kiến thức seo, seo top google, học seo
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO
No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO
No Result
View All Result
SEO
No Result
View All Result

Facebook Pixel là gì?Tổng hợp kiến thức về Pixel kênh Facebook 2020

by ATPMedia
30/09/2020
Facebook Pixel là gì?Tổng hợp kiến thức về Pixel kênh Facebook 2020

Những kiến thức quan trọng bạn cần phải biết về Facebook Pixel

Mục lục

  • Khái niệm:
  • 2. Pixel kênh Facebook dùng để làm gì ?
  • 3.Hướng dẫn thiết lập Facebook Pixel chuẩn xác
  • 4.Cách tạo Pixel Facebook
  • 5.Cách mở báo cáo của Pixel kênh Facebook
  • 6.Lý giải cho hiện tượng này !

Khái niệm:

Trước hết, mọi người cần hiểu Facebook pixel là gì đã nhé? Theo như định nghĩa của chính Facebook thì: “Facebook pixel là Công Cụ đo đạt sử dụng để đo lường hiệu quả của quảng cáo bằng cách hiểu những hành động người khác thực hiện trên trang web”,để nói rõ hơn kênh Facebook pixel chính là cái camera thu thập và xủ lí mọi hành vi của người khác tại ngôi nhà Wesite của bạn.

2. Pixel kênh Facebook dùng để làm gì ?

các bạn hãy hình dung như này nha,Pixel Facebook tương tự như sợi dây nội dung liên hệ giữa site với kênh Facebook vậy đó. đối tượng mua hàng làm gì trên website thì Pixel Facebook có trách nhiệm báo lại với Facebook.

Và Pixel Facebook còn có công dụng Retarget khi kết hợp với Custom Audiences . Đây chính là kỹ thuật rất quan trọng khi quảng cáo kênh Facebook.

3.Hướng dẫn thiết lập Facebook Pixel chuẩn xác

Có 2 loại mã là ; Mã pixel cơ bản & mã sự kiện

Các bạn hãy cùng mình thực hiện theo quy trình dưới đây nhé:

  • Bước 1: Thu thập mã pixel căn bản
  • Bước 2: Thiết lập mã pixel cơ bản vào website/landingpage
  • Bước 3: Xác định được hành động có giá trị của khách hàng
  • Bước 4: Thiết lập mã sự kiện của Facebook

Cách lấy mã pixel căn bản

  • Để thu thập mã pixel căn bản, chúng ta truy cập vào trình quản lí doanh nghiệp: https://business.facebook.com/ sau đấy chọn công ty bạn mong muốn tạo pixel (Nếu bạn chưa có trình quản lí doanh nghiệp nào thì khi vào đây sẽ ra bố cục và giao diện cho người dùng tạo 1 trình quản lí doanh nghiệp mới)
  • truy xuất vào phần thiết lập doanh nghiệp
  • Chọn vào phần Nguồn Dữ Liệu rồi các bạn chọn Pixel
  • nhấn vào Thêm
  • Nhập Tên Pixel : Nhập bất kì tên gì cũn được để bạn có thể nhận dạng
  • URL trang website có thể để trống hoặc nhập domain trang của bạn (chỗ này không bắt buộc nhập)
  • Chọn mục “Thêm mã pixel theo cách thủ công“
  • Copy đoạn mã cơ sở

 

4.Cách tạo Pixel Facebook

Để tạo kênh Facebook Pixel, bạn cần chuẩn bị 1 tài khoản giới thiệu kênh Facebook Business.

Sau khi có tài khoản quảng cáo , bạn tiến hành làm theo những bước mình hướng dẫn phía dưới.

  • Bước 1: tại bố cục và giao diện quản lý tài khoản Business, bạn chọn phần Pixel.
pixel-facebook-la-gi-14
  • Bước 2: Ở giao diện new, bấm vào Tạo Pixel.
pixel-facebook-la-gi-15
  • Bước 3: Bạn hãy đặt tên cho Pixel của mình, đặt dễ biệt là được. Sau đó nhấn nút Tiếp.
pixel-facebook-la-gi-2

Đợi cho Pixel Facebook tạo lập thành công, nó sẽ hiện ra thônh báo cho bạn như phía dưới,vậy là thành đạt rồi đó

pixel-facebook-la-gi-3

 

5.Cách mở báo cáo của Pixel kênh Facebook

Mặc định trình quản lý quảng cáo sẽ không hiển thị cho người dùng những chỉ số như hình mình nói đến. Để mở những thông số đó, bạn làm theo hướng dẫn:

Bước 1: Chọn Columns  trong trình quản lý quảng cáo rồi chọn Customize Columns.

pixel-facebook-la-gi-17

 

Bước 2: Bạn điền trên khung search những thông số bạn mong muốn chèn vào. Bạn thực sự có thể thêm: Purchase (Mua hàng), Add to Cart (Thêm vào giỏ hàng), CPM, CPC… để tiện theo dõi giới thiệu.

pixel-facebook-la-gi-18

 

6.Lý giải cho hiện tượng này !

