kiến thức seo, seo top google, học seo
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO
No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO
No Result
View All Result
SEO
No Result
View All Result

Các dịch vụ phổ biến khi chạy quảng cáo trên Facebook 2020 là gì?

by ATPMedia
21/09/2020
Các dịch vụ phổ biến khi chạy quảng cáo trên Facebook 2020 là gì?

Mục lục

  • 1. Ads trên trang Facebook là gì?
  • 2. lợi ích của chạy quảng cáo Facebook là gì?
    • 2.1. Ads Fb ads hướng tới đúng đối tượng mục tiêu mục tiêu khách hàng tiềm năng
    • 2.2. Năng lực lan truyền rất nhanh khi chạy quảng cáo trên trang Fb
  • 3. Vì sao cần phải ads trên Facebook?
  • 4. Các dịch vụ đa dạng khi chạy quảng cáo trên Fb là gì?
  • 5. Sales và KH tiềm năng cho sản phẩm dịch vụ của bạn
    • 5.1. Quảng cáo dạng Băng chuyền (Carousel Ads)
      • Chỉ số kỹ thuật:
    • 5.2. Ads sản phẩm động (Dynamic Product quảng cáo – DPA)
  • 6. Promoted post – ads trang Facebook đề xuất bài post

1. Ads trên trang Facebook là gì?

Quảng cáo trên trang Facebook hay thường được gọi là Fb ads với từ quảng cáo là viết tắt của Advertising là ads trogn tiếng Anh. Nói chung, đây là dịch vụ quảng cáo trên Facebook thường được hiển thị trên newfeed của user kênh mạng xã hội Fb để tăng sự bàn luận qua lại và tiếp cận.

2. lợi ích của chạy quảng cáo Facebook là gì?

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hành tinh với hàng tỷ người dùng hằng ngày và vẫn đang luôn luôn lớn mạnh. Vậy, ích lợi khi chạy ads Faceboo là gì? Lợi thế nào giúp trang Fb ads trở thành một phương tiện quảng cáo bổ ích cho rất nhiều công ty, cá nhân và đơn vị,…

2.1. Ads Fb ads hướng tới đúng đối tượng mục tiêu mục tiêu khách hàng tiềm năng

Quyền lợi khi chạy quảng cáo trên trang Fb là gì?, bạn có thể điều tiết chiến dịch ads nhắm vào đối tượng khách hàng tiềm năng có nhu cầu về sản phẩm dịch vụ của mình thông qua các tiêu chí phân loại user chi tiết. Việc này, không những giúp cho hiệu quả chạy quảng cáo trang Facebook ads tăng cao mà bạn còn tiết kiệm khoản chi khi không phải trả tiền hiển thị mẫu quảng cáo cho những đối tượng mục tiêu mục tiêu không tiềm năng.

2.2. Năng lực lan truyền rất nhanh khi chạy quảng cáo trên trang Fb

Nhờ tính kết nối cao của kênh mxh mà khả năng lan truyền trên Facebook rất nhanh chóng. Chỉ cần một người thích hay bình luận mẫu ads hoặc bài post của bạn trên trang cá nhân thì thông tin có thể được hiển thị trên Newsfeed của bạn bè họ và thu hút sự quan tâm, chú ý của những người này tới Fangage một hướng dẫn rất tự nhiên.

Bên cạnh đấy, qua quảng cáo trên trang Fb, doanh nghiệp có thể lấy quan điểm, phản hồi của khách hàng để kịp thời trả lời thắc mắc, đáp ứng yêu cầu của họ ngay trên fanpage của mình.

