Cách viết content thu hút đây là một từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề về conntent. Trong bài viết này, kienthucseo.vn sẽ chia sẻ Cách viết content thu hút mới nhất 2020.
Mục lục
Cách viết content thu hút mới nhất 2020
1. nghiên cứu nghiên cứu để tập hợp content thông tin chỉ ra khi viết content FB
Để bắt đầu bất cứ hoạt động nào trong kinh doanh thì điều trước tiên mà công ty cần là có một đội ngũ marketing chuyên nghiệp hoặc nếu k thì ít nhất bạn cần đầu tư thời gian nghiên cứu và học hỏi. Người viết nội dung FB phải thực sự hiểu về thông tin hàng hóa, có văn hóa về marketing cũng như kỹ năng tạo lập thông tin qua ngôn từ. Hãy đảm bảo plan mkt nói chung hay việc viết nội dung quảng cáo Facebook nói riêng được thực hiện theo đúng quy trình từ tìm hiểu đến tăng trưởng.
k ngừng học hỏi để sáng tạo những nội dung cuốn hút. Ảnh: Internet
2. dùng mẫu câu ngắn để viết bài quảng cáo ngắn
Thời gian để 1 bài ads FB được khách hàng nhìn thấy là rất ngắn, cho nên những mẫu câu dài thể loại, nội dung không cô đọng sẽ không khó khăn bị bỏ qua. thành ra nội dung FB lôi kéo cần các mẫu câu ngắn gọn, súc tích và có content độc đáo, gây sốc và đánh trúng tâm lý KH mục tiêu là điều bạn cần khi viết ads FB.
Để tránh trạng thái bội thực thông tin cho KH, bạn nên hạn chế tối đa việc nhồi nhét quá nhiều thông tin trong một post. Các brand và công ty, nhà bán lẻ nên đưa ra thông tin một cách chắt lọc, có trọng điểm cụ thể để sử dụng cho khách hàng gấp rút cảm thấy hứng thú.
3. sử dụng nhiều cấu trúc câu trong bài quảng cáo
Một ads Facebook lôi kéo đòi hỏi người viết content cần dùng nhiều cấu trúc câu để tránh tình trạng rập khuôn. bài viết về sản phẩm/dịch vụ cần được thiết lập trên nguyên tắc sáng tạo, linh động và mới mẻ. ngoài ra dù sử dụng cấu trúc thông dụng đến mấy thì hướng dẫn viết nội dung FB Facebook cũng cần phải hài hoà, là một thể xuyên suốt thống nhất về mặt content.
4. sử dụng mời chào hành động Call-to-action
Bên cạnh việc tăng trưởng nội dung ads Facebook đa số và súc tích thì việc quan trọng cần làm dùng từ kêu gọi hành động. Những cụm động từ này có tác dụng click like, thôi thúc hoạt động mua hàng từ đối tượng tiếp cận. đa dạng nhất các từ mời gọi hành động thường được đặt ở cuối bài, cho nên bạn cần phải cẩn thận viết nội dung cho đoạn kết bằng những từ ngữ chọn lọc, quyết liệt và có tính cuốn hút nhất.
Mẫu quảng cáo FB của Lazada ngắn gọn súc tích nhưng thu hút người dùng. Ảnh: Internet
5. tra cứu lại bài viết
Để xây dựng brand một hướng dẫn chuyên nghiệp và chỉnh chu thì những bước cẩn trọng rà soát lại mọi thông tin trước khi tải đăng là việc làm cần thiết. Nếu k mong muốn đánh mất cảm tình của khách hàng bởi những từ sai lỗi chính tả, sai dấu câu… thì người viết quảng cáo Facebook nên đọc lại post kỹ càng. Nếu giống như cảm thấy post chưa có tính thuyết phục thì bạn có thể tham khảo ý kiến một số người khác để có điều chỉnh và có phương pháp viết nội dung facbook lôi kéo, phù hợp. Hãy đảm bảo rằng những thông tin ads bài viết của brand được đưa đến KH một mẹo trau chuốt nhất thì KH mới ưng ý và muốn tìm hiểu thêm về món hàng.
Nguồn: Internet.