Content pillar là gì là một trong những keyword được search nhiều nhất trên google về chủ đề content pillar là gì. Trong bài viết này KienthucSeo.vn sẽ Tổng hợp 6 nguyên tắc xây dựng nội dung mới nhất 2020
Mục lục
Content pillar là gì? Tổng hợp 6 nguyên tắc xây dựng nội dung mới nhất 2020
Nội dung tốt – chiến lược rạch ròi, thỏa mãn nhu cầu khách hàng
Cái cây khỏe mạnh, phát triển xanh tốt nên có một bộ gốc rễ vững chắc giúp nó trải qua những cơn gió bão. chiến lược content mong muốn kiên cố lệ thuộc vào việc bạn thấu hiểu ‘insight” KH tới đâu. nội dung nhàm chán, không đưa ra thông tin KH cần thì họ sẽ chào tạm biệt bạn trong vòng một nốt nhạc thôi. chủ đề ở đây là chúng ta phải sử dụng gì để lôi kéo sự để ý của khách hàng? làm sao tạo ra sự thú vị, tránh cảm giác nhàm chán cho khách hàng?…. Đó chính là mục đích của người làm nội dung kế hoạch, khai thác insight hiệu quả nhất.
Nhưng để nghiên cứu insight KH chưa có khi nào là dễ dàng. Chúng ta thường thấy bề nổi khi dựa vào quá nhiều vào “tool”. Cái chúng ta thấy chỉ là thứ trên internet. mong muốn hiểu được khách hàng đòi hỏi bạn phải nghiền ngẫm rất nhiều nguồn thông tin. Nhưng nghiền ngẫm chúng giống như thế nào?
Sau khi bắt được insight là tiếp cận với vấn đề với ý tưởng thật lớn. Nó sẽ là nguồn rễ cho mọi điều bạn nói. làm sao để giữ cho thông điệp luôn được share một hướng dẫn mới lạ và hấp dẫn? làm sao content “chạm” tới người tiêu dùng? Nhiệm vụ của bạn là phải nhào nặn “insight” thành những thông điệp mạnh mẽ khiến người xem nhớ mãi không nguôi. Và khi người ta tán thưởng hay chia sẻ “những gì bạn nói”, bạn vừa mới sự phát triển.
xem qua thêm: mách nhỏ thiên hướng điểm “chạm” nội dung 2019
content
Nội dung chạm đến xúc cảm của KH
mục đích cốt lõi của marketing là gì? refresh nghĩ suy, quyết định hành vi của KH theo hướng muốn của brand. mong muốn sử dụng được điều này chúng ta phải chạm tới được trái tim, tạo ra được xúc cảm của khách hàng so với thương hiệu.
Chúng ta có thể miêu tả qua nhiều cách khác nhau nhưng quan trọng là sự chân tình đáp ứng được các vấn đề từ thương hiệu. Theo nghiên cứu thì cảm xúc mua hàng bắt nguồn từ cảm tính nhiều hơn lý tính. Một điểm nữa, nhu cầu kết nối thế giới để thỏa mãn về trí não là một trong những nhu cầu cơ bản của con người.
do đó, nếu brand muốn kết nối với KH thì phải liên kết như một con người thực sự. Có xúc cảm, có quan điểm, chính điều đó sẽ thể hiện được phần “người” của thương hiệu. Hãy nhớ bài viết Khoảng thời gian mới đây nhất mà bạn thưc sự nhớ và thích thú. Có phải nó tạo cho bạn một xúc cảm gì đó không? lựa chọn một nước đi “liều lĩnh” thông qua việc xây dựng cái hồn và xúc cảm trong content của bạn hay chấp thuận sự an toàn, điều đó phụ thuộc ở bạn.
content
content PILLAR – nguyên nhân SỐNG CÒN CỦA MỘT chiến lược content
tại sao lại là yếu tố quyết định của nội dung marketing? Bạn hiểu gì về cụm từ “content pillar”? Bạn còn mơ hồ chưa hiểu về cụm từ này thì đừng bỏ qua các thông tin dưới đây:
nội dung PILLAR LÀ GÌ?
content pillar hay còn gọi là những nhóm đề tài chính được phát triển từ big idea. Các nội dung pillar này có sứ mệnh định hình để nội dung trở nên nhất quán để đạt được mục đích đề ra. content Pillar có đặc điểm là phải quá đủ lớn. Từ đó bạn đủ sức dễ dàng triển khai với các định hướng không giống nhau mà k sợ bị lệch khỏi định hướng ban đầu.