3. Vì sao cần phải ads trên Facebook?

Bên cạnh những hình thức ads thông thường, trang Fb quảng cáo mang lại cho người dùng rất nhiều điểm nổi bật:

Trang Fb là kênh social khổng lồ nhất vào thời điểm hiện nay, hàng ngày có một lượng lớn người dùng đăng nhập do vậy khi mà bạn mong muốn sale một mặt hàng Trực tuyến nào đấy quảng cáo trên Fb là một điều không thể bỏ qua

Facebook giúp cho bạn tiếp xúc được khách hàng đơn giản hơn, tạo điều kiện cho bạn tạo ra các KH tiềm năng cho nhờ vào việc ads đạt kết quả tốt

Trang Facebook phân loại và tìm kiếm người mua hàng rất khả quan. phụ thuộc vào thuật toán phân tích của trang Fb mà nó có thể hiện thị ads tới sản phẩm mà người tiêu sử dụng đang kiếm tìm và chú ý

Ads trên trang Facebook hiển thị dưới rất nhiều kiểu mẫu và hình dạng khác nhau cho nên sự xúc tiếp của nó tới người dùng cực cao

Bạn sẽ kiểm soát đạt kết quả tốt chi phí ads trên trang Fb một phương pháp dễ dàng dựa vào hình thức ads bạn lựa chọn

4. Các dịch vụ đa dạng khi chạy quảng cáo trên Fb là gì?

Facebook đã cung cấp rất nhiều hình thức Ads với những mục tiêu không giống nhau và phù hợp với chiến lược của từng đối mục tiêu mục đích. Vậy, các dịch vụ đa dạng khi chạy quảng cáo trang Fb là gì? Sau đây chính là 3 dịch vụ ads được dùng nhiều nhất bây giờ là:

  • Quảng cáo trang Facebook tăng thích cho Fanpage: Mỗi lượt thích kiểu giống như một lá phiếu tăng thêm uy tín cho fanpage. ads tăng like cho trang cá nhân sẽ giúp ích cho bạn thiết lập được một trang trang cá nhân được phần lớn người theo dõi, tăng năng lực xúc tiếp khách hàng và nâng cao % chuyển đổi để thu về lợi nhuận cao.
  • Quảng cáo trang Fb tăng tác động qua lại Fanpage: Khi profile của bạn đã có lượng thành viên đủ lớn tuy nhiên tác động qua lại chưa nhiều thì dịch vụ quảng cáo trang Facebook tăng trao đổi qua lại trang cá nhân chính là giải pháp. Việc tăng bàn bạc qua lại trang cá nhân không chỉ giúp cho bạn tăng mạnh lượng luận bàn qua lại trong từng bài post vừa giúp bạn có thêm các Page like tự nhiên và nhiều những quyền lợi khác.
  • Ads trang Facebook tăng truy xuất vào website: Với quảng cáo tăng truy tìm vào website, bạn hoàn toàn có thể kéo KH từ trang cá nhân ghé thăm web của mình để xem nội dung và mua hàng giúp đạt doanh số và tỉ lệ đơn hàng vượt trội. click – to – web tính tiền theo lượt khách hàng nhập chuột, chỉ lúc nào người mua hàng truy xuất vào website bạn mới phải trả tiền, và có thể cân đối ngân sách theo từng ngày.

5. Sales và KH tiềm năng cho sản phẩm dịch vụ của bạn

Nếu như bạn đang chạy một cửa hàng thương mại và điện tử hoặc có nhiều phiếu mua hàng (coupon) bạn muốn quảng cáo, trang Facebook cho phép bạn giới thiệu một loạt các sản phẩm và dịch vụ trong một quảng cáo.

Trang Facebook cũng đã phát triển các kiểu ads cho phép người dùng send mail hoặc luận bàn qua lại với brand của bạn mà không cần rời khỏi nền tảng trang Facebook. bằng cách không rời khỏi Fb, thời gian tải lên nhanh hơn đến 10 lần!

Việc này khiến cho trải nghiệm user tuyệt vời và làm giảm thời gian (và thường là tiền) quan trọng để có được KH tiềm năng mới.

5.1. Quảng cáo dạng Băng chuyền (Carousel Ads)

Vị trí được hỗ trợ: giao diện máy tính, giao diện điện thoại, social Instagram, Mạng liên kết.

Định dạng ads băng chuyền cho phép bạn hiển thị tối đa 10 pic và / hoặc video, tiêu đề, liên kết hoặc các kêu gọi hành động (calls to action) trong một ads.

