị kết quả mong muốn nếu như bạn quyết định chạy quảng cáo trong vòng 30 ngày tới, chi phí ước tính…

4. Cách nhóm keyword từ từ khóa Planner

Để hỗ trợ cho việc tạo chiến dịch quảng cáo Google Ads hoặc trong các việc phân tích hay nghiên cứu keyword sau khi có kết quả từ công cụ keyword Planner, cách chúng ta nhóm từ khóa lại như sau:

Ở đây, về cơ bản kienthucseo sẽ phân loại nhóm từ khóa theo loại xe 2 bánh và xe 3 bánh, các độ tuổi dành cho xe hay nhóm chỉ shop xe. Ngoài ra, bạn có thể phân loại càng chi tiết, càng cụ thể thì việc này sẽ tạo điều kiện cho quảng cáo Google Ads của bạn sẽ có được hiệu quả tốt hơn.

5. Kết bài

Tuy có nhiều công cụ nghiên cứu từ khóa, Google keyword Planner vẫn là công cụ hàng đầu cho nhà quảng cáo, với hàng loạt tính năng cùng sự tiện dụng trong bố cục và giao diện công cụ. Nó cung cấp đầy đủ list từ khóa, cùng các chỉ số quan trọng cho nhà quảng cáo tiện theo dõi. Không dừng lại ở đấy, nó còn giúp phân chia list keyword theo không gian và thời gian, để giúp nhà quảng cáo thực hiện Local SEO cũng giống như chạy quảng cáo theo địa lý, thời gian tối ưu hơn.

Xem thêm: Affiliate marketing uy tín kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp

Hảo Hảo – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo:dichvuseochuyennghiep,seothetop,seovip)

Share63Tweet39Share16
Next Post
Dịch vụ viết bài SEO ở Quảng Ninh uy tín – Xuyên Việt Media

Dịch vụ viết bài SEO ở Quảng Ninh uy tín - Xuyên Việt Media

Discussion about this post

Chuyên mục

  • Business
  • CÔNG CỤ SEO
  • Content cho website
  • Cryptocurrency
  • DỊCH VỤ SEO
  • Economy
  • Facebook Marketing
  • Gadget
  • GIỚI THIỆU
  • Kiến thức Marketing
  • KIẾN THỨC SEO
  • Markets
  • Opinion
  • Politics
  • Real Estate
  • SEO CƠ BẢN
  • SEO NÂNG CAO
  • Startup
  • Tech
  • THỦ THUẬT SEO
  • THUẬT NGỮ SEO
  • Tin tức
  • TIN TỨC SEO
  • Uncategorized
  • World
Logo Seo

SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm. SEO đóng vai trò rất lớn để đẩy mạnh sự phát triển của các doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Chuyên mục

  • Tin tức SEO
  • SEO cơ bản
  • Dịch vụ SEO
  • Công cụ SEO
  • SEO nâng cao
  • Thủ thuật SEO

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Thiết kế website trọn gói
  • Học kinh doanh miễn phí
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • Dịch vụ chăm sóc website

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Kiến Thức SEO DMCA.com Protection Status

No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO

Kiến thức SEO là trang chuyên cập nhập và cung cấp thông tin về SEO mới nhất.