Điều này dân chạy quảng cáo trên kênh Facebook gọi là “luyện con Pixel Facebook”. Pixel kênh Facebook ban đầu nó sẽ không thu hoạch được nhiều nội dung về đối tượng mục tiêu khách hàng của bạn, nên tiếp cận (reach) không nên chuẩn, không đúng người.

Sau một khoảng thời gian chạy quảng cáo, bạn sẽ thấy quảng cáo của mình tiếp cận đúng người hơn, tương tác bài đăng khá hơn. Thời gian mình nói ở đây, không phải là bạn chạy 1 lần rồi vứt đó, để Pixel Facebook tự “lớn lên”.

Hoàn toàn không phải ! Bạn phải nuôi nó, tức là mật độ bạn chạy quảng cáo trên kênh Facebook càng nhiều, càng tối ưu thì Pixel kênh Facebook mới có khả năng tiếp nhận nội dung khách hàng.

>>> Xem thêm: hướng dẫn về Facebook Ads cho người mới.

 

Lời kết: Mình đã giúp các bạn cách tạo pixel cũn như khái niệm là gì, chúc các bạn một ngày tốt lành nhé!

 

Share62Tweet39Share16
Next Post
Facebook Custom Audience là gì ?Hướng dẫn sử dụng và cách phát triển từ A-Z

Facebook Custom Audience là gì ?Hướng dẫn sử dụng và cách phát triển từ A-Z

Comments 1

  1. Pingback: Thuật ngữ về seo hiệu quả cho người mới - Kiến thức SEO A -Z

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Trending
  • Comments
  • Latest
Ti So Truyen 2

Tỉ số truyền là gì ? Công thức tính tỉ số truyền mới nhất hiện nay

06/05/2020
Content Pillar Là Gì

Content pillar là gì? Tổng hợp 6 nguyên tắc xây dựng nội dung mới nhất 2020

07/05/2020
Tổng hợp bộ sưu tập hình nền Naruto cực đẹp cho máy tính

Tổng hợp bộ sưu tập hình nền Naruto cực đẹp cho máy tính

06/05/2019
Thêm Thẻ Meta Description Cho Wordpress 

Cách thêm thẻ meta vào wordpress mới nhất 2020

10/05/2020
Facebook Pixel là gì?Tổng hợp kiến thức về Pixel kênh Facebook 2020

Facebook Pixel là gì?Tổng hợp kiến thức về Pixel kênh Facebook 2020

1
SEO LÀ GÌ?

SEO LÀ GÌ?

0
Google đánh dấu nội dung gây khó chịu khi tìm kiếm

Google đánh dấu nội dung gây khó chịu khi tìm kiếm

0
Những thẻ Meta trong SEO

Những thẻ Meta trong SEO

0
Lĩnh vực digital marketing là gì ? Tổng quan về kiến thức digital marketing

Lĩnh vực digital marketing là gì ? Tổng quan về kiến thức digital marketing

02/03/2021
Ngành marketing là gì ? Những điều cần biết về lĩnh vực marketing

Ngành marketing là gì ? Những điều cần biết về lĩnh vực marketing

27/02/2021
Kiến thức Affiliate Marketing và những kinh nghiệm làm affiliate marketing hiệu quả

Kiến thức Affiliate Marketing và những kinh nghiệm làm affiliate marketing hiệu quả

24/02/2021
Affiliate Marketing là gì ? Tổng quan sơ lược về affiliate marketing

Affiliate Marketing là gì ? Tổng quan sơ lược về affiliate marketing

21/02/2021
Logo Seo

SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm. SEO đóng vai trò rất lớn để đẩy mạnh sự phát triển của các doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Chuyên mục

  • Tin tức SEO
  • SEO cơ bản
  • Dịch vụ SEO
  • Công cụ SEO
  • SEO nâng cao
  • Thủ thuật SEO

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Thiết kế website trọn gói
  • Học kinh doanh miễn phí
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • Dịch vụ chăm sóc website

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Kiến Thức SEO DMCA.com Protection Status

No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO

Kiến thức SEO là trang chuyên cập nhập và cung cấp thông tin về SEO mới nhất.