Nó rất hữu ích cho các nhà ads thương mại điện tử mong muốn ads nhiều sản phẩm từ shop của họ hoặc cho các nhà tiếp thị mong muốn truyền bá các bài post và phiếu mua hàng không giống nhau để đo lường đạt kết quả tốt và lôi kéo các người có khả năng mua hàng.

Chỉ số kỹ thuật:

  • Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1080 x 1080 hoặc 600 x 600 pixel
  • Số lượng ký tự trong quảng cáo: 90 ký tự
  • Dòng tiêu đề: 25 ký tự
  • Miêu tả liên kết: 30 ký tự

5.2. Ads sản phẩm động (Dynamic Product quảng cáo – DPA)

Vị trí được hỗ trợ: bố cục và giao diện máy tính, bố cục và giao diện điện thoại, Ins, Mạng liên kết.

Quảng cáo sản phẩm động của trang Facebook kiểu như quảng cáo hiển thị lại (re-markerting) trên steroids. Họ nhắm người dùng mục tiêu dựa trên các hành động trong lịch sử (hoặc chưa hoạt động) trên trang website hoặc ứng dụng của bạn bằng một ads định giờ hoàn hảo.

Tất cả bạn phải làm là tải mục lục sản phẩm lên trang Fb và kiểm tra lại xem Pixel trang Facebook đã được thiết lập chuẩn xác trên các trang của bạn hay chưa. trang Fb giải quyết điều khiển auto và setup lại mục tiêu! Để biết thêm chi tiết về DPA, hãy đọc chỉ dẫn cho nhân viên mới bắt đầu của chúng tôi.

6. Promoted post – ads trang Facebook đề xuất bài post

Promoted post là dạng quảng cáo trang Fb thăng hạng bài đăng và chỉ hiển thị trên News feed dưới dạng một gợi ý cho user. Mẫu quảng cáo gồm có 1 pic và đoạn văn bản được quét auto từ một bài post trên profile. Promoted post cũng cho phép user trực tiếp like trang cá nhân, cmt hay chia sẻ ngay trên mẫu quảng cáo.

>>>Xem thêm: hướng dẫn về Facebook Ads cho người mới.

 

Lời kết:

Những kiến thức cơ bản về những dạng quảng cáo của facebook mình đã nêu ở bài viết trên, chúc các bạn một ngày mới tốt lành nhé

Share64Tweet40Share16
Next Post
Facebook Ads, cách thức phân phối và tìm kiếm khách hàng xịn sò 2020

Facebook Ads, cách thức phân phối và tìm kiếm khách hàng xịn sò 2020

Discussion about this post

Chuyên mục

  • Business
  • CÔNG CỤ SEO
  • Content cho website
  • Cryptocurrency
  • DỊCH VỤ SEO
  • Economy
  • Facebook Marketing
  • Gadget
  • GIỚI THIỆU
  • Kiến thức Marketing
  • KIẾN THỨC SEO
  • Markets
  • Opinion
  • Politics
  • Real Estate
  • SEO CƠ BẢN
  • SEO NÂNG CAO
  • Startup
  • Tech
  • THỦ THUẬT SEO
  • THUẬT NGỮ SEO
  • Tin tức
  • TIN TỨC SEO
  • Uncategorized
  • World
Logo Seo

SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm. SEO đóng vai trò rất lớn để đẩy mạnh sự phát triển của các doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Chuyên mục

  • Tin tức SEO
  • SEO cơ bản
  • Dịch vụ SEO
  • Công cụ SEO
  • SEO nâng cao
  • Thủ thuật SEO

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Thiết kế website trọn gói
  • Học kinh doanh miễn phí
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • Dịch vụ chăm sóc website

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Kiến Thức SEO DMCA.com Protection Status

No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • KIẾN THỨC SEO
    • SEO CƠ BẢN
    • SEO NÂNG CAO
    • THUẬT NGỮ SEO
    • THỦ THUẬT SEO
  • CÔNG CỤ SEO
  • DỊCH VỤ SEO
  • TIN TỨC SEO

Kiến thức SEO là trang chuyên cập nhập và cung cấp thông tin về SEO mới nhất.