cách seo từ khóa đây là một từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề về seo. Trong bài viết này, kienthucseo.vn sẽ chia sẻ Cách seo từ khóa tối ưu mới nhất 2020.
Cách seo từ khóa tối ưu mới nhất 2020
1. nghiên cứu dòng sản phẩm, dịch vụ của chính bạn
giữa những bước để sở hữu cách SEO keyword hiệu quả nhất đó là hãy tìm hiểu thật cẩn thận về sản phẩm & dịch vụ của chính bạn. Thử liệt kê ra hết tất cả các gì là ưu điểm của người sử dụng bạn? Mà ở đây Anh chị em Marketer thường gọi là USP (Unique Selling Point). Nó hoàn toàn có thể là giá? rất có thể là chất lượng? Hay cơ sở vật chất, trang dòng thiết bị tốt? Kinh nghiệm cao?
Khi mà bạn đã liệt kê ra được hết những USP của chính mình rồi. Bước tiếp theo sau là hãy nương tựa đó mà cho ra các từ khóa liên quan đến USP đó. Bạn không cần phải lên tool để phân tích từ khóa bây giờ. Bạn chỉ việc liệt kê ra hết toàn bộ các KW cảm tính mà thôi.
2. nghiên cứu và phân tích tổng quan căn bản về Thị trường và đối thủ
Bước tiếp theo khi bạn đã nghiên cứu dòng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình rồi thì chuyển sang phân tích Thị Phần của người tiêu dùng một chút.
Có bạn sẽ câu hỏi là chưa xuất hiện dữ liệu thì làm sao mà hiểu Thị Trường mà nghiên cứu bây giờ? Tôi xin nhắc lại. Ở đây bọn họ nghiên cứu Thị trường dưới góc nhìn SEO.
chúng ta cũng có thể lên Google Trend để xem Thị Phần về dòng sản phẩm, dịch vụ của người tiêu dùng dao động như vậy nào? Google dự báo nhu yếu của Thị Trường về lĩnh vực hàng của người tiêu dùng sẽ tăng cao hay hạ thấp vào thời hạn tới. bạn cũng có thể sử dụng công cụ keyword công cụ IO để biết được lịch sử của lĩnh vực hàng từ đó có cái Quan sát tổng quan hơn về thị phần.
Nói dễ hiểu. Bạn vào công cụ Google KW IO (mà phải là account VIP nhé) để xem lượng tìm kiếm của người tiêu dùng về KW đó qua những tháng trước là như vậy nào? Để bạn có cái Quan sát and dự đoán cho tương lai.
nếu bạn có Google KW Finder để định hình sơ thị trường của bạn nữa thì quá tốt đẹp. công cụ này sẽ giúp đỡ bạn hiểu được căn bản and tổng quan về độ khó của từ khóa trong lĩnh vực ngành nghề hàng của chúng ta là như thế nào? thường thì những KW có KD (Keyword Difficulty) >=30 thì được nhìn nhận là đối đầu & khó làm SEO hơn.
3. thiết đặt kết cấu trang web
ngay trong khi này đây bạn sẽ triển khai nghiên cứu và setup cho bằng đc một kết cấu website gần gũi với người tiêu dùng & cả Google nữa.
cấu trúc trang web rất quan trọng, nó được ví như bộ móng để xây nên một ngôi nhà. Nếu móng càng vững thì nhà càng bền chắc, đáng tin cậy, còn nếu như không vững thì sẽ rất nguy nan.
kết cấu trang web của bạn phải thân mật với người dùng. chúng ta không cần thiết phải nhấp chuột không ít lần, thực hiện rất nhiều thao tác để tìm thấy cái bọn họ cần. Hãy điều hướng tốt nhất để bạn chốt đc hàng ngay tức khắc chính là nói về khía cạnh bán sản phẩm. Còn nếu đề cập đến SEO thì một cấu trúc xuất sắc sẽ làm cho dòng chảy luôn xuyên sốt and sức khỏe sẽ được truyền cho tổng thể website của khách hàng chứ Chưa hẳn tập kết vào trong 1 page hay 1 bài viết nào duy nhất.
có tương đối nhiều cấu trúc website như:
cấu tạo vòng tròn: đấy là cấu tạo website mà tất cả những page đều links qua lại với nhau, sức khỏe của Home cũng tương tự những landing page SEO sẽ suy giảm đáng kể, cấu tạo này sẽ phù hợp cho các site vệ tinh dạng tin tức khi toàn bộ những bài viết là điều có sức khỏe ngang nhau. Sẽ không thật tương thích nếu như bạn dùng cấu tạo all page to all page để áp dụng cho site bán sản phẩm của chính bản thân mình.
cấu tạo phân tán: cấu trúc website dạng này giúp cho bạn chống được số links bên trên mỗi trang & tạo được nhiều level giúp đỡ bạn định hướng tốt hơn đến những phân mục, topic đặc biệt (mục tiêu) bên trên trang web của công ty. cấu trúc phân tán theo nhánh cây này sẽ để cho BOT Google và người tiêu dùng mất ít nhiều thời gian mới hoàn toàn có thể đến được nhánh sau cuối. Từ đó việc lập chỉ mục của các page bên dưới cùng sẽ gian truân hơn & sức khỏe sẽ chuyển hết về các page nằm ở phía bên trên.
cấu trúc phẳng: kỹ thuật này Ngoài ra đc khá nhiều người SEOer áp dụng. sức khỏe của định dạng chảy sẽ mạnh hơn & nhanh hơn. tạo điều kiện cho Google BOT and người tiêu dùng dễ dàng truy cập và contact hơn.
Tùy vào nhu yếu cũng như mục đích của khách hàng mà hãy sử dụng một cấu tạo website tương xứng nhất.
Nguồn: Internet.