kiến thức seo, seo top google, học seo
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO
No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO
No Result
View All Result
SEO
No Result
View All Result

Định nghĩa về Textlink và những ứng dụng hiệu quả

by ATP
26/01/2022
Định nghĩa về Textlink và những ứng dụng hiệu quả

Định nghĩa về Textlink đối với seo thì textlink chắc chắn là một thứ quan trọng và đặc biệt có ý nghĩa. V ậy Textlink là gì? Cùng tìm hiểu thêm nhiều thông tin qua nội dung sau đây nhé.

Mục lục

  • Định nghĩa về Textlink​ là gì?
  • Chú ý khi sử dụng Textlink
  • Bí quyết dùng textlink đạt kết quả tốt cho seo
    • Số lần lặp lại đặt Textlink
    • Số lượng các Textlink trong bài viết
    • Đa dạng hóa các liên kết
  • Lý do tại sao các site dùng textlink vẫn lên top
    • Họ đã có một lượng backlink chất sẵn
    • Họ đã lên top rồi

Định nghĩa về Textlink​ là gì?

Định nghĩa về Textlink​ cho người mới
Định nghĩa về Textlink​ là gì?

Textlink là khái niệm sử dụng để chỉ đường dẫn liên kết trỏ đến các trang website trên site của bạn từ một site khác bất kỳ. Textlink hay được hiển thị dưới dạng từ ngữ được gạch chân và có màu xanh nước biển. Người dùng trên internet sẽ truy cập từ site này sang một site khác bằng những đường dẫn đấy.

Thông thường khi đi backlink thì trung bình một ngày cũng chỉ đi tối ưu khoảng từ 100 – 200 đường link. Nhưng với textlink thì một ngày có khả năng đem về cho bạn lượng backlink cực lớn lên đến vài trăm thậm chí vài ngàn. Đấy là một ích lợi của textlink, tuy nhiên nếu như số lượng đổ về site quá lớn trong một ngày cũng có thể gây đến những hệ lụy xấu.

Khi bạn có một textlink được đặt trên một website sẽ mang đến những lợi ích sau:

  • Tăng lượt traffic cho website của bạn thì nó còn hỗ trợ bạn
  • Tăng thứ hạng của keyword mà bạn đẩy top.
  • Giúp giữ từ khóa có thể ổn định ở một thứ hạng chắc chắn.
  • Làm tăng được mức độ uy tín của Google với website hơn bởi độ phủ của website tăng

Xem thêm :6 Lợi ích tuyệt vời của SEO đối với doanh số và thương hiệu như thế nào?

Chú ý khi sử dụng Textlink

Những chú ý khi sử dụng textlink là gì? Sự ảnh hưởng của textlink đến SEO sẽ không giống nhau tùy thuộc theo mục tiêu của công ty.

Để textlink phát huy tối đa ích lợi của mình, hãy lưu ý một vài nỗi lo sau:

  • Không đặt textlink trỏ về bài viết mới. Trong trường hợp từ khóa seo chỉ có trong bài viết mới thì bạn vẫn có thể đặt textlink sau khoảng vài tháng và trước đó luôn phải xây backlink cho bài đăng. Thay vào đó, hãy đặt textlink hướng về trang chủ, tag, categories hay label.
  • Dùng số lượng textlink đủ đùng. Mỗi site có phần trăm % số textlink so với backlink không giống nhau, an toàn nhất, mỗi website chỉ có thể đặt tối đa 10% để backlink tự nhiên nhất.
  • Xác định những site đáng tin cậy và có lượng traffic tốt để đặt textlink. Chất lượng của textlink tùy thuộc nhiều vào chất lượng của mỗi website được chọn lựa, hạn chế đặt textlink tại những trang có chỉ số kém, chứa nhiều đường link out hoặc một vài diễn đàn rao vặt bởi chúng có thể hạn chế chất lượng của backlink.
  • Không mua nhiều textlink cùng lúc. Một lượng backlink đổ về trang web cùng lúc có khả năng gây có thể nhiều phiền phức không thiết yếu, và tạo có thể sự không tự nhiên dưới “con mắt” của công cụ tìm kiếm.

