cách viết email marketing hiệu quả đây là một từ khóa được tìm nhiều nhất trên google về chủ đề về email marketing. Trong bài viết này, buonbantenmien.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu Cách viết email marketing hiệu quả mới nhất 2020.
Mục lục
Cách viết email marketing hiệu quả mới nhất 2020
1. Viết định dạng tiêu đề đưa ra đúng nhu cầu của KH là phương pháp viết email marketing kết quả
cách viết mail marketing hiệu quả cần tính từ lúc định dạng tittle. Bạn cần viết một thể loại chủ đề khắc phục nhu cầu hoặc muốn của người đăng ký nhận bản tin của bạn.
- nhìn thấy xét nguyên nhân vì sao người đó đăng ký bản tin của bạn?
- Liệu bạn có cung cấp thông tin về phương pháp giải quyết các chủ đề hoặc khó khăn mà họ vừa mới gặp phải?
- Hoặc bởi vì họ đã chờ thông tin về một công nghệ mới?
Hãy dùng câu trả lời để viết một tittle mail hấp dẫn và tăng phần trăm xây dựng cho bản tin của bạn.
2. content mail nên ngắn gọn và đi vào trọng điểm
khách hàng chỉ dành ra 1 phút để đọc lướt mail của bạn, khi nó thú vị họ sẽ dành thêm thời gian để nghiên cứu. cho nên, phương pháp viết mail mkt kết quả chính là chia mỗi vấn đề vào một mục riêng với thông điệp tiếp thị chính trước và sau đó đến phần content trong mail.
Ví dụ: nếu bạn có một bản phát hành sản phẩm mới, đó là thông điệp quảng cáo chính của bạn. Sau đó, bạn đủ sức cung cấp thông tin về các sản phẩm trong quá khứ hoặc tin tức về doanh nghiệp của bạn trong các phần không giống của email.
3. dùng tính từ giới thiệu cuốn hút cho tittle và vài định dạng đầu của mail

dùng các tính từ giới thiệu hấp dẫn khi viết mail marketin là phương pháp bạn thu hút và thuyết phục người ta. Đặc biệt là trong định dạng tiêu đề và vài loại trước nhất, bạn nên quy tụ những từ đắt giá nhất để lôi cuốn người đăng ký trong danh mục của độc giả thêm.
Ví dụ: thay vì “Chúng tôi vừa ra mắt chiếc túi mới trong bộ sưu tập”, hãy viết “Chiếc túi Clutch đỏ mới này sẽ làm bạn nổi bật và quyến rũ.”
Điều này rất cần thiết vì một số người xây dựng mail marketing, đọc một vài loại, sau đó xóa. Bạn hãy đăng ít nhất một bức hình giới thiệu to (tốt nhất là hàng hóa bạn đang bán) để hỗ trợ lời nói của bạn.
4. cá nhân hóa email của bạn đến đúng thị trường khách hàng
mail được phân đoạn và một mình hóa là cách viết email marketing mang lại hiệu suất cao hơn hẳn, với % mở và % nhấp chuột nhỉnh hơn so với mail k được cá nhân hóa.
Theo một tìm hiểu của Direct mkt Association, các email phân đoạn và target mục đích xây dựng 58% tổng doanh thu cho các nhà marketing, và 36% thu nhập từ các email được send đến các chọn mục tiêu cụ thể.
nhìn thấy chi tiết: Ba bước một mình hóa email
Rốt cuộc, mục lục email của bạn càng cụ thể, bạn càng có khả năng cá nhân hóa loại đề tài và phân phối content có liên quan đến người nhận email đó.
Ví dụ: Hãy nhìn thấy xét trường hợp này:
- Bạn là một nhà môi giới với một cơ sở dữ liệu khách hàng khổng lồ
- Một số trong số họ đang tìm kiếm để thuê, trong khi những người khác thích mua.
- Vị trí lý tưởng của họ là nằm trong trung tâm tp.
- toàn bộ đều có kiếm tìm giá không giống nhau mà họ cảm thấy thoải mái chi trả.
- Một số đang search một phòng studio, trong khi một số không giống thì mong muốn có biệt thự, một số không giống lại có nhu cầu ở căn hộ chung cư.
- Bạn thậm chí biết rằng một group người trong số họ chỉ chấp thuận những ngôi nhà đã được cải tạo trong 5 năm qua.
Bạn có thể có một dạng chủ đề cho biết, “Căn hộ cho thuê 1 phòng ngủ ở quận Ba Đình: Hãy đặt lịch để đi xem” và một bài không giống giải thích, “VINGROUP: xây dựng bán khu biệt thự biệt thự Vinhomes Gardenia Mỹ Đình”.
rạch ròi, mỗi loại chủ đề nói về các nhu cầu hoàn toàn khác nhau của hai phân khúc khách hàng hoàn toàn không giống nhau.
5. Nói về lợi ích và tính năng của món hàng, dịch vụ
Bạn tất nhiên là người hiểu rõ giá trị của email của bạn. Nhưng người nhận k biết hoặc chưa biết, và đó là công việc của bạn là lý giải nó.
thành ra, mẹo viết mail mkt kết quả là hướng dẫn bạn lồng ghép những tính năng và lợi ích của sản phẩm/dịch vụ một mẹo rõ ràng và dễ nắm bắt so với người ta.
- chức năng là những yếu tố của hàng hóa hoặc dịch vụ mà làm cho nó đặc biệt
- ích lợi nói trực tiếp về phương pháp món hàng hoặc dịch vụ sẽ giúp cho cuộc đời của người mua tốt hơn.
Ví dụ: nếu bạn bán điện thoại di động, các tính năng có thể bao gồm “Khả năng Bluetooth” và “kiểu dáng đẹp”. Các lợi ích đủ sức gồm có “Thực hiện cuộc gọi bằng điều khiển qua giọng nói” và “chụp ảnh tự sướng một phương pháp easy dàng”.
6. Chèn liên kết “Call to action” để mời gọi khách hàng liên hệ bạn
Đừng quên kết thúc mỗi email mkt bằng một lời mời gọi hành động (call-to-action) rạch ròi. Hãy nhớ rằng mục tiêu chính của email mkt là để các thành viên trong danh mục của bạn đến web của bạn và sau đó mua thứ gì đó.
Ví dụ: “Nhấp vào đây để biết thêm thông tin” hoặc “Nhấp vào đây để mua”.
Một số marketer thường lỗi lầm khi send quá nhiều email đến một data khách hàng trong một khoảng thời gian ngắn. Điều này thường dẫn đến nhiều yêu cầu hủy tải ký. do đó hãy gửi một hoặc hai email vào danh sách của bạn trong một tháng để tránh gây phiền nhiễu cho các thành viên trong mục lục của bạn.
=> như hầu hết các kênh marketing không giống, để sử dụng mail mkt kết quả là cả một công cuộc. Đó là sự kết hợp của lập kế hoạch và nghiên cứu dữ liệu tốt để cải thiện chiến dịch của bạn, nhưng mẹo duy nhất để nghiên cứu và thay đổi là hãy bắt đầu send email!
Nguồn: Internet.