Bên cạnh phương pháp tiếp cận chủ đề linh hoạt, bạn cũng cần đa dạng hóa content format. Bởi hành vi user không hề giống nhau trên mỗi kênh. nội dung – làm sao để đa nơi mà vẫn nhất quán là bài toán hóc búa. ngày nay chính mình người sử dụng nội dung vừa phải sáng tạo thường xuyên, lại vừa phải nắm rõ về digital platform để tạo nội dung thích hợp. Sẽ rất khó để một bạn chuyên viết bài PR hay bài SEO có được sự sắc xảo hợp thời giống như các bạn sử dụng mxh. Tương tự, các bạn quen với nội dung mxh kiểu hay vui lại khó để biết được thế nào là content website strategy, mail nội dung strategy. vừa mới sử dụng content thì phải luôn hoàn thành mình, tìm hiểu thông dụng các loại hình. Có như vậy, bạn mới lên được một nội dung marketing strategy giải quyết được một chủ đề kinh doanh.
content
Xem thêm: Hướng dẫn phân tích từ khóa google adwords mới nhất 2020
Xem thêm: Tổng hợp cách xây dựng backlink mới nhất 2020
content không NÓI NHIỀU VỀ bản thân
trị giá cốt lõi của content marketing là xây dựng trị giá bổ ích, tạo được lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp. Từ đó dẫn khách hàng thử nghiệm dịch vụ của doanh nghiệp.
Đặt một câu hỏi, bạn có tin tưởng ai mà ngay lầu trước nhất đang chỉ chăm chăm mong muốn bán cho bạn cái gì đó hoặc rạch ròi có một mục tiêu gì khác. Hay bạn có mong muốn nói chuyện với một người mà chỉ chăm chăm nói về những điều tốt xinh của mình. Câu trả lời gần như sẽ là “không”.
Có một nguyên tắc cơ bản trong content marketing mà thương hiệu nên hiểu rõ. brand càng tự nói về mình nhiều bao nhiêu thì càng ít người chia sẻ content, câu chuyện đó bấy nhiêu. Quay lại về bản chất của marketing đó là việc thấu hiểu và đem lại giá trị cho KH. Một khi trị giá nhận lại quá đủ to và sự tin tưởng được tạo thành. Lúc đó khách hàng sẽ sẵn lòng dùng dịch vụ của bạn giống như một sự đáp lại. Vậy nên, đừng vội vàng.
nội dung
nội dung liên tục ĐỔI MỚI VÀ thích ứng
Mọi thứ đủ sức cải thiện nhanh chóng so với chiến lược xây dựng content. đủ nội lực có một công nghệ mới cho phép bạn giao tiếp tốt hơn với KH của mình. Nếu bạn muốn tồn tại trong toàn cầu content luôn refresh, bạn cần thường xuyên thích ứng và tái tạo chiến lược của mình. Tìm những phương tiện marketing mới, khám phá những đề tài mới, và cả cải thiện cách tiếp cận của bạn nữa. Nếu bạn trì trệ quá lâu, KH sẽ chán nản và bạn sẽ bị bỏ lại phía sau. Và cuối cùng là hiệu quả công việc sẽ giảm.
Trên đây là 6 nguyên tắc cơ bản của content marketing chúng tôi muốn nhắn send tới bạn đọc. post hy vọng vừa mới phân phối được cho bạn các thông tin có ích. Tại website của chúng tôi các bạn đủ sức tìm hiểu thêm các chủ đề và bài viết tương tự khác.
Xem thêm: Macrame là gì? Giới thiệu chi tiết về Macrame
Nguồn: nef