Bí quyết dùng textlink đạt kết quả tốt cho seo

SEO bao lâu thì lên top Google cho một bài viết mới? | TopOnSeek
Bí quyết dùng textlink đạt kết quả tốt cho seo

Định nghĩa về Textlink các liên kết trong site có tác động trực tiếp đến thứ hạng của website, để việc sử dụng textlink mang đến hiệu quả nhất SEO, hãy quan tâm đến một số yếu tố quan trọng sau:

Xem thêm :Lợi ích của SEO content với doanh nghiệp quan trọng như thế nào?

Số lần lặp lại đặt Textlink

Textlink đừng nên được đặt một cách liên tục và ồ ạt trong cùng một khoảng thời gian. Việc làm này sẽ khiến những liên kết được trỏ về trang xuất hiện một cách thiếu tự nhiên và không hiệu quả.

Số lượng các Textlink trong bài viết

Cho dù textlink có thể mang đến lượng backlink rất lớn cho site, tuy vậy không nên sử dụng quá nhiều việc làm này vì nó thể gây hại cho website nhiều hơn bạn tưởng. Số lượng textlink bao nhiêu để đem lại đạt kết quả tốt là vấn đề khiến nhiều công ty cân nhắc và đắn đo. Theo nhiều người có chuyên môn, phần trăm textlink chiếm khoảng 10-15%, còn lại là backlink sẽ là phù hợp nhất trong nội dung của trang web.

Đa dạng hóa các liên kết

Thay vì chỉ đặt các liên kết trỏ về cho các keyword cần SEO, hãy đa dạng hóa textlink cho các keyword mở rộng hoặc xoay quanh đến từ khóa chính. Việc làm này có thể giúp bạn tăng điểm trong “mắt” của Google.

Lý do tại sao các site dùng textlink vẫn lên top

Có rất nhiều nguyên nhân tuy nhiên tôi sẽ lên danh sách cho bạn 2 lý do điển hình:

Họ đã có một lượng backlink chất sẵn

Giả sử site này có 60 backlink chất tới website và sau đấy họ sử dụng 3 textlink không liên quan. Lúc này họ có thể chả bị tác động gì cả bởi vì họ đã có sẵn sự đáng tin cậy từ trước.

Họ đã lên top rồi

7 cách xây dựng internal link (liên kết nội bộ) cho một web chuẩn SEO
Họ đã lên top rồi

Định nghĩa về Textlink ở đây điều tôi mong muốn nói là, thời gian trước, đúng là các textlink vẫn cực kỳ hiệu quả ở thời điểm 2014 – 2015 trở về trước (thậm chí nó cũng hiệu quả một ít ở thị trường Việt Nam hiện tại).

Vì thế, ở thời điểm này họ có khả năng lên top với textlink. Và một dấu hiệu khi họ đứng top ở một thời gian đấy là …

  • Traffic vô website rất nhiều
  • Quyến rũ thêm nhiều backlink tự nhiên khác

Xem thêm: Hướng dẫn cách làm thẻ tích điểm cho khách hàng chi tiết 2021

Qua bài viết trên đã cung cấp các thông tin về định nghĩa về Textlink và những ứng dụng hiệu quả. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc.

Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( hapodigital.com, gtvseo.com, … )

Share62Tweet39Share16
Next Post
Định nghĩa về Favicon và cách tạo một Favicon cho website

Định nghĩa về Favicon và cách tạo một Favicon cho website

Discussion about this post

Chuyên mục

  • Business
  • CÔNG CỤ SEO
  • Content cho website
  • Cryptocurrency
  • DỊCH VỤ SEO
  • Economy
  • Facebook Marketing
  • Gadget
  • GIỚI THIỆU
  • Kiến thức Marketing
  • KIẾN THỨC SEO
  • Markets
  • Opinion
  • Politics
  • Real Estate
  • SEO CƠ BẢN
  • SEO NÂNG CAO
  • Startup
  • Tech
  • THỦ THUẬT SEO
  • THUẬT NGỮ SEO
  • Tin tức
  • TIN TỨC SEO
  • Uncategorized
  • World
Logo Seo

SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm. SEO đóng vai trò rất lớn để đẩy mạnh sự phát triển của các doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Chuyên mục

  • Tin tức SEO
  • SEO cơ bản
  • Dịch vụ SEO
  • Công cụ SEO
  • SEO nâng cao
  • Thủ thuật SEO

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Thiết kế website trọn gói
  • Học kinh doanh miễn phí
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • Dịch vụ chăm sóc website

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Kiến Thức SEO DMCA.com Protection Status

No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO

Kiến thức SEO là trang chuyên cập nhập và cung cấp thông tin về SEO mới